Về Quảng cáo 3 đời chúng nó trên youtube

Charlie R

Senior Member
Thông tin từ trang fcbk này đúng không nhỉ. ?
Mời các fen nào rành quảng cáo xác nhận.



#TRI3DOI
Mỗi click xem quảng cáo chi phí mất từ 3000-10.000. Nếu làn sóng click vào quảng cáo 100.000 lượt SẼ TIÊU TỐN của nhà quảng cáo 300tr-1 tỉ

Bọn lừa đảo này sẽ HẾT NGÂN SÁCH sớm và không thể thực hiện quảng cáo, thua lỗ sặc máu

Điều này giúp bạn đỡ phiền hà, NGĂN CHẶN LÀN SÓNG ĂN THEO và giúp cho người nghèo kém thông tin khỏi bị lừa đảo gây hại sức khỏe

CỨ THẤY BẤT KỲ CÁI GÌ CAM KẾT 100% LÀ CLICK VÀO ĐÓ (Sau đó bạn có thể tắt cửa sổ mới mở lên và bỏ qua)

Tôi sẽ liệt kê danh sách số những số của bọn này, mọi người tùy ý quyết địch với nó
0388390442 - 0355054413 - 0902207112

Mọi người copy, paste trên tường mà không cần dẫn nguồn hoặc share để đủ trào lưu làm hút sạch ngân sách quảng cáo bọn nó

Về quảng cáo:
Mỗi khi quảng cáo "Nhà tôi ba đời" hoặc tương tự, bạn thường bỏ qua ngay những giây đầu tiên, vô hình chung quảng cáo đó không được tính phí (hoặc cực thấp) khiến cho nhà quảng cáo càng tăng tần số xuất hiện và chỉ những người tin mới xem hết khiến quảng cáo càng hiệu quả. Việc click vào sẽ được tính phí quảng cáo cho mỗi lần view được định giá khá cao, từ 3000-10000 (càng lớn thì nó càng chiếm ưu thế hiển thị)”
 
Nó chạy awareness chứ có chạy CPC đâu mà tính phí click =]] Càng nghĩ càng buồn cười mấy bài này.
Nghĩa là nó đóng fix số tiền, còn ai thích thì click không thích thì thôi không ảnh hưởng gì hết ah ?
 
Quảng cáo youtube nó tính theo impession (lượt hiển thị) và tính tiền theo CPM tức là khi người dùng nhìn thấy quảng cáo chứ có phải CPC đâu mà click vào bị trừ tiền
 
Click và tương tác chỉ khiến cho qc xuất hiện nhiều hơn thôi (vì cơ chế máy học của các platform, nó sẽ hiểu bạn là người có nhu cầu)

Quảng cáo hiển thị (như GDN hay Facebook) thông thường sẽ tính tiền theo hiển thị (cpm) - nghĩa là nhìn thấy ads là đã mất tiền rồi. Google cũng cho phép tính tiền theo click hay thậm chí là conversion, tùy theo cấu hình của nhà quảng cáo đó nữa. Nếu nhà quảng cáo lựa chọn là impression thì có click bao nhiêu cũng thế. Còn nếu nhà quảng cáo lựa chọn là click thì càng click hắn càng mât tiền
 
Cùng câu hỏi. Thím @listerine thông não giúp ae phát:byebye:

Mục đích chính của những quảng cáo kiểu này là tạo cho bạn 1 cái ấn tượng để ghi nhớ, ám ảnh (tốt-hoặc không tốt), bằng cách xuất hiện càng nhiều càng tốt, gọi là đập thẳng vào mặt người dùng bằng cách chi tiền cho quảng cáo đậm (đặt giá Bid cao để win với các quảng cáo khác).

Tiếp theo là Call to action bằng số điện thoại, cứ để ý quảng cáo nào bọn nó cũng kêu gọi ngay vào số... Khi người dùng gọi là nó thành công và đạt KPI rồi đấy. Ấy mà cái ông post bài kia còn liệt kê cả số điện thoại hộ bọn nó nữa =]]

Click chả có ý nghĩa gì ở cái quảng cáo này cả, vì mục đích chính của bọn nó là khiến người dùng gọi vào số điện thoại để nghe tư vấn. Vì thế nó mua theo dạng CPM (Cost per 1000 - Mille,) dại gì nó mua theo dạng CPC (cost per click) để tốn tiền.

Cách tốt nhất để xử lý là cứ bấm report quảng cáo thôi. Để nó ít được lựa chọn hơn những quảng cáo khác và bạn sẽ không thấy nó nữa (trừ khi nó đổi sang creative - video mới)
 
Mục đích chính của những quảng cáo kiểu này là tạo cho bạn 1 cái ấn tượng để ghi nhớ, ám ảnh (tốt-hoặc không tốt), bằng cách xuất hiện càng nhiều càng tốt, gọi là đập thẳng vào mặt người dùng bằng cách chi tiền cho quảng cáo đậm (đặt giá Bid cao để win với các quảng cáo khác).

Tiếp theo là Call to action bằng số điện thoại, cứ để ý quảng cáo nào bọn nó cũng kêu gọi ngay vào số... Khi người dùng gọi là nó thành công và đạt KPI rồi đấy. Ấy mà cái ông post bài kia còn liệt kê cả số điện thoại hộ bọn nó nữa =]]

Click chả có ý nghĩa gì ở cái quảng cáo này cả, vì mục đích chính của bọn nó là khiến người dùng gọi vào số điện thoại để nghe tư vấn. Vì thế nó mua theo dạng CPM (Cost per 1000 - Mille,) dại gì nó mua theo dạng CPC (cost per click) để tốn tiền.

Cách tốt nhất để xử lý là cứ bấm report quảng cáo thôi. Để nó ít được lựa chọn hơn những quảng cáo khác và bạn sẽ không thấy nó nữa (trừ khi nó đổi sang creative - video mới)
Report không được. Youtube không cho report.
 
Mục đích chính của những quảng cáo kiểu này là tạo cho bạn 1 cái ấn tượng để ghi nhớ, ám ảnh (tốt-hoặc không tốt), bằng cách xuất hiện càng nhiều càng tốt, gọi là đập thẳng vào mặt người dùng bằng cách chi tiền cho quảng cáo đậm (đặt giá Bid cao để win với các quảng cáo khác).

Tiếp theo là Call to action bằng số điện thoại, cứ để ý quảng cáo nào bọn nó cũng kêu gọi ngay vào số... Khi người dùng gọi là nó thành công và đạt KPI rồi đấy. Ấy mà cái ông post bài kia còn liệt kê cả số điện thoại hộ bọn nó nữa =]]

Click chả có ý nghĩa gì ở cái quảng cáo này cả, vì mục đích chính của bọn nó là khiến người dùng gọi vào số điện thoại để nghe tư vấn. Vì thế nó mua theo dạng CPM (Cost per 1000 - Mille,) dại gì nó mua theo dạng CPC (cost per click) để tốn tiền.

Cách tốt nhất để xử lý là cứ bấm report quảng cáo thôi. Để nó ít được lựa chọn hơn những quảng cáo khác và bạn sẽ không thấy nó nữa (trừ khi nó đổi sang creative - video mới)

Chi phí CPM và CPC cái nào tốn hơn vậy fen?
 
Giờ còn thể loại lập post kêu gọi click quảng cáo lừa đảo nữa. Mày tính làm giàu cho ai vậy?
 
Report không được. Youtube không cho report.

Report được hết, click vào cái hình tròn có cái chấm than

1620704708974.png

1620704730336.png
 
Thông tin từ trang fcbk này đúng không nhỉ. ?
Mời các fen nào rành quảng cáo xác nhận.



#TRI3DOI
Mỗi click xem quảng cáo chi phí mất từ 3000-10.000. Nếu làn sóng click vào quảng cáo 100.000 lượt SẼ TIÊU TỐN của nhà quảng cáo 300tr-1 tỉ

Bọn lừa đảo này sẽ HẾT NGÂN SÁCH sớm và không thể thực hiện quảng cáo, thua lỗ sặc máu

Điều này giúp bạn đỡ phiền hà, NGĂN CHẶN LÀN SÓNG ĂN THEO và giúp cho người nghèo kém thông tin khỏi bị lừa đảo gây hại sức khỏe

CỨ THẤY BẤT KỲ CÁI GÌ CAM KẾT 100% LÀ CLICK VÀO ĐÓ (Sau đó bạn có thể tắt cửa sổ mới mở lên và bỏ qua)

Tôi sẽ liệt kê danh sách số những số của bọn này, mọi người tùy ý quyết địch với nó
0388390442 - 0355054413 - 0902207112

Mọi người copy, paste trên tường mà không cần dẫn nguồn hoặc share để đủ trào lưu làm hút sạch ngân sách quảng cáo bọn nó

Về quảng cáo:
Mỗi khi quảng cáo "Nhà tôi ba đời" hoặc tương tự, bạn thường bỏ qua ngay những giây đầu tiên, vô hình chung quảng cáo đó không được tính phí (hoặc cực thấp) khiến cho nhà quảng cáo càng tăng tần số xuất hiện và chỉ những người tin mới xem hết khiến quảng cáo càng hiệu quả. Việc click vào sẽ được tính phí quảng cáo cho mỗi lần view được định giá khá cao, từ 3000-10000 (càng lớn thì nó càng chiếm ưu thế hiển thị)”
Câu này làm tôi nghi ngờ đây là bài đăng của seeder 3 đời
 
Back
Top