Vài ngày nữa con ra đời mà chiều nay đi siêu âm nhận kết quả buồn :<

Chúc mừng chủ thớt, đúng là có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ, tôi gần 40 rồi mới thấm hết từng câu từng chữ trong bài Phụ tử tình thâm

Sent from samsung SM-A505F via nextVOZ
 
Chúc mừng thím, em cũng ở văn quán đây, nhìn hình thì chẳng thấy có gì khác cả, chúc cả nhà mạnh khỏe nhé
 
Con tôi cũng xương mũi ngắn này, mấy cái này chọc ối là ra ngay 99.99% mà, nhưng lúc đợi kết quả cũng són dái thật :sick:
Thường thì xét nghiệm độ mờ da gáy mà quá chuẩn thì mới tới chọc ối, tới đoạn này thì gần như xác định rồi.
Nên là các bác có vợ bầu phải nghe lời bác sĩ: dặn đi khám lúc nào thì tuyệt đối tuân thủ. Lý do là có mấy loại xét nghiệm nó chỉ làm được vào tuần thai đấy thôi.
Bác ơi thế chả may 12 tuần phát hiện ra rồi thì làm gì tiếp :confuse::confuse:

Gửi từ Samsung SM-C900F bằng vozFApp
Nhiều khả năng bác sĩ sẽ tư vấn bỏ thai bằng thuốc thôi bác.
Nhưng bỏ hay giữ thì tùy gia đình, bác sĩ chỉ tư vấn.

Còn trường hợp ông thớt thì đừng có ngu mà tra bậy bạ trên mạng, hoang mang vô ích lắm. Nghe lời bác sĩ hoặc đi khám thêm vài bv lớn khác nữa cho yên tâm cũng dc.
Chứ cái vụ dị tật này ko có thằng điên nào dám giấu để đến gần ngày sinh mới nói đâu, nhẹ thì sạt nghiệp còn nặng thì bị gia đình người ta chém đó.
 
chúc mừng bác thớt nhé, vợ e cũng đang dự sinh 9/12. con đầu. em cũng đang mong từng ngày đây
 
Chúc mừng chủ thớt nhé.

4 năm trước mình cũng từng trải qua cảm giác giống chủ thớt, nhưng thằng nhóc mình thì khác:

2 vc mình đi khám thai đều đặn ở phòng khám của BS là phó GD BV Hùng Vương (do mình xác định sẽ sinh em bé ở đây). Mọi chuyện đều bình thường cho đến lúc gần sinh BS báo bé không phát triển thêm, 2 vc nên vào BV sinh gấp vì bé có thể mất bất cứ lúc nào.

Lúc đó 2 vc mình rất lo (2 vc mình ở SG ko có bà con xung quanh). Thế là trong vòng 1 tuần sau đó 2vc vào BV Hùng Vương khám cầm theo kq lần trước của BS, BV cũng kêu nhập viện để sinh vì nguy cơ mất bé.

Thế là trong mấy ngày 2 vc thu xếp cv, đến chiều thứ 7 vợ mình thi lấy chứng chỉ hành nghề xong thì mình cũng chuẩn bị xong giỏ đồ đi đẻ.

Sáng Chủ Nhật 2 vc ăn sáng cafe xong là vào nằm viện. Qua xét nghiệm, chẩn đoán tứ tung BS quyết định kích cho vợ mình sinh thường.. phải nằm viện chịu đau hơn 4 ngày mới đến ngày sinh. Bé ra đời sớm vài tuần chỉ đc hơn 2kg.

Cũng may mẹ sữa nhiều nên phát triển tốt từ từ tiến vào mức chuẩn ko bị suy dinh dưỡng.

Lúc đó mình nhớ nhất là đêm mình lấy đồ sơ sinh mới mua ra giặt trước khi đi sinh. Cảm giác buồn vui lẫn lộn kèm theo lo lắng tột độ. Giặt đồ mà mình khóc đến mấy lần.
 
Chúc mừng thớt, đẻ con ra chỉ mong mẹ tròn con vuông. AE muốn yên tâm hơn thì tầm 10 tuần tuổi là có thể xét nghiệm NIPT( ra tất cả các đột biến về NST bao gồm cả giới tính luôn), an toàn hơn chọc ối rất nhiều. Đã có trường hợp chọc ối ra kết quả bình thường nhưng lại bị sảy thai. Ah cái xét nghiệm này chỉ về NST thôi, còn về hình thể vẫn phải siêu âm 4D để xem có dị tật về tim, hay các cơ quan nội tạng, chân tay có đầy đủ hay không nhé
 
Chúc mừng thím, có con mới biết lòng cha mẹ. Mình cũng có 1 bé trai được 14.5t tháng rồi .
 
Hết lý rồi không tranh luận được nữa nên tức tối rồi quay ra công kích cá nhân phỏng, thế thì tôi cũng không muốn tranh luận với bác nữa, thật mất thời gian quá
Ông không thấy tôi viết dấu ? à. Tôi đang đặt câu hỏi đấy, còn mà công kích cá nhân chỗ nào ông chỉ ra hộ
 
Back
Top