đánh giá Vario 2018 150cc sau 26.000 Km

Mấy ông cứ kêu vario gào, chính xác tiếng đó không phải là tiếng máy, mà là tiếng của bộ nồi + dây curoa nó xào. Ông nào không tin thì tháo dây curoa ra rồi nổ máy lên là hết nghe tiếng xào đó liền chứ gì.
Xe tôi mua 3/2019. Đến giờ là 15000km rồi. Máy vẫn êm, bốc. Nồi xào thì con nào cũng như nhau.
Từ lúc mua về đến giờ chỉ fix mỗi cái lỗi chén cổ bị cứng. Và thay cặp đèn xinhan đuôi cho gọn. Còn lại để nguyên zin chạy đến nay.
Dàn áo mấy ông kêu lỏng lẻo, tôi thì thấy bình thường mà.
Bệnh rung ga đầu thì con nào cũng bị, tôi trước đây chạy ab cũng bị y chang. Vệ sinh nồi được 1 thời gian thì lại rung tiếp
Bảo dưỡng thay nhớt máy sau mỗi 4000km, thay 2 lần nhớt máy thì 1 lần nhớt lap. Nước mát mới thay ở mốc 15000 vừa rồi.
Thay lọc gió, vệ sinh kim phun, vệ sinh nồi ở mốc 12000km
Tóm lại thấy 2 con Vario và Ab cũng same nhau, không con nào hơn con nào cả.

Cái nồi lúc đầu còn bực chứ sau này kệ mẹ luôn, đội 3/4 cũng chả nghe mấy
sC5StBI.png

Chén cổ mình fix rồi, có đỡ hơn xưa, mà lúc nào chạy nhanh, bóp thắng là cái cổ nó kẹt cứng luôn là bị gì nhỉ?
Rung ga đầu, bác thay bi khác vô chạy là hết. Mà sao 4000 bác mới thay nhớt? Mình 1500, quá lắm đợt này kẹt thì 2000 thay rồi
n7jkcv5.png



tôi cũng mới xúc vario 150, mới chạy nên chưa đánh giá đc nhiều nhưng chả hiểu sao mấy ông reviewer trên youtube chê con này dữ quá. :confused:

Còn cảm nhận cá nhân từ khi mua xe thì chỉ 1 từng "ưng" :p

Hầm hố, thiết kế đẹp hơn AB nhiều .
Có khen có chê mà, mỗi người 1 ý, biết làm sao được. Cá nhân mình thì thấy bình thường, ngoài cái kiểu dáng trẩu tre hợp với mình ra thì thấy nhiều điểm không thích lắm, mà bị bắt chạy nên đành chịu
ouVTbYt.png
 
idling stop thì chỉnh graranty lên cao là chạy tầm 100-300m là hiện đèn à , con AB 2019 mình lỗi y chang con Vario này ra hãng người ta chỉnh cho hoặc chỉnh tay cũng dc
thằng bạn có con Vario cũng chạy thử thì tưởng cao với mình ( mình cao 1m63 ) ai dè cái yên trên thấp chũm à , ngồi chống chân gần hết đế giày , máy khỏe nhưng hơi gào lúc đề
 
Zin cũng bị ông à. Mấy cái khớp nhựa chạy 1 thời gian là lỏng ra nên bị kêu liền. Đồng hồ đợt đầu bị nhiều. Sau này vẫn bị nhưng ít hơn. Muốn biết vario gào hay không thì nghe tiếng con ab là biết êm hơn kha khá so với va
thế mà tui nge máy con AB 2020 gào vãi đái ra :LOL:))))
 
idling stop thì chỉnh graranty lên cao là chạy tầm 100-300m là hiện đèn à , con AB 2019 mình lỗi y chang con Vario này ra hãng người ta chỉnh cho hoặc chỉnh tay cũng dc
thằng bạn có con Vario cũng chạy thử thì tưởng cao với mình ( mình cao 1m63 ) ai dè cái yên trên thấp chũm à , ngồi chống chân gần hết đế giày , máy khỏe nhưng hơi gào lúc đề
đề máy xong để 1 xíu là hết à bác .
 
Nhưng mà số người kêu ab gào hơn Vario ít hơn số người kêu vario gào hơn ab đấy. Con Vario h chỉ có fan cuồng hay sính ngoại khen thôi chứ lên xem youtube review thì hầu như ai cũng chê
2 con vario và AB nồi dở như nhau, muốn ngon thay nồi SH là êm ru
 
Giờ mới biết con này còn trên cả phân khúc AB với Sh, trước giờ cứ nghĩ nó là Click đời mới thì chỉ xếp trên cơ Vision tý
 
cùng phân khúc với AB nên honda mới chia ra để sx đó bác
Con này dưới AB chứ thím ơi, có 1 phuộc sau. Nó là thế hệ mới của click chứ có gì đâu. Ngày trước click ở VN chỉ tầm hơn 30 củ. Giờ tính ra nó chỉ chung hạng với vision, so gì với AB. Hãng nó đã định vị phân khúc rõ như thế rồi
 
Con này dưới AB chứ thím ơi, có 1 phuộc sau. Nó là thế hệ mới của click chứ có gì đâu. Ngày trước click ở VN chỉ tầm hơn 30 củ. Giờ tính ra nó chỉ chung hạng với vision, so gì với AB. Hãng nó đã định vị phân khúc rõ như thế rồi
đâu phải 1 phuộc là dưới phân khúc đâu bác . cái vấn đề là xưa tới giờ nó với con AB dùng chung cục máy thôi bác . nên thằng honda nó mới chia ra để sx chứ .
 
đâu phải 1 phuộc là dưới phân khúc đâu bác . cái vấn đề là xưa tới giờ nó với con AB dùng chung cục máy thôi bác . nên thằng honda nó mới chia ra để sx chứ .
Sh mode giờ chung cục máy sh đó thím
Đồ honda dùng chung nhiều lắm
 
Back
Top