Vài ngày nữa con ra đời mà chiều nay đi siêu âm nhận kết quả buồn :<

Thai nhi 4 tháng người ta siêu âm màu và soi độ mờ da gáy để xác định down hay dị tật. Cỡ con thớt thì khó mà bỏ lắm, chưa kễ là nguy hiểm cho mẹ. thấy thớt nói hơi bị máu lạnh đó. Con dù thế nào cũng là con mình bạn ơi
 
Bình tĩnh lên viện lớn đi bạn khi nào có kết luân 100% đã hãy ra quyết định.

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
 
Tôi hỏi thôi chứ phản biện gì cái thông tin ấy. Chả có bác si nào phán như vậy cả. Y văn cũng không có chuyện khẲng định 100% như thế được. Thế là 1 người học ngành y( y gì? Thú y à?) ông có lời khuyên gì cho thớt khác thằng ông bắt bẻ?

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi thấy anh công kích cá nhân thôi. Gọi là ngu đấy. Bị tôi nói đúng quá nên kiếm chuyện khác mà nói phỏng/
uq1dgnk.png

Còn chủ thớt thì mai ra bv phụ sản khám lại chứ sao.
 
Học y mà đéo biết là đéo ai phá thai 39 tuần? Không phải 100% nhưng khả năng cao, vin vào cái đấy thôi chứ gì :LOL:))
Thế chứng minh hộ phòng khám nào bỏ thai 39 tuần cái? Hay chỉ nói mồm là phòng khám chui thôi? Phòng khám nào, địa chỉ ở đâu, chứng minh chúng nó dám bỏ thai 39 tuần đi nào?

Tầm dưới 32 tuần thì may ra. 39 tuần não có vấn đề mới làm, không may nó chết cả mẹ lẫn con thì tàn đời. Thằng phòng khám nào ngu thế cho cái keyword xem?
Tôi thấy anh hơi ngu rồi, cho từ khoá phá thai phòng khám chui rồi đó. GG mà đọc đi. Đéo biết gì thì đừng mà mạnh mồm
uq1dgnk.png
 
Google các kiểu k tin được đâu thím. Đi viện bác sĩ khám xét nghiệm lại hẳn hoi.
Em mọc cái trứng cá mà google nó thành ung thư là hiểu rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Các thím đừng chửi ông thớt nữa. Tâm trạng ông thớt đang rối nên kg suy nghĩ được nhiều.

Ông thớt bình tĩnh đi. Con tôi khám sàng lọc tuần 12 ở bv Từ Dũ thấy nguy cơ dị tật cao, bs kêu chọc ối để quyết định. Mà chọc ối thì nguy cơ sẩy thai cao nên vc tôi quyết định dù con thế nào thì vẫn sinh ra. Giờ nó được 1 tuổi rồi và rất khoẻ mạnh nhé.

Thớt nên bình tĩnh. Chúc thớt may mắn, con sinh ra khoẻ mạnh nhé
 
Chào các bác. Buồn từ chiều đến giờ. Ko biết nói cùng ai nên lên đây kể lể với các bác cho nhẹ lòng và mong ai cùng hoàn cảnh chia sẻ.

Vợ e đang mang bầu đứa đầu tiên, dc 39 tuần. Trước giờ đi siêu âm thì dự sinh khoảng từ ngày 9/11 -> 28/11. Có lẽ khoảng vài ngày nữa con ra đời.

Chiều nay vợ đau ngực, đau theo từng cơn. Nên 2 vợ chồng e ra phòng khám tư siêu âm xem có phải sắp sinh ko. Khi về vợ bảo e bác sĩ nói con xương mũi ngắn, cánh mũi nhỏ. Da má trái và da gáy dày ( e nhớ mang máng vậy). Vợ e tra thì thấy bảo đấy là dấu hiệu bệnh down. 2 vợ chồng buồn từ chiều đến giờ.

Sau bao nhiêi ngày mong ngóng con mà giờ nhận dc tin vậy buồn quá các bác ơi. Hồi trước vc em ko đến bệnh viện mà làm xét nghiệm ở phòng khám tư, và trước giờ cũng chỉ siêu âm ở đấy. Kết quả xn hồi trước đây:
xn.png


Trước giờ toàn siêu âm ở đấy, ko thấy họ nói năng gì, mà giờ đùng cái lại bảo con bị như vậy.

E quyết định mai đến phụ sản trung ương xét nghiệm lần nữa cho chắc. Trong trường hợp xấu nhất có lẽ e sẽ không để con ra đời. Quan điểm của e là nếu không cho con được lành lặn thì tuyệt đối ko để nó ở trên đợi mấy chục năm bị dày vò đau khổ vì khuyết tật.

Mong các bác trải qua như e vào chia sẻ với e như vậy có đúng ko? Giờ e cũng hơi rối, ko có tâm trạng suy nghĩ nhiều dc nữa.

Và cho e hỏi luôn bỏ thai nhi ở giai đoạn này có dc ko? Có nguy hiểm gì cho mẹ ko?
Cảm ơn các bác nhiều.
=((
mình ủng hộ ý kiến của bạn.
 
Tôi thấy anh hơi ngu rồi, cho từ khoá phá thai phòng khám chui rồi đó. GG mà đọc đi. Đéo biết gì thì đừng mà mạnh mồm
uq1dgnk.png
Anh học y trên mạng cũng đừng mạnh mồm. Mở mồm ra là chửi người ta ngủ, dễ tìm thế anh tìm đi :). Cho cái ví dụ phòng khám thai bỏ thai 39 tuần đi để tôi còn biết đường báo công an nào.
 
Sao thím chủ quan thế, đứa đầu phải siêu âm thường xuyên ở bv lớn và uy tín chứ. Mình nhớ ko nhầm thì ở tháng t3 phải siêu âm đồ dày da gáy rồi. Vì lúc ấy là chuẩn nhất. Rồi có nhiều mốc ở nhiều giai đoạn nữa. Chắc do vk ck thím cv bận quá hả. Thôi cứ bình tĩnh đợi siêu âm thêm xem thế nào. Rồi ntn thì lên họp gd trước mắt là 2 vk ck rồi tới hai bên ông bà nội ngoại. Thìm chỉ cần đưa ra những khó khăn, tình huống xấu cũng như nỗi lo và những thiệt thòi nếu e bé ra đời để cả nhà lên phương án khả thi nhất. Trên mạng chỉ lên nhận những lời động viên, cũng là nơi chút bỏ những muộn phiên cho nhẹ người, chứ để mà xin ý kiến trên này khác gì đẽo cày giữa đường.
 
Tôi thấy anh công kích cá nhân thôi. Gọi là ngu đấy. Bị tôi nói đúng quá nên kiếm chuyện khác mà nói phỏng/
uq1dgnk.png

Còn chủ thớt thì mai ra bv phụ sản khám lại chứ sao.
Hỏi y nào khoá nào ngành nào mà mày bảo công kích cá nhân? Tao thấy mày dùng từ bác sĩ nói thay vì dùng từ tài liệu y văn, y cũng có nhiều loại y lắm, điều dưỡng cũng là y đó. Thú y cũng là y đó. Tao thấy mày vin vào số 100% để chửi người ta đó, và lời khuyên muộn màng của mày cũng chả khác mẹ gì đa số không cần học y mới khuyên được trên này. Rác rưởi. Đúng tên nick.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mong bác may mắn. Vợ bầu đứa thứ 2 đc 5 tháng rồi. Cháu ổn cả, nhưng vợ bị dị ứng thai kỳ, ngứa lở loét toàn thân. Thử đông tây nam bắc rồi mà ko ăn thua. Mệt mỏi toàn tập.
 
Back
Top