tin tức Vai ác nhân số nhọ của John Cena

Peacemaker của John Cena là nhân vật đầu tiên từ Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU) được sản xuất TV series riêng. Bộ phim đã rọi ánh sáng khác vào gã phản diện “yêu hòa bình”.

Peacemaker là TV series đầu tiên thuộc Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Bộ phim dài 8 tập, do James Gunn đạo diễn. Ngày 13/1, ba tập đầu tiên của Peacemaker đã được phát sóng và nhận phản hồi tích cực. Trên trang chấm điểm phim Rotten Tomatoes, Peacemaker nhận 94% phản hồi tích cực từ các cây bút phê bình và 85% đánh giá tốt khán giả đã xem phim.

Như đã tiết lộ từ nhan đề, nhân vật chính của mini-series là gã ác nhân Peacemaker do John Cena thủ vai. Xuất hiện lần đầu trong DCEU ở The Suicide Squad (2021), nhân vật đã bộc lộ bản chất đạo đức giả, kiêu ngạo, mù quáng và - một cách miễn cưỡng có thể coi là ưu điểm - tình yêu hòa bình nồng cháy.

Peacemaker là kiểu phản diện võ biền, sinh ra để bại trận dưới tay các siêu anh hùng - hoặc một ác nhân khác với IQ cao hơn. Nhưng giống như mọi câu chuyện đều có nút thắt và các cú lật ngược tình huống, gã đã tỏa sáng khi được đôn lên vai trò nam chính trong series phim riêng.

Sẵn sàng giết chóc vì hòa bình​

Peacemaker tên thật là Christopher "Chris" Smith. Ngay từ khoảnh khắc chào đời, Smith đã được cha đào tạo để trở thành một kẻ giết người. Gã lập lời thề quyết mang hòa bình đến cho nhân loại dù cái giá phải trả có là cướp đi bao nhiêu mạng người. Con đường anh hùng cứu thế của Peacemaker biến gã thành tên sát nhân máu lạnh và kết thúc bằng một án tù tại Belle Reve.

Trong The Suicide Squad, Peacemaker được chiêu mộ vào Task Force X cho nhiệm vụ phá hủy một phòng nghiên cứu của Đức quốc xã trên đảo Corto Maltese. Nhưng sau quá nửa bộ phim đánh đấm sứt đầu mẻ trán, nhóm ác nhân nhận ra họ đã bị lừa. Thực chất, Task Force X tới đây để xóa dấu vết những thất bại của Chính phủ Mỹ.

Khi đồng đội đã chuyển sang cứu người, Peacemaker vẫn cố chấp tuân theo mệnh lệnh. Để ngăn Rick Flag (Joel Kinnaman) công khai bí mật về thí nghiệm vô nhân tính của chính phủ Mỹ trên đảo Corto Maltese với thế giới, gã đã không ngần ngại xuống tay với người đồng đội. Sau đó, Peacemaker bị Bloodsport (Idris Elba) bắn trúng cổ và rơi vào hôn mê.

review Peacemaker anh 2
review Peacemaker anh 3
review Peacemaker anh 4
review Peacemaker anh 5
review Peacemaker anh 6

Peacemaker là ngoại truyện của The Suicide Squad, đưa trở lại màn ảnh nhiều nhân vật quen thuộc từ bộ phim song song nhiều nhân tố mới.

TV series Peacemaker mở đầu với cảnh Peacemaker tỉnh lại trong bệnh viện. Gã không hay biết mình đã nằm trong tầm ngắm của một đội tác chiến do Clemson Murn (Chukwudi Iwuji), đồng nghiệp của Amanda Waller (Viola Davis), chỉ huy. Nhóm này nhận trách nhiệm tìm diệt những kẻ tham gia vào một dự án có tên “Bươm Bướm”. Peacemaker là mảnh ghép cuối cùng, không ai muốn dây nhưng lại cần thiết cho cho công việc chung của đội

Dù lần này cái giá của tự do vẫn quá đắt đỏ - tiếp tục bán mạng cho Chính phủ Mỹ - Peacemaker không còn lựa chọn nào khác ngoài gia nhập. Vận xui của gã chưa dừng lại tại đây. Được ra tù, Peacemaker hăng hái tái hòa nhập cộng đồng, nhưng cuộc đời lập tức ném trả hắn chữ “Không” to đùng.
https://zingnews.vn/vai-ac-nhan-so-nho-cua-john-cena-post1289795.html
 
Back
Top