proud_bucket
Đã tốn tiền
https://zingnews.vn/vay-dan-nhu-that-lung-gay-tranh-cai-post1374161.html
Paris Hilton từng nói: “Váy chỉ nên có kích thước bằng một chiếc thắt lưng. Cuộc sống ngắn ngủi nên hãy chấp nhận rủi ro”. Mùa mốt Thu - Đông 2022, thương hiệu Diesel ra mắt chiếc váy có hình dáng như thắt lưng. Món đồ này hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng sau khi người có ảnh hưởng về phong cách Adrienne Reau đăng video “đập hộp” thu hút hàng triệu lượt xem, theo Dazed. Ảnh: Vogue.
Là người thích mặc những mẫu váy ngắn, Reau (trái) đã quyết định mua thiết kế này với giá lên tới 1.375 USD. Thiết kế có chất liệu da và được đóng dấu chữ lồng đặc trưng từ hãng. Nó hiện không được bán trên trang web của thương hiệu. Ảnh: ageorama, estrop.
Reau thất vọng về món đồ hiệu mình đã mua. Váy được làm bằng da nhưng cô có cảm giác nó giống cao su hơn. Cô cũng cho biết khóa velcro được sử dụng để giữ váy. Phần khóa gai này có thể bị lộ ra nếu điều chỉnh cho kích thước lớn hơn. Sau đó, cộng đồng mạng hưởng ứng và cho rằng chiếc váy này “quá phi thực tế”. Thậm chí, Reau nói mình không thể ngồi xuống và phải về nhà để thay sau 20 phút mặc. Ảnh: diesel.
“Đây là thời trang ư?”, “Không ai mặc cái này”, “Tại sao họ có thể sáng tạo ra một chiếc váy vô dụng đến vậy?”… là những lời bình luận tiêu cực từ phía người dùng mạng. Tuy nhiên, một số người lại không thể phủ nhận thương hiệu này đang bám sát xu hướng hiệu quả khi lấy cảm hứng từ thắt lưng để làm quần áo. Nhiều nhà mốt nổi tiếng như Balenciaga, Miu Miu, Louis Vuitton hay Fendi đang lồng ghép hình ảnh nhiều thắt lưng trên trang phục. Ảnh: Vogue.