Vấn đề chiều cao khi cua gái!

Theo kinh nghiệm của em, con gái mặc dù luôn nói là "thích con trái cao 1m8" nhưng sự thật không phải như vậy. Thật ra họ chỉ cần bạn trai cao hơn họ là được (nghiêm túc đó!). Sau khi bạn trai đã đáp ứng được điều kiện "cao hơn" thì cái vấn đề bạn cao mét bao nhiêu nó không còn quan trọng nữa đâu mà là những thứ khác như: cách ăn nói, hài hước, thông minh, kinh tế....
Một vài người con gái khác nói: "Con trai cao 1m8 để có cảm giác che chở" thì cũng chỉ là 1 nửa của sự thật thôi. Thứ họ muốn không phải là 1 người con trai to lớn để quýnh nhau khi có chuyện mà là cách ứng xử, khả năng kiểm soát cảm xúc.... mới là thứ "bảo vệ" con gái ấy.
Khi xưa em cua gái thất bại thì cũng đổ lỗi cho vấn đề đẹp trai, chiều cao.... nhưng sau này em nhận ra ngoài mấy thứ đó thì những thứ em kể trên cũng hoàn toàn thiếu sót.
Vậy nên kinh nghiệm rút ra cho mọi người là nếu như có nhiều bạn nam khác cũng đang cua cô gái bạn thích và bạn lo ngại chiều cao thì đừng lo, nếu như bạn cao hơn bạn nữ thì vấn đề đó không còn quan trọng nữa mà là các thứ khác. Nhưng nếu bạn nam thấp hơn bạn nữ thì xin chia buồn, việc bạn cua cô gái ấy sẽ khó hơn nhiều lắm.
Hy vọng những điều mình chia sẻ sẽ được mọi người hiểu và hoàn toàn xóa tan đi sự tự ti về chiều cao khi cua gái của các bạn. Cảm ơn mọi người đã đọc
Cần phơm fen
 
Thực ra chiều nào cũng quan trọng: Chiều cao, chiều dài, chiều gái, chiều bồ, chiều vợ,...
 
1m6 đọc xong thấy an ủi phần nào
yBBewst.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top