Vậy là em đã có vợ rồi các bác ạ! Có hình

Lâu lâu lại mò lên đọc lại để tiếp thêm động lực cho mình. ngưỡng mộ tình yêu của thím quá. Còn em thì ......
 
Cuối cùng cũng rời bỏ kiếp fa rồi.
E vừa đám hỏi xong các bác ạ! Kaka.
một số bác đề nghị em kể chuyện tình nên em có viết ra, các bác đọc để biết về chuyện tình và cũng để làm động lực cho bản thân nếu cần nhé.
Văn vẻ lủng củng các bác thông cảm.
Đầu tiên mà nói thì cũng chả biết nói sao về câu chuyện của em cả.
Trước đây em vẫn hay suy nghĩ duyên phận có thật không, đặc biệt là sau khi em thất tình với con bé mà em yêu trước khi quen vợ. Sau này ngẫm nghĩ chắc có lẽ đây là số phận của mình thật.

Thời điểm đó cả nhà em đã chuẩn bị để đi hỏi cưới cho em thì em chia tay, rất là đau khổ đến nỗi e sụt cả mấy cân các bác ạ! Bố mẹ cũng rất buồn vì trông chờ em mãi mà không được.

Rồi bệnh tình ập đến, vụ này phải nói là đánh gục em hoàn toàn luôn cả về tinh thần và thể chất. Ngoài lề 1 tí thì khi đó đã có khá nhiều anh em vozer giúp đỡ em vào thời điểm đó mà em mới vượt qua được. Từ tình cảm đến bệnh tật ( Bản thân của em sau chuyện này cũng tự nhiên trở thành một ông mai bất đắc dĩ tác hợp cho 1 cặp uyên ương vozer hơi bị đẹp đôi, nhưng xin giữ bí mật danh tính. Hiện tại tụi em rất thân nhau )

Quay về với chuyện của 2 vợ chồng em. Ngày đó sau khi mọi thứ đã trở nên ổn định hơn với em.

Tháng 12 năm 2020 em đi lên chỗ cửa hàng vợ em làm việc để mua đôi dép. Lúc đó vợ em là nhân viên tư vấn của Bitis Gia Nghĩa Đắk Nông.

Em lượn 1 vòng thì tự nhiên nhìn thấy vợ đeo khẩu trang ra tiếp mình, tự nhiên trong người em có cái cảm giác thích thú ngay với người con gái đó. Mà lúc đó em ấy đeo khẩu trang nên không nhìn thấy mặt thấy mỗi đôi mắt. Em thì hơi ngại mà lẽ ra mình đi mua hàng thì việc chó gì phải ngại. Vợ cao hơn e nên e cảm giác mình không xứng tí nào. ( Em chuẩn vozer lùn, rụt cổ, cận, và bệnh tật. Vợ cao 1m67 em cao 1m62) Mà e cũng tự nhiên ngại vậy thôi. Em cố tình hỏi han lung tung về sản phẩm, rồi hỏi vòng vo.

Mình: Em ở đây hả, thế bán lâu chưa?

Vợ : Em không ở đây anh à, nhà em ở Đăk Mil, cách chỗ đang làm việc 70km.
Mình: Em học gì ra sao lại bán hàng ở đây?
Vợ: Trước đây em làm ở Buôn Ma Thuột nhưng em nghe người yêu khuyên lên đây làm cho có trãi nghiệm công việc. Trên này công ty cũng đang cần người nên điều chuyển em lên. Em nghe anh ấy nên mới lên.

Câu chuyện cũng lan man không có gì đặc biệt, chỉ là bản thân mình thấy đặc biệt vì thấy thích thú người ta thôi, thế là em ấy dụ em mua 1 đôi dép xấu như chó ghẻ . cái đôi dép ấy vẫn đang đi ngày hôm nay đây. Có lẽ em sẽ giữ lại làm kỉ niệm sau khi nó hư.

Lúc đấy trong lòng em cứ trào lên mong muốn xin sdt làm quen ấy, mà em cứ lưỡng lự 2,3 lần em không dám. Xong em ra về, không quên liếc nhìn cái bảng tên của vợ xem tên gì, thấy tên xong em ghi nhớ trong đầu.

Việc đầu tiên em dò tìm face vợ, mò mẫm và theo thông tin hỏi thì tra ra Đăk Mil có tên vậy không? Em nhìn xem có ai giống giống không thì thấy có người đó tên vậy, cũng ngờ ngợ là đúng nên em kết bạn.

Mất 1 tuần sau thì vợ đồng ý , nhưng em cũng không vội nhắn tim sớm, em theo dõi xem cô gái này trên mạng là người như thế nào? Thấy cũng không đăng ảnh hay gì nhiều , cái stt cuối cùng khá lâu rồi.

Hơn 1 tuần thì em nhắn tin và nhận được gáo nước lạnh luôn từ đầu. Mặc dù em ấy nhớ và nhận ra em ngay vì em cũng để lại cái ấn tượng đéo ra gì là hỏi lắm và vô duyên theo lời vợ kể sau này.

Câu đầu tiên em bắt chuyện là em học tiếng anh ở đâu. Nói lan man thì em cũng mon men gạ gẫm là em ở trên này mới lên anh em mình làm bạn rảnh đi cfe nhé?
Vợ: Em có người yêu rồi, em không đi với ai cả. Ny em ghen lắm
Mình: Vậy khi nào chia tay mình đi nhé.
Vợ: Em có người yêu em cũng không đi với ai cả. Chia tay thì chắc không bao giờ có chuyện đó đâu anh.
Mình: Tấm chiếu mới à, khi nào chia tay nói anh.

Vậy là câu chuyện kết thúc do sự vô duyên của em, trong lòng em cũng cảm thấy bất khả thi, thứ nhất là mình nhìn không xứng với vợ, thứ 2 là cảm giác ngta có ny rồi thì thôi bon chen gì. Coi như cảm xúc lúc gặp của mình là thoáng qua đi chứ chả hi vọng gì. Nên e cũng để đó thi thoảng xem vài cái stories của em ấy thôi.

Một thời gian hơi không dài lắm, vợ nhắn tin hỏi em.
Vợ: Anh biết có quán nhậu nào ổn ở đây không?
Mình: Anh biết vài quán để anh chỉ. ( em cũng nhiệt tình chỉ dẫn quán )

Sau này cũng lâu lâu em cũng có nhắn tin lan man vài câu chuyện nhỏ lẻ không đáng kể.
Một thời gian không dài lắm vợ lại nhắn tin hỏi em.

Vợ: Anh biết xe nào đi đêm về Buôn Ma Thuột không?
Mình: Để anh tìm hộ.
Vợ: ANh biết phòng khám nào fake bệnh án xin nghỉ không, công ty em không cho em nghỉ mà em cần nghỉ có việc. ( sau này vợ thú nhận, cả 1 thời gian lên đây không quen ai nên không biết hỏi ai nên chỉ nhớ được mỗi em để hỏi )

Tất nhiên em cũng nhiệt tình hướng dẫn thôi. Vì điều đó nên thi thoảng em nhắn tin thì vợ cũng trả lời. Xong em có hỏi.
Mình: Em không sợ người yêu ghen à. ( xem hình nha các bác)
View attachment 967421

Đỉnh điểm của câu chuyện là mặc dù chia tay rồi quay lại sau đó chia tay tiếp vợ vẫn không bỏ thằng cu kia. 2 người yêu nhau bằng tuổi từ khi còn đại học. Lúc vợ báo quay lại với người yêu rồi em chán chả nói chuyện nữa. Bất lực vãi cứt. Em nghĩ bố mày đi tìm con khác cho lẹ mệt quá, tốn thời gian năng lượng quá.

Trời xui sao em nói chuyện lại với vợ sau 1 thời gian, sau một lúc nhắn tin thì vợ bảo em chia tay thật rồi, em không ăn uống được gì. Lúc em nhắn tin là vừa chia tay được mấy ngày sau 1 thời gian dài không nói chuyện.
Vợ: Em không ăn nỗi gì, lên đây ở toàn ăn ngoài mà giờ em buồn mệt nên ăn cơm tiệm không nỗi. em húp tô cháo mà cả tiếng không hết.
( lúc này em trào lên cái cảm giác thương cảm, xót xa cho em ấy )
Bộc phát lúc đó em có cảm giác cần làm gì đó cho vợ lúc này.

Mình: Anh ở một mình cũng hay nấu cơm, a nấu em ăn tạm bữa đỡ ngán nhé.
Vợ 1 mực từ chối em vì ngại, sau đó em cố gắng thuyết phục thì vợ đồng ý.

Vậy là sau đó dc khoảng 1 tuần liên tục, chiều nào làm về em cũng nấu cơm đem lên cửa hàng cho vợ ăn.
( Đây chính là bước ngoặt trong tình cảm của vợ, em ấy cảm động và cảm ơn em nhiều )

Bà mẹ tưởng đâu vớ bẫm hốt được rồi thì đùng phát vợ quyết định bỏ việc ở đây về daklak. Em biết thừa là bỏ về vì không quên được thằng cu kia.
Em có nói với vợ.
Mình: anh nói thật em anh biết em về đó thế nào cũng quay lại thôi. Cho dù như thế nào em cũng sẽ chia tay tiếp.
Vợ: Em không quay lại đâu, em về làm công việc khác thôi. ( xem hình nha các bác)
View attachment 967412Ngày chia tay em mời vợ với bạn vợ đi ăn bữa hải sản sáng hôm sau vợ về thằng BMT.

Phải nói là vợ em cũng thuộc dạng phũ. Về là cắt liên lạc luôn, nhắn tin được vài hôm là em ấy im re luôn. Thực sự lúc này em cũng thôi hẳn rồi đấy.

Lúc này em cũng bị điều chuyển công việc xuống Bình Phước, hai người hai hướng xa nhau cả tình cảm lẫn địa lý.
Tháng 8 năm 2021 em chủ động nhắn tin lại cho vợ sau khi vợ bình luận đúng 1 câu trên zalo của em.
Lúc đó nói chuyện 1 vài hôm thì vợ thú nhận về daklak và có quay lại với người yêu được 1 thời gian thì chia tay.
Vợ: Em thực sự chủ động chia tay, dù không nói ra nhưng ny em đã thay đổi ảnh và các mối quan hệ trên facebook rồi. Hiện tại em đang bị cách ly vì khu vực của em bị dịch nặng , nhưng anh ấy không quan tâm mà bỏ e về huyện để em một mình. Em giờ ăn uống cũng không có gì mà ăn vì cả khu vực bị cách ly. Em đã hết lòng hết dạ với con người đó rồi mà không nhận lại gì cả.

Và đây là lần cuối cùng vợ quyết tâm rời xa nyc. Và Vợ cũng nói.
Vợ: Em nói chuyện với anh vì em cũng buồn là 1 phần, 1 phần em thấy lạ là mặc dù không nói chuyện nhiều nhưng cứ đúng lúc em chia tay là anh lại xuất hiện. 2 lần em chia tay thì 2 lần a đều xuất hiện sau đó.
Từ đây tụi em nói chuyện nhiều hơn, em chủ động liên hệ với bạn bè em dưới Buôn Ma Thuột để mua đồ ăn gửi cho vợ trong thời gian cách ly dưới đó. Tất nhiên vợ em có rất nhiều người dưới đó theo đuổi trồng cây si, mưa gió cũng đem đồ cho ăn uống đó các bác. Nhưng vì tình cảm em đặt nền móng từ việc nấu cơm cho vợ, khi em ấy chia tay mấy lần lúc ở trên chỗ em, nên cố ấy cũng có 1 phần cảm tình đặc biệt hơn với em.
Và khi đã xác định chia tay người kia, cô ấy toàn tâm toàn ý nói chuyện với em, lúc này em thoải mái nói chuyện và chăm sóc cô ấy từ xa. Tình cảm cũng từ đó mà đến.

Quyết định cuối cùng của 2 đứa sau cách ly là vợ sẽ xuống Bình Phước gần em, em muốn kéo vợ ra khỏi khu vực có người yêu cũ vì em sợ và lo người ta sẽ tìm đến lại. Mà thực tế là thằng cu đó nó tự tin vợ em không có bỏ nó đc. Nên nó thả lơ ra chứ nó thực sự không có ý định chia tay đấy các bác. Lúc nghe tin đám hỏi nó gọi với nhắn tin liên tục cho vợ em. Nhưng vợ thì an bài với em mất rồi.

Em dự tính đưa vợ xuống nhưng không được vì người nhà vợ không cho đi xuống đó, nhưng lại đồng ý cho lên chỗ cũ trên Đắk Nông để làm việc vì gần nhà hơn. Đăk Nông là nơi 2 đứa gặp lần đầu nhé các bác. Quê em ở đó.

Vì không thực hiện được ý định nên em xin việc cho vợ trên Đăk Nông và em phải bỏ việc công ty cũ để về lại Đăk Nông và xin việc khác làm tới bây giờ.

Đúng 1 năm từ khi gặp gỡ và khoảng thời gian chính thức yêu nhau được khoảng 3,4 tháng em chốt kèo luôn. Vì em lớn tuổi rồi 32t nên vợ thương đồng ý cưới vậy là tụi em báo gia đình. Mẹ em vs ba em mừng lắm mua luôn cho vợ con ip 12 pro 28 củ mới tinh thay con đt cũ bể màn hình cho vợ. Em xài lại con đt cũ của vợ.
EM cũng nói rõ với vợ bệnh tình nhưng vợ không ý kiến gì thêm vẫn quyết định yêu thương và đến với nhau.

Mặc dù thời gian yêu nhau chả lâu nhưng em để ý cách cô ấy yêu người kia hết lòng k phụ bạc là cái thứ nhất.
Cách cô ấy đối xử vs ba mẹ người thân biết điều kính trên nhường dưới là thứ 2.
Cuối cùng là với kinh nghiệm yêu đương mười mấy năm trời thì e cũng chả có gì phải lăn tăn để chốt cả.

Hiện tại em bị viêm cầu thận mãn tính đấy các bác. Có tham khảo ý kiến bác sĩ, bác sĩ nói thoải mái lấy vợ đi đừng lấy 2,3 vợ. Em cũng vui và cố gắng giữ gìn sức khỏe, thể dục thể thao chăm sóc cơ thể. Qua năm đỡ dịch làm đám nữa là kiếm cháu cho ông bà thôi các bác ạ! Có mình em nên bố mẹ trông mong lắm.

Câu chuyện của em là như vậy đó các bác. Dù có nhiều khoảng cách và trắc trở nhưng cũng đến được ngày hôm nay thì chỉ có thể là định mệnh thôi các bác ạ! Từ một người không hề quen biết hay có mối quan hệ nào để quen được mà đến được ntn thì chỉ là định mệnh sắp đặt thôi.

Nên bác nào còn Fa thì cứ cố gắng sống tốt, một ngày trời xanh sẽ an bài đấy các bác ạ ! Đặc biệt nếu yêu thương ai hãy đối xử tốt với người ấy. Từ trái tim sẽ đi đến trái tim. Con gái lúc nào cũng sẽ có tình cảm với người mà đem lại đến cho họ sự cảm động và tấm chân tình. Cho nên người ta cứ nói e xấu mà quen đc vợ xinh thế. 1 phần là do mình đối xử với người ta như nào nữa đó các bác. Nếu em thấy vợ chia tay người yêu mà không có cảm xúc thương cảm cho vợ mà nấu cơm thì chắc chắn không bao giờ vợ có cảm tình với em để sau này vợ vẫn nhớ đến. Vậy nhé các bác.
Chúc các bác sức khỏe và có vợ đẹp con ngoan.
20227da97a6a-8d1c-41cf-95c6-da277750163b.png

2022f91e64b1-54a0-4f9a-a7a3-c15f410493bb.png




Hình này là em gái nuôi ngày xưa nhận nuôi nhờ các bác đặt tên này. Bé nhỏ nhất năm nay lớp 1. Đc theo chân anh đi cưới.
20224848b4e0-4687-4957-963e-a18d47f0ad93.png

2022f8f01625-a713-45e3-a2fe-931843f8d08e.png

20229fa8b8d6-4869-45ae-93d0-2a3440f395d8.png

2022b26de40f-c14c-48e0-a9c1-06908821093b.png

20228b015898-fe99-4a0d-b15f-32a28d3d475b.png

Cảm ơn các bác.

via theNEXTvoz for iPhone
Chúc mừng fen đã cất xong cái nóc nhà nhé. Định không cmt đâu nhưng thấy có câu bị viêm cầu thận nên phải nhảy vào combat ngay vì mình cũng bị, nhưng mình khỏi rồi. Bệnh này phải kiêng ăn mặn, nhậu nhẹt và khỏi vì thuốc nam chứ không thể khỏi bởi thuốc tây. Và có nhiều loại viêm cầu thận, như thải ure hoặc thải pro. Như mình là bị thải Pro kèm hội chứng thận hư nữa. Nhưng mình đã chiến thắng số phận và trộm vía, có cu con gần 1 năm tuổi rồi. Nên chúc fen sớm có tin vui nhé
 
Mình cũng trải qua kiểu này nhưng mà ko có happy ending mà là dark ending. Vì cô ta quay lại với người yêu cũ luôn và để lại vết thương trong lòng mình. Vì thế mình rất kỵ chuyện gái còn vướng người yêu cũ là vậy.

Thật ra là do nyc của vợ bác đối xử không tốt với vợ bác lặp lại nhiều lần liên tục nên bác có cơ hội. Coi như cái duyên vậy.
 
có giới hạn xíu đi mấy fen,chủ thớt mới lấy vợ có con ko nói được câu lịch sự thì đừng có nói kiểu vậy :angry:
 
Back
Top