Về Thanh Hóa hay ở lại Hà Nội

Đó là vì bạn và vợ bạn nghĩ mặc định obz bạn phải cho vc bạn cái nhà. Suy nghĩ thế cũng không ai trách được vì thường vẫn vậy. Nhưng về lí thì nên chấp nhận tiền ai người đó xài. Còn bảo là do công nuôi obz mà obz phải cho thì sai quá. Anh có tình cảm thì chăm obz, không thì thôi. Nếu anh muốn giao kèo chăm obz để nhận cái nhà thì giao kèo ngay từ đầu, giấy trắng mực đen.
sự thật là bây giờ nếu không có gì cho con cái thì ít người chịu ở chung lắm, anh xem trên báo mấy ông bà già nghèo toàn bị con đẩy ra đường không đó. Họ không nói ra vì sợ xã hội điều tiếng, nhưng hành động thì khác hẳn lời nói.
 
sự thật là bây giờ nếu không có gì cho con cái thì ít người chịu ở chung lắm, anh xem trên báo mấy ông bà già nghèo toàn bị con đẩy ra đường không đó. Họ không nói ra vì sự xã hội điều tiếng, nhưng hành động thì khác hẳn lời nói.
Đạo đức xã hội đi xuống là câu chuyện khác. Nhưng tôi nghĩ mọi người nên chấp nhận sự thật là tiền ai nấy tiêu. Tư duy cha mẹ lo cho con cái bám rễ lâu quá rồi. Nếu con biết nghĩ thì đỡ, chứ gặp phải đứa không biết nghĩ thì sinh ra nhiều tính xấu như ăn bám, ỉ lại, cờ bạc, tha hóa đạo đức, phá gia chi tử, hại mình, hại gia đình.
 
Hoàn cảnh giống Lô mỗi tội nhà Lô ko có tiền. Cơ mà ko bạn bè thì về TH khó sống thật, như mình cứ Tết về chỉ ở trong nhà, k ra ngoài vì họ hàng xa, bạn bè k quen ai.
Nhưng vẫn vote thớt về Thanh Hóa. Về đi rồi thi thoảng Lô về gọi đi ăn
sC5StBI.png
Chị Lô cho em ăn ké với :still_dreaming:
 
Back
Top