đánh giá Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH

haduytuan

Senior Member
Mẫu xe tay ga Vespa Sprint S của Piaggio có thêm phiên bản động cơ 150 phân khối mạnh mẽ, thiết kế đậm chất thể thao cùng nhiều công nghệ.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 1


Nhấn để phóng to ảnh
Trên Vespa Sprint S 150, thương hiệu Italy mang đến hai lựa chọn màu sắc cho khách hàng Việt Nam là trắng và đen. Giá bán cho sản phẩm này là 89,9 triệu đồng.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 2


Nhấn để phóng to ảnh
Cả hai phiên bản đen và trắng đều được tạo điểm nhấn với tem thể thao màu đỏ chạy dọc thân xe, nổi bật cùng các chi tiết logo S. Khu vực hốc còi, lò xo phía trước cũng được sơn đỏ bóng.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 3


Nhấn để phóng to ảnh
Các đường vân trên yên xe làm nổi bật tính thể thao, trong khi đó những đường chỉ xám tăng vẻ tinh tế để tạo nên một mẫu xe tay ga thể thao, hiện đại và nam tính.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 4


Nhấn để phóng to ảnh
Tương tự phiên bản 125, Vespa Sprint S 150 cũng được trang bị hệ thống đèn LED trước và sau. Công nghệ này không chỉ tạo điểm nhấn về ngoại hình mà còn tăng trải nghiệm lái xe an toàn cho người dùng.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 5


Nhấn để phóng to ảnh
Khác biệt đến từ “trái tim” của chiếc xe với khối động cơ iGet 150cc phun xăng điện tử 4 kỳ 3 van, cho công suất cực đại 9,2kw và mô-men cực đại 12,2Nm.
Động cơ iGet là kết quả của một triết lý thiết kế với ưu tiên hàng đầu là giảm tiêu thụ nhiên liệu, thân thiện với môi trường, đồng thời hướng tới chất lượng và độ tin cậy tối đa, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Piaggio, đồng thời phù hợp với điều kiện môi trường và thói quen di chuyển, sử dụng của người Việt Nam.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 6


Nhấn để phóng to ảnh
So với thế hệ động cơ cũ, động cơ iGet có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày nay, đặc biệt ở môi trường đô thị với nhiều điểm dừng đèn đỏ. Cụ thể, động cơ iGet sử dụng xy-lanh đơn với những linh kiện cơ khí và điện tử hoàn toàn mới, lợi ích cụ thể cho khách hàng là một cảm giác lái thực sự êm ái, mượt mà.
Trong đó, trục khuỷu với quán tính tăng 24% giúp giảm độ rung đáng kể và tăng độ mượt mà khi vận hành. Bộ ốp động cơ mới giúp giảm tiếng ồn khi xe chạy, tăng độ bền.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 7


Nhấn để phóng to ảnh
Bầu lọc gió với bộ lọc giấy giúp tăng hiệu suất, giảm tiếng ồn hút gió và tiết kiệm thời gian bảo dưỡng. Cảm biến khí áp được tích hợp trong động cơ, ống xả nhỏ gọn, giúp giảm tiếng ồn và có thanh sắc dễ nghe hơn, giúp bộ truyền động vận hành êm ái.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 8


Nhấn để phóng to ảnh
Phiên bản Sprint S 150 tiếp tục được trang bị cổng sạc USB ở cốp trước, tiện nghi và không gây nóng cho thiết bị điện tử như kiểu để ở cốp của một số mẫu xe khác. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng độ an toàn và thoải mái trên mọi chặng đường.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 9


Nhấn để phóng to ảnh
Với giá bán 89,9 triệu đồng, Sprint S 150 cạnh tranh trực tiếp với SH 150 có giá 87,9 triệu đồng cho bản phanh CBS và 95,9 triệu đồng với bản ABS. Thực tế, dòng xe này của Honda thường xuyên bị đội giá cả chục triệu đồng, trong khi xe Piaggio thì bán đúng giá niêm yết.
Vespa Sprint S 150 giá 89,9 triệu đồng - đối thủ của Honda SH - 10


Nhấn để phóng to ảnh
Bên cạnh phiên bản 150, Vespa Sprint S còn có bản 125 với giá 77,5 triệu đồng. Xe bán ra với sáu lựa chọn màu bao gồm vàng, trắng, đen, xanh, xám và đen.
Đặc biệt trong tháng 9/2020, đối với các dòng xe Vespa Sprint S, Piaggio Việt Nam đặc biệt áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất trong thời hạn 12 tháng, cùng dịch vụ tư vấn và giao xe tận nhà chỉ trong vòng 48 giờ.
Đây là những ưu đãi lớn từ Piaggio Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất đối với dòng xe tay ga cao cấp bậc nhất phân khúc.
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/v...ng-doi-thu-cua-honda-sh-20200909234052172.htm
:censored::censored::censored:
Piaggio tung 'quân bài' GTS cạnh tranh với SH nội
https://www.tienphong.vn/xe/piaggio-tung-quan-bai-gts-canh-tranh-voi-sh-noi-656695.tpo
Piaggio Medley ABS 2018 - đối thủ "đáng gờm" của Honda SH?
https://thethao247.vn/256-piaggio-medley-abs-2018-doi-thu-dang-gom-cua-honda-sh-d157847.html
 
cứ mỗi lần dừng đèn đỏ xong
Piagio, vespa,.. đề xe kẹt kẹt đi xe bạch bạch
vẫn vênh bố đời lắm
 
dạo này SG thấy nhiều vespa sprint gắn cái baga màu đen ở trước và sau gấu vãi, chơi thêm cái thùng sau mà nhìn vẫn hợp.

AB, hay SH để trần chứ ko gắn đc gì vì gắn gây xấu
 
Xe này 125cc được rồi
Mua 150cc vừa đắt vừa nhanh mất giá
Cơ mà dáng đẹp hợp với phụ nữ con gái
Thanh niên đi SH 125 ABS vẫn cứ là số dzach
 
Còn đéo xứng làm đối thủ của lead chứ tuổi đéo đứng chung mâm với SH. Xe dành cho mấy thằng gay nói nhanh cho nó tam giác :LOL:
 
Sắp có 1 số anh vào nói vespa ồn, hao xăng, chạy 1 thời gian như máy cày dù toàn chỉ nghe đồn :baffle:

T đi r đây, yếu điểm lớn nhất là thiết kế trọng tâm như cc, đầu nhẹ đít nặng, tay lái yếu hoặc đi trời mưa phanh k cthan dễ xòe. Nổ như máy cày thì k điêu đâu, nhà hàng xóm mỗi lần dắt con vespa vàng ra đề cái là biết ngay, bạch bạch bạch :)), k khác éo gì cái máy cày ở quê :LOL:

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Không ăn được Sh ở thị trường Vn đâu. Nhưng đánh giá công bằng thì con gái ngồi xe này đi vẫn có cái gì đấy chanh sả, thanh thoát hơn so với ngồi SH (SH ngồi thì cảm thấy bề thế, oai hơn)
 
Sao vozer kêu bên đó ét hát là xe chở rác giao pizza :adore:

via theNEXTvoz for iPhone
Mer còn cho làm taxi thì nói gì cái SH mấy nghìn trump :haha:. Nhưng chỉ là số ít, chứ dân nó cũng chuộng SH vcđ, có bãi gửi xe toàn Sh các đời mà mất rồi không kiếm nổi. :haha: Mấy thằng vozer phần lớn còn gặm mì tôm chê là giỏi :haha:
2020777fba39-7fb4-4c75-8372-bc3ce70f4e5f.jpg
 
Back
Top