góp ý Về nhân cách và hành vi lộng quyền của mod mới máy chém

Có nên cho máy chém làm mod nữa không?

  • Votes: 57 30.6%
  • Không

    Votes: 129 69.4%

  • Total voters
    186
Status
Not open for further replies.
Nhiều người vô đây khóc vậy? Ai làm một cái thớt tổng hợp việc cảm thấy bản thân bị mod máy chém ban sai đi, để giải quyết 1 lần cho rõ ra. Vô đây khóc đâu có ích gì đâu?
Chú ý ở trên kia fen? Mình không khóc, mình chỉ đơn giản là ghét bạn máy chém, mình thấy bạn ấy ko xứng làm mod nên mình lập topic thôi. Lỗi cũng do mình toàn nhè bạn ấy ra xỏ đểu. Cơ mà bạn ấy giận quá mất khôn nên ban 1 đống nick mình mà lý do không ra gì? Ban lý do mình chửi bạn ấy thì mình tâm phục khẩu phục chứ làm gì có to chuyện? Ban vì đi mò post mình kêu spam xong xóa mịa hết rồi mới ban thì có phải quân tử không? Mình sinh hoạt voz cả gần thập kỷ nó như vậy, bạn bè cũng nhiều nên lắm mồm cũng phải. À cứ bạn bạn mình mình quen mịa nó rồi. rõ ràng lịch sự :big_smile:
 
Hôm nọ bị del post, ăn 1 warpoint của cậu này. Nói chung thấy làm việc cảm tính, thích quy chụp người khác. Đến lúc bị vặn lại cũng chỉ lôi lý do cảm tính, rule không rõ ràng ra để phản biện. Làm việc như thế thì còn ăn chửi nhiều. Qua được thời kỳ tập lớn thì sẽ trưởng thành, không qua được thì bay màu.
Cậu này thấy có vẻ rep nhiệt tình, chắc cũng rảnh háng + tâm huyết với diễn đàn.

Va chạm nhẹ, hôm trước chửi xong thì thôi, vừa có ông inox cho link thớt này nên giờ vô đây phát biểu ý kiến xíu thôi.


Diễn đàn nên tuyển mấy mod vô công rồi nghề thế này, tăng tương tác, fram view.
 
Định k nói mà thấy anh có vẻ k phục nên quote lại cho anh xem 1 lần nữa. Cá nhân em cực ghét 2 thằng chửi nhau mà lôi cha mẹ, gia đình họ hàng con cái nhau lên chửi nên cứ thấy là trảm luôn. Tất nhiên là k never nhưng thời hạn hơi lâu, vì đi vĩnh viễn là k ai cứu được. Còn thời hạn là còn cứu được nếu có ân xá.

Chẳng biết clone thằng kia của ai nhưng 2 anh đi cùng chuyến nhé.
View attachment 281202
1605010202513.png

1605010427687.png

1605010435515.png

1605010352745.png

Ừ, mình cũng giống bạn mod máy chém. Mình ghét nhất mấy thằng chửi nhau vô văn hóa. Đố bạn tìm được coment mình chửi nhau mà lôi mẹ lôi cha thằng thừng với mấy từ ngữ bẩn thỉu đấy. Mình gợi ý nha, có đúng 1 lần mình chửi với 1 bạn bần trên này đó... Bạn ấy có từ: "Cậu bé" ở đầu tên
qZV215Z.png
 
Chú ý ở trên kia fen? Mình không khóc, mình chỉ đơn giản là ghét bạn máy chém, mình thấy bạn ấy ko xứng làm mod nên mình lập topic thôi. Lỗi cũng do mình toàn nhè bạn ấy ra xỏ đểu. Cơ mà bạn ấy giận quá mất khôn nên ban 1 đống nick mình mà lý do không ra gì? Ban lý do mình chửi bạn ấy thì mình tâm phục khẩu phục chứ làm gì có to chuyện? Ban vì đi mò post mình kêu spam xong xóa mịa hết rồi mới ban thì có phải quân tử không? Mình sinh hoạt voz cả gần thập kỷ nó như vậy, bạn bè cũng nhiều nên lắm mồm cũng phải. À cứ bạn bạn mình mình quen mịa nó rồi. rõ ràng lịch sự :big_smile:
Không phải. Ý tôi là lập 1 cái thớt Tổng hợp lý do bị mod Máy Chém ban. Trong đó ai cảm thấy oan ức (del bài, del post, ăn gậy, ăn ban...) thì post vô, mod MC sẽ giải đáp thắc mắc cụ thể trong đó. Các Smod sẽ quản lí cái thớt đó cho nó công bằng.
 
Không phải. Ý tôi là lập 1 cái thớt Tổng hợp lý do bị mod Máy Chém ban. Trong đó ai cảm thấy oan ức (del bài, del post, ăn gậy, ăn ban...) thì post vô, mod MC sẽ giải đáp thắc mắc cụ thể trong đó. Các Smod sẽ quản lí cái thớt đó cho nó công bằng.
Fen lập đi, cứ làm việc tốt cho diễn đàn thì chúng tôi ủng hộ nhiều lắm. Yên tâm, sống ngay thẳng thì mod cũng chẳng làm gì được đâu. Thích thì lấy clone lập cũng được. Lời lẽ lịch sự rõ ràng ra... Làm cái poll vote cho nó công bằng. Cái hay của next là có poll. Voz cũ thì chỉ mod tạo được cái này :shame: dân chủ đây chứ đâu? Tôi đang tập trung ở topic này nên ko tiện tạo... Thành ra lải nhải nhiều lần.
 
Thằng này ban tùm lum vô tội vạ lắm. Mình dù cũng bức xúc nhưng chả ý kiến làm gì lên chơi chơi ban thì thôi nghỉ chơi chả sao. Chỉ có điều làm ăn vớ vẩn gây khó chịu cho member forrum. Thêm nữa gây mất member của tủ.
 
1. Tiêu đề ghi ý kiến cá nhân
2. Ý kiến dài quá, ngày tôi nhận mấy trăm cái lận, rồi cmt thêm mấy trang
3. Không phải các vấn đề cháy nhà chết người, forum bị sập, thảm sát nick, các nội dung chuyên môn, có ích bị ngăn cấm.

1+2+3 -> Các anh tag tôi chi vậy? tháng sau tôi xem nhé.
Thế này anh Linh nhé. Em sẽ góp ý với anh vài điều, dài anh không đọc thì anh cứ bỏ qua. Em thích dài dòng, rõ ràng chứng cứ mọi điều.
1. Anh hay có câu cửa miệng: Không phải các vấn đề cháy nhà chết người, forum bị sập, thì đính tên tôi làm gì?
Đúng là có nhiều thằng đính tên RP nhảm thật, chắc 70% là ít. Nhưng cũng có rất nhiều mem bị oan ức. Ví dụ như mod cảm tính? Mod thù hằn mem, mem thù hằn mod, xử lý sai luật... Nhiều vấn đề, với anh thời gian có thể là tiền bạc do bận. Nhưng với nhiều người nghèo lesor như em, thời gian với voz là giải trí, tăng kiến thức ngoài...vv Do vậy bị ban nick nó rất là tức và ấm ức, mất bao công cào phím các kiểu... Thường tức thì người ta tìm lý do để khẳng định mình đúng, tìm được lý do đúng thì phải tôn trọng. Việc của admin như anh không phải phân xử cái đấy, việc admin như anh là điều động smod đủ công tâm và uy tín để phân xử. Làm chủ để làm gì? Không phải để sai thằng khác làm việc mình không muốn hoặc không thể xử lý sao? Thế giải quyết công bằng và được lòng mem nhỏ bé bọn em là thế nào? Rất đơn giản từ bé tới lớn.
Mod xử lý mem - smod xử lý mod. Nếu có thắc mắc, anh bảo smod là chủ tọa phiên tòa, phân xử rõ ràng, có hình phạt thích đáng như mem. Từ nhẹ tới nặng và nên công khai kết quả cũng như công bố rõ quy chế cho mod ở mục thông báo. Mem thắng thì họ cũng vui, mod thắng thì lại khẳng định được độ uy tín và được lòng dân. Cuối cùng smod và mod xảy ra cãi vã, không đồng ý kết quả thì lại gọi ban quản trị và dàn mod và vote cho công bằng. Kiểm soát chéo kết quả, nhiều cái đầu sẽ sáng suốt hơn 1 cái đầu.
1605013769050.png

Chưa cần biết mod tốt hay xấu quý hay ghét, chỉ cần có cái chữ ký thế này, mem như em đọc rất an tâm và tin tưởng. Ấn tượng ban đầu là vậy đã, đây mới là chữ ký mod cần để chứ không phải chữ: Mod voz đa phần là ngu. Nghe đúng nghĩa với 2 chữ "Ngạo Nghễ"
2. Em có sở thích đọc viết lách, em viết rất nhiều, kể cả công việc lẫn sở thích... Thời gian rảnh em sẽ ngồi viết 1 cái gì đó, uống 1 tách cafe và nghe chút nhạc rất child và thoải mái... Do vậy dài dòng và nói gì cũng có dẫn chứng đó là sở thích, tính cách của em. Chả ai bắt anh đọc cả, nếu kiện cáo anh bắt Smod đọc chả sao. Em đoán anh cũng là người có sở thích văn học, chính anh là người tạo ra cái box văn học rồi bị mấy thằng đầu rều nó phá. Anh làm admin của diễn đàn có truyền thống văn học: Truyện ma, truyện no sẻ, truyện hài, truyện tình yêu...vv Rồi có người xuất bản thành sách, có truyện được MC đọc thành audio, dần dần nó thành 1 thương hiệu mang tên: "Truyện voz" vậy anh làm admin anh có cảm thấy tự hào không? Có chứ sao không? Làm đếch ra có diễn đàn nào có truyện mang tên thương hiệu vậy? Có lẽ em tham gia voz lần đầu cũng do truyện trên này.
Bouns: Tất cả các vấn đề em tìm kiếm trên mạng, nếu ko ra kết quả hoặc cần so sánh đối chiếu thì đều để chữ voz đằng sau đít, ví dụ như: Vozer bị bê đê là vì đâu? voz... Kiểu kiểu vậy, nó khác đếch gì cái wikipedia của Việt Nam đâu đúng không? Nên tự hào lần 2.

3. Tại sao em hay xỏ đểu tên máy chém? Vì từ khi nó có nick làm cảnh sát văn hóa thì nó bắt đầu làm nhiều chuyện con bò. Ngày nào cũng thấy có ai đó kêu nó là: "cảnh khuyển" em đang nghiêm túc, nói thật chứ ko có ý xúc phạm nó. Em cũng thấy ngứa mắt, tại sao nó lại cứ làm chuyện con bò bằng việc dùng clone gây chuyện? Em là một số rất ít những vozer trên này công khai clone cho người khác. Nói thật ai cũng như em thì voz nó đơn giản hơn nhiều.

Tiếp tục em hay vào ngó nghiêng bên góp ý (Hóng hớt là chính) từ khi nó lên làm mod, thì cứ vài hôm lại có 1 topic nổi lên, vào mục RP thì mem chửi tục nó vì quá tức, nó lịch sự vì nó đang trong thân phận mod? Rồi mem ăn ban. Quá khứ nó dùng clone ra sao ai chả biết, bảo nó thay đổi đi... Nhưng nó thay đổi kiểu gì mà ăn chửi ghê vậy? Tại sao ko phải mod khác mà là nó? Vậy thì bảo nó sai đi, khẳng định vậy. Em hay làm chuyện bao đồng, em thấy mem khác kiện cáo chả đâu vào đâu, văn vở viết cũng nói thẳng ra là không có. Vậy thì làm sao trình bày đủ luận điểm mà đòi công bằng cho mình? Em sẵn sàng hạ bệ 1 mod bần thế này để voz tốt đẹp lên, nếu nó đủ thông minh. Thì nó nên im lặng khi em gây sự, nó đủ sáng suốt thì nó không giận quá hóa khôn ban nick vô cớ để em có lý do tạo topic này. Mod non trẻ, cần phải vượt qua nhiều thử thách, ăn chửi của mem...vv nó đang trong giai đoạn thử đấy. Giống anh thì có thể bảo: "Tao ăn chửi quen rồi". Ngày xưa anh cũng từng vật nhau với mod đúng không? Kiểu gì chả có người phân xử cho anh? Vậy giờ anh làm lại việc ngày xưa người ta giúp mình thì anh là người có trước có sau phải ko?

4. Cuối cùng thì em nói về yếu tố để tuyển mod: Anh có bảo, mod voz này ít lắm, tầm trăm mạng thiếu nhân lực, tuyển dễ, không khắt khe...vv Ừ thì theo ý anh là không khắt khe, vậy thì anh phải tuyển những người thế này: Sống hoặc từng sống ở thành phố càng tốt, có công việc văn phòng, không chân tay chợ búa. Tiếp xúc nhiều người, đa phần ở tầng lớp học thức. Bị xã hội vùi dập, ăn chửi chai mặt vì đồng tiền. Học thức đại học, cao đẳng càng tốt... Viết đúng chính tả, nhiệt huyết diễn đàn. Trình bày gãy gọn vấn đề thì 1 ông mod như vậy hiệu quả hơn bao nhiêu lần 1 ông mod loay hoay với 1 mem? Còn tại sao phải sống hoặc từng ở thành phố thì họ va chạm nhiều người, họ biết ai tốt ai xấu, có đi đây đi đó... Thế giới quan họ rộng hơn là người chỉ ru rú ở quê khi vẫn được người thân, làng xóm bao bọc đúng không? Cả đời họ gặp được bao nhiều người? Xã hội vả cho họ bao phát? Người như vậy rất cảm tính, xấu tốt chưa biết. Làm mod thì cảm tính đúng lúc, có lý có tình ai chả quý. Nhưng cốt không được mất sự công bằng. Nếu làm toán anh bảo 1 mod giá trị bằng bao nhiêu mem? 10, 100, 1.000, 10.000? Cân đo thế thì hơi ngu nhưng em nói thẳng, ý kiến mem như bọn em cần phải được tôn trọng. Đếch có ai tâm huyết với diễn đàn như loại người như em hết. Nếu nói spam thớt là sai, ừ nó sai rành rành nhưng nếu anh nhìn với góc độ marketing 1 chút anh sẽ thấy: Mấy thằng như em giống như bọn dùng phần mềm crack vậy, người dùng free thì nhiều, càng dùng nhiều thì càng quảng bá thương hiệu phần mềm ấy hơn. Rồi người tâm huyết sẽ mua 1 hoặc nhiều sản phẩm của hãng (mem đóng góp diễn đàn). Ví dụ thực tế thì nó là win crack đấy, MS nó đếch thèm fix... Bọn em gián tiếp đẩy thớt lên, gián tiếp biến f17 trở nên sôi nổi. Tất nhiên mấy thằng hack cheat sai luật thì phải vả thằng mặt. Xin lỗi em cũng thi thoảng dùng hack và bị vả ko trượt phát nào.

Đấy là mấy lời thật lòng của mem tâm huyết! có thể em xin thay mặt nhiều người. Anh đọc thì đọc, ai đọc thì đọc, nói trắng ra em vẫn thuộc team của anh và mod chứ đếch phải thằng 3 sọc 3 que bần nào hết. Họ vẫn nt cho em, bảo mod này mod kia do em hay kiện cáo, đa phần em để ngoài tai. Anh đủ tôn trọng để em gọi là anh, đủ hài hước để em theo dõi anh trên facebook, đủ chín chắn và mặt già khú để được tôn trọng... À mồm em hay nói em đếch thích đóng góp cho diễn đàn nữa thì cũng là trẻ con hờn dỗi, em vẫn viết truyện lung tung... Ở nhà lưu từng này, công ty còn gần chục chuyện nữa. Cơ mà đang dỗi nên không post
kI4a9lH.jpg
. Anh bảo nịnh hot thì tùy, quý ai thì em cứ nói thật. Đúng ko @Pattie có phải vì cô warn tôi mà tôi thành bạn cô?
1605013503343.png
 
Last edited:
Thế này anh Linh nhé. Em sẽ góp ý với anh vài điều, dài anh không đọc thì anh cứ bỏ qua. Em thích dài dòng, rõ ràng chứng cứ mọi điều....
@Pattie có phải vì cô warn tôi mà tôi thành bạn cô?
View attachment 281334

KLQ nhưng bạn trình bày dài vkl. Mình rảnh rỗi vô công rồi nghề nhìn wall of text cũng ngán không đọc luôn.
 
Qcg0oqw.jpg
truyện là viết, chuyện là nói mồm. 27 tuổi cho già, tại mặt non choẹt. Hợp tác đẻ thì được
Truyện là hư cấu, chuyện là có thật.
27 tuổi cũng là trẻ con thôi em ơi. voz này 3, 4x nhiều đếm không hết nên đừng khè nhau cái tuổi tác hay jd làm gì.
Về mod thì mình không bàn, có điểm thích mà cũng có chỗ không ưng, cái đó để nội bộ bqt họ giải quyết thôi. Cũng không chỉ qua 1, 2 bài góp ý mà unset họ ngay hay thái độ bảo kê được. Cái gì cũng cần có thời gian theo dõi, chứng minh. Có khả năng thì ắt có đất dụng võ.
Máy chém mình nghĩ bỏ bớt cái tính ham vui, thread nào cũng thấy góp mặt cmt thì hay hơn, hoặc ít ra dùng nick cũ cmt. Đôi khi mang cái danh mod cmt trái phải không vừa ý tí lại mang tiếng.
 
Truyện là hư cấu, chuyện là có thật.
27 tuổi cũng là trẻ con thôi em ơi. voz này 3, 4x nhiều đếm không hết nên đừng khè nhau cái tuổi tác hay jd làm gì.
Về mod thì mình không bàn, có điểm thích mà cũng có chỗ không ưng, cái đó để nội bộ bqt họ giải quyết thôi. Cũng không chỉ qua 1, 2 bài góp ý mà unset họ ngay hay thái độ bảo kê được. Cái gì cũng cần có thời gian theo dõi, chứng minh. Có khả năng thì ắt có đất dụng võ.
Máy chém mình nghĩ bỏ bớt cái tính ham vui, thread nào cũng thấy góp mặt cmt thì hay hơn, hoặc ít ra dùng nick cũ cmt. Đôi khi mang cái danh mod cmt trái phải không vừa ý tí lại mang tiếng.
1605017851512.png

1605017873123.png

Tôi dùng từ không sai đâu fen. Mà fen là ai nick mới có vài post vậy?
OG0lsXv.png
 
View attachment 281279
View attachment 281283
View attachment 281285
View attachment 281281
Ừ, mình cũng giống bạn mod máy chém. Mình ghét nhất mấy thằng chửi nhau vô văn hóa. Đố bạn tìm được coment mình chửi nhau mà lôi mẹ lôi cha thằng thừng với mấy từ ngữ bẩn thỉu đấy. Mình gợi ý nha, có đúng 1 lần mình chửi với 1 bạn bần trên này đó... Bạn ấy có từ: "Cậu bé" ở đầu tên
qZV215Z.png
Chời ơi đừng có lôi tôi vô chuyện này nào.
2y9npcU.png
 
biết thì thưa thốt. bày đặt nói chữ
qZV215Z.png
qZV215Z.png

View attachment 281477
Thế bạn biết chuyện gì được kết lại không? Chuyện dùng cho sự việc đã từng xảy ra, nó là việc có thật. Ngắn gọn chuyện dùng cho việc kể lại, nhắc lại hay nói lại các sự việc.
Truyện là viết về các thứ bố láo, hư cấu.
Bạn có thể kể 1 câu truyện cổ tích, thần thoại.
Bạn cũng có thể kể 1 câu chuyện đời tư.
Nhưng 2 từ chuyện và truyện này ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Không có nhà văn nào dùng từ chuyện cho các tác phẩm sáng tác cả. Còn với các tác phẩm hồi ký thì họ vẫn dùng chuyện. Thế nhé. Học chưa tới thì ráng mà tiếp thu.
 
Tôi mà là vtalinh tôi cũng bỏ qua trường hợp này .

Thời gian đã ít , lại còn viết dài như cái sớ , bằng chứng thì ko rõ ràng , nội dung thì quy chụp , viết lan man lảm nhảm thì nhiều , rồi rủ nhau vào chém gió , cãi lộn . . . .

Thời gian xử lý tốn gấp 20 30 lần các vấn đề khác . mà bản thân nó lại là vấn đề cực kì vớ vẩn .
 
Tôi mà là vtalinh tôi cũng bỏ qua trường hợp này .

Thời gian đã ít , lại còn viết dài như cái sớ , bằng chứng thì ko rõ ràng , nội dung thì quy chụp , viết lan man lảm nhảm thì nhiều , rồi rủ nhau vào chém gió , cãi lộn . . . .

Thời gian xử lý tốn gấp 20 30 lần các vấn đề khác . mà bản thân nó lại là vấn đề cực kì vớ vẩn .
Tập đọc lại. Hoặc ko đọc bỏ qua, nó dài vì nó bằng chứng rõ ràng cả ảnh. Thế nhé!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top