Vay Trung Quốc làm đường sắt trên cao, quốc gia nghèo ngập nợ nần

Status
Not open for further replies.
Bài viết định hướng kiểu AQ Tàu, kiểu tao bị nó đánh tao đau 1 thì tay nó đau 2. IQ cao hết thử để đổ thừa thì chuyển bài qua bẫy nợ 🤣
 

nhoccon2987

Senior Member
Đến Ethiopia còn có tàu chạy. Trong khi mất chưa đến 500 triệu $.

Xứ thiên đường mất gần tỷ đô, cả chục năm, vẫn chưa có tàu chạy. Mà chiều dài bằng có nửa so với ethiopia.

Hóng bò đỏ vào bênh chủ.
Sau đó tung quân chửi 3 que, dân trí thấp bán làm đất nước lụng bại. Tao chưa thấy thằng dân nào làm thất thoát nghìn tỷ, triệu đô cả. À mình quên cái bài quan cũng từ dân mà ra nữa.
 

shyboy94

Junior Member
Ngu dốt thì đừng có bày đặt xài hàng hiệu, hay là kiếm thằng khác tin cậy hơn, đâu ai dí dao vô cổ kêu thằng tàu làm, ăn bao nhiêu vố chưa chừa phải ko ?
Cán bộ ban ngành tối ngày đi học tập mà cái *beep* gì ko biết rồi lại bù lu bù loa bị lừa là đủ hiểu rồi đó

Kiếm thằng nào bây giờ anh, thằng Trung quốc nó giá rẻ nên phải chọn nó. Và chưa chắc mấy thằng Nhật Hàn đã tốt, bọn ngoại bang nó luôn muốn VN phải đói nghèo để nó khinh miệt mà.
 

Maxsetting

Member
Kiếm thằng nào bây giờ anh, thằng Trung quốc nó giá rẻ nên phải chọn nó. Và chưa chắc mấy thằng Nhật Hàn đã tốt, bọn ngoại bang nó luôn muốn VN phải đói nghèo để nó khinh miệt mà.
Cứt ấy chưa chắc, Nhật ít ra chuẩn bị có để xài nhé. Còn hơn lũ iq cơ liếm khựa giờ làm trò cười cho thiên hạ
 
VN cũng y chang, thằng TQ chơi thâm độc dùng nhiều hạng mục kém chất lượng. May mà bộ GTVT còn tỉnh táo tham mưu lại dự án bắt nó thay đổi nhiều vấn đề kĩ thuật. Nếu ko kết quả còn tồi tệ hơn nhiều.

Coi như vụ này rút kinh nghiệm, con tàu cứ để đấy cho dân VN và nước ngoài thấy được bộ măt thật của Trung Quốc


Đúng rồi phải kiếm thằng nào cho nó phá mạnh thật mạnh vào, để cho dân sáng mắt ra chứ hô hô hô
Cảm ơn Cảng và Nhà Nghỉ, nhờ vậy mà người dân chúng tôi có cái mái hiên che mưa che nắng trị giá ngàn tỷ. Tự hào phết :sweet_kiss:
Kiến nghị làm thêm chục cái mái hiên ngàn tỷ như vậy nữa, để dân sáng mắt thêm chục lần chơi nè :adore:
 

thangdien1991

Senior Member
Kiếm thằng nào bây giờ anh, thằng Trung quốc nó giá rẻ nên phải chọn nó. Và chưa chắc mấy thằng Nhật Hàn đã tốt, bọn ngoại bang nó luôn muốn VN phải đói nghèo để nó khinh miệt mà.

Thế SG chắc rồ Nhật hay ăn thuốc lú của nó mợ rùi nên mới nhắm mắt bỏ Tàu chọn nó còn TW công chính liêm minh nên "phải" chọn Tàu thui.
Lỗi là ở thế lực thù địtttttt :ROFLMAO:
 

shyboy94

Junior Member
Giờ chạy ko được => định hướng lỗi thầu =>…giờ đưa thêm gương bẫy nợ => ko chạy được là trong cái rủi có cái may, nên biết ơn chứ ko nên oán trách, giờ cứ để nó đó để làm nhân chứng lịch sử IQ cow Đông Lào đã cứu đất nước 1 bàn thua trông thấy thế nào

Cái này là respect tự tận đái lòng lun :burn_joss_stick:


Toàn mấy thằng có thành kiến, bất mãn chế độ lên tiếng. Trung Quốc thì ai cũng biết bọn nó thâm độc thế nào rồi, bất đắc dĩ lắm mới phải chọn nó. Để tàu nó nghiệm thu xong chạy cũng được thôi. Nhưng người ta lo cho sự an toàn của dân nên mới phải thuê Pháp nghiệm thu đấy. Nếu ko cho chạy luôn trách nhiệm đổ thằng tàu là xong rồi
 

colenao00

Senior Member
VN cũng y chang, thằng TQ chơi thâm độc dùng nhiều hạng mục kém chất lượng. May mà bộ GTVT còn tỉnh táo tham mưu lại dự án bắt nó thay đổi nhiều vấn đề kĩ thuật. Nếu ko kết quả còn tồi tệ hơn nhiều.

Coi như vụ này rút kinh nghiệm, con tàu cứ để đấy cho dân VN và nước ngoài thấy được bộ măt thật của Trung Quốc
Ơn Port ơn chú phỉnh. Đơi đời ghi ơn này có bãi shit to tướng ở giữ thủ đô. Bạn nên kiến nghị lập miếu thờ nữa. Dân còn biết chỗ mà quỳ lạy.
 

iamking00

Senior Member
Kiếm thằng nào bây giờ anh, thằng Trung quốc nó giá rẻ nên phải chọn nó. Và chưa chắc mấy thằng Nhật Hàn đã tốt, bọn ngoại bang nó luôn muốn VN phải đói nghèo để nó khinh miệt mà.
Ngược dòng thớt này chắc x3 lương
 

bondeptrai10

Senior Member
Theo Bộ Giao thông Ethiopia, mạng lưới 2 tuyến này đã phục vụ hơn 29 triệu lượt người trong vòng 9 tháng, kể từ 8/7/2018 cho tới tháng 4/2019.
Tuyến đường sắt Addis Ababa đến Djibouti giúp giảm thời gian di chuyển hơn 750km xuống chỉ còn khoảng 12 giờ so 48 giờ theo đường bộ, song cũng khiến nước này ghi nhận một khoản nợ không hề nhỏ lên tới 2,9 tỷ USD, tương đương khoảng 70% tổng chi phí xây dựng.
Theo như bài báo thì những dự án này quá ngon lành. đầu tư hợp lý, giải quyết bài toán giải giao thông quá tốt. Việt mà vay Khựa để làm được những dự án như này thì quá ngon
 

thangdien1991

Senior Member
Toàn mấy thằng có thành kiến, bất mãn chế độ lên tiếng. Trung Quốc thì ai cũng biết bọn nó thâm độc thế nào rồi, bất đắc dĩ lắm mới phải chọn nó. Để tàu nó nghiệm thu xong chạy cũng được thôi. Nhưng người ta lo cho sự an toàn của dân nên mới phải thuê Pháp nghiệm thu đấy. Nếu ko cho chạy luôn trách nhiệm đổ thằng tàu là xong rồi

Bất đắc dĩ chỗ nào? TW bất đắc dĩ hơn SG ???
Thế giải thích thế nào về cái tuyến của Ethiopia dài hơn, nhìu ga hơn, làm lẹ hơn, đã vận hành mà còn rẻ hơn ??
 

kbwvinhlong

Member
Báo chí nó định hướng kiểu này, thần dân VN lại nghĩ như họ bị lừa... Rồi nồi cám heo của họ cứ mỗi ngày một thối thiu.
 

shyboy94

Junior Member
Đúng rồi phải kiếm thằng nào cho nó phá mạnh thật mạnh vào, để cho dân sáng mắt ra chứ hô hô hô
Cảm ơn Cảng và Nhà Nghỉ, nhờ vậy mà người dân chúng tôi có cái mái hiên che mưa che nắng trị giá ngàn tỷ. Tự hào phết :sweet_kiss:
Kiến nghị làm thêm chục cái mái hiên ngàn tỷ như vậy nữa, để dân sáng mắt thêm chục lần chơi nè :adore:


Anh đang đuối lí nên nói sảng rồi đó. Việc này xảy ra chúng ta càng phải đoàn kết tin tưởng vào nhà nước. Chúng ta càng lục đục thì bọn Tàu nó càng vui mừng, càng rơi vào đúng bẫy của bọn nó.

Về việc có lặp lại sai lầm hay ko thì tôi cho là khó, chuyến Bến Thành suối tiên đang triển khai rất tốt, nếu thành công thì coi như bước ngoặt, các tuyến sau cứ đà đấy mà tiến thôi. Còn tuyến này coi như bài học đầu đời
 

populous

Senior Member
3 chủ nợ lớn nhất của Việt Nam là ODA Nhật Bản, Ngân hàng phát triển châu Á ADB cũng do Nhật Bản chi phối và ngân hàng thế giới Worldbank, trong khoảng 20 năm từ 1993 đến 2014 chỉ riêng vay từ ODA Nhật Bản đã là 90 tỷ USD, còn nợ với Trung Quốc hiện nay khoảng 5 tỷ USD chủ yếu do doanh nghiệp Nhà nước vay, nhiều người cứ lải nhải là phải thoát Trung nhưng thực tế muốn phát triển nhanh bền vững Việt Nam bắt buộc phải thoát nợ Nhật Bản.

https://zingnews.vn/video-ba-chu-no-lon-da-cho-viet-nam-vay-nhu-the-nao-post749817.html
 

kbwvinhlong

Member
Bất đắc dĩ chỗ nào? TW bất đắc dĩ hơn SG ???
Thế giải thích thế nào về cái tuyến của Ethiopia dài hơn, nhìu ga hơn, làm lẹ hơn, đã vận hành mà còn rẻ hơn ??

Tại bọn da đen ngu , nó bị lừa. Khôn như mình để che nắng nó mát
 
Anh đang đuối lí nên nói sảng rồi đó. Việc này xảy ra chúng ta càng phải đoàn kết tin tưởng vào nhà nước. Chúng ta càng lục đục thì bọn Tàu nó càng vui mừng, càng rơi vào đúng bẫy của bọn nó.

Về việc có lặp lại sai lầm hay ko thì tôi cho là khó, chuyến Bến Thành suối tiên đang triển khai rất tốt, nếu thành công thì coi như bước ngoặt, các tuyến sau cứ đà đấy mà tiến thôi. Còn tuyến này coi như bài học đầu đời

Xin lỗi chứ lý lẽ của anh buồn cười vl, như thằng ngu nói chuyện vậy. Tôi chả buồn cãi :confuse:
Anh có biết tại sao trên báo, các IQ không bao giờ dám nói giống anh ko? Vì họ sợ bị chửi là thằng ngu đó :sweet_kiss:
 

thangdien1991

Senior Member
Tại bọn da đen ngu , nó bị lừa. Khôn như mình để che nắng nó mát

475 củ cho tuyến dài hơn và làm nhanh hơn => đã chạy phục vụ dân đen nhưng bị lỗ => chính phủ bù lỗ => bẫy nợ

Gần 1 tỏi cho tuyến ngắn hơn, trễ hẹn năm này qua năm nọ => vẫn ko biết ngày chạy, tức ko có nguồn thu => vẫn phải trả lãi và nợ => bẫy nợ + đống **** giữa lòng thủ đô.

Đỉnh cao :sleep:
 

rayquaza2

Member
Tại bọn da đen ngu , nó bị lừa. Khôn như mình để che nắng nó mát
mỗi ngày è đầu trả 2 tỏi từ ngân sách cho khựa, khôn cái lỗ lol má máy, tiền dân nên chúng nó thích xài thế nào chả được phải không
 
Status
Not open for further replies.
Top