Vào công ty mới toàn nữ làm quản lý thì tụi nó kêu mình bày việc cho nó làm

Vậy thì phải làm áp lực lên mấy đứa nhân viên thôi. Cuối năm đánh giá thấp xuống,

Thử xem đứa nào còn bố láo nữa.
Mình thì cực kì dị ứng với mấy đứa con gái kiểu như vậy. Còn đối với nhân viên nam thì 1 phút đi ngay và luôn.
Bác đã bị đồng nghiệp nữ trả đũa bao giờ chưa?
 
mình có máu S nên thấy nv mà có mấy đứa như vậy là muốn cho chúng nó nhiều bài học lắm... nhưng trong lòng phải tự kiềm chế rất nhiều mới chán
LqypGHO.png
 
Bác đã bị đồng nghiệp nữ trả đũa bao giờ chưa?
Cái này thì chưa thím. Vì tính mình cũng hơi nham nhở nên đồng nghiệp nữ mình chém gió, làm việc với họ vui vẻ lắm. Nhiều khi vì công việc vẫn có mâu thuẫn cãi nhau, thậm chí bị tố lên tổng giám đốc nhưng rồi cũng bình thường. Chứ bị đâm lén hay gài bẫy.... thì chưa. Trong cty hiện tại thì có mấy nhân viên nữ phòng khác mình vẫn to tiếng nhưng chưa bị đâm chọt. vì họ muốn chọt thì phải qua sếp của họ trc.
 
Không rõ các bác làm ở miền Nam hay Bắc. Nhưng nếu nói về sếp/đồng nghiệp nữ thì sẽ có sự khác biệt giữa 2 miền.
Đã từng làm ở 1 công ty kính lớn nhất nhì Sài Gòn, sếp và đồng nghiệp xung quanh toàn nữ, làm thì rất khó vì cực kỳ cảm tính và nhân viên nữ là người nhà của sếp. Chán không chịu nổi và nghỉ.
Công ty hiện tại thì tổng công ty ở ngoài bắc, chủ yếu làm với các bộ phận ở miền Bắc và nữ. Thì tinh thần trách nhiệm và thái độ với công việc chỉnh chu và quyết liệt hơn. Dĩ nhiên cũng có việc này việc kia đụng cham tới công việc, nhưng không gây ra những vấn đề linh tinh như ở Công ty cũ.
 
Như tít, mình vào công ty mới nữ là chủ yếu. Tính mình thì detail-oriented và đòi hỏi hơi cao nhưng cũng muốn tốt cho staff. Ban đầu mình cứ ngỡ là thế nhưng càng làm càng thấy tụi staff nữ này tụi nó không có tinh thần học hỏi. Giao việc thì uể oải, làm qua loa cho có, hết giờ về, mình có cảm giác nó đang nghĩ mình bày việc cho nó làm. Làm xong mình yeu cầu sửa lại hoặc hỏi thêm thì không đứa nào chịu tìm tòi các bác ạ. Mình cảm thấy càng làm mình càng ngày càng hạ tiêu chuẩn của mình xuống và nhiều lúc thấy tinh thần mình nó uể oải sao đó nhưng mà văn hóa công ty giờ nó vậy. Nếu mình muốn cải tổ thì tụi nó sẽ không ưa mình. Các bác nghĩ mình có nên chia sẻ thực với sếp hoặc là xin nghỉ vì mình cảm thấy rất khó để mà change được thái độ làm việc.
Suy nghĩ vậy thì bạn chưa đủ tầm làm quản lý. Tốt nhất xin nghỉ
 
Mình cũng đang làm với 1 đội toàn nữ và 3d. Lứa 87, 88 thì bình thường, ít ra còn chăm chỉ và chủ động trong công việc dù có hơi chậm tiến chút, nhưng lứa 97, 98 thì thôi. Đùa với nó 1 lần nó lại tưởng mình bằng vai phải lứa, làm thì lười, cứ lơ nga lơ ngơ chán đ' chịu được.
tưởng mỗi chỗ tôi vậy, hóa ra giống nhau cả
 
Back
Top