tin tức Vespa Sprint và GTS phiên bản thể thao được ra mắt, giá từ 94,9 triệu

Có nên lấy lại con vespa LX Fi khoảng 2015 2016 không nhỉ. Tôi tính lấy lại mà ngại ít thợ biết sửa :(.
2015 2016 máy đời 3Vie.
Kiếm được con ngon thì tốt, còn không thì cũng mệt mỏi với nó phết dù đỡ hơn đời 2v với chế cơ.
Mà đã 2015 2016 thì kiếm hẳn Sprint đi chứ LX làm gì, LX kiếm LX đời i-get mới nhất( 2017 ) mà đi, giá không chênh nhiều mà lại cho trải nghiệm khác hẳn.
 
này là hàng gì thế thím
:surrender::surrender::surrender:
Hàng ý là xe Made In Italy, vespa nó sản xuất ở nhiều nước lắm. Còn hàng độ performance là nhập phụ kiện ngon, hàng thửa về ráp lên để nâng cc, hay thay thắng đĩa, phuộc ngon, thay piston, bô các kiểu. Nói chung là hàng ráp vô để chạy ngon hơn với trị đc mấy bệnh kinh niên của dòng vespa. Mấy món này từ hãng có tiếng như S.I.P thì giá mặn lắm. VN có nhiều con độ lên hẳn 300cc luôn rồi đó :p

Demo 1 clip mấy anh tây lông gắn hẳn 2 máy lên 1 chiếc, gần 60 ngựa o_O
 
Hàng ý là xe Made In Italy, vespa nó sản xuất ở nhiều nước lắm. Còn hàng độ performance là nhập phụ kiện ngon, hàng thửa về ráp lên để nâng cc, hay thay thắng đĩa, phuộc ngon, thay piston, bô các kiểu. Nói chung là hàng ráp vô để chạy ngon hơn với trị đc mấy bệnh kinh niên của dòng vespa. Mấy món này từ hãng có tiếng như S.I.P thì giá mặn lắm. VN có nhiều con độ lên hẳn 300cc luôn rồi đó :p

Demo 1 clip mấy anh tây lông gắn hẳn 2 máy lên 1 chiếc, gần 60 ngựa o_O
má ơi 60hp
:dribble::dribble::dribble:
thím làm nồi vespa thử chưa? làm nồi có cải thiện được nhiều không thím. chứ đi 2 thằng con trai chán đời quá.
 
má ơi 60hp
:dribble::dribble::dribble:
thím làm nồi vespa thử chưa? làm nồi có cải thiện được nhiều không thím. chứ đi 2 thằng con trai chán đời quá.
Mình thì tính vẫn để máy zin của T5, đụng vô máy móc tốn tiền nhiều. Với mình xác định con này mình để cuối tuần chạy đi chơi thôi chứ chạy hàng ngày thì khổ râm lắm :burn_joss_stick: PX thì cũng có nhiều chỗ sửa lắm, từ zin cho tới độ chế đủ hết, quan trọng là có tiền k thôi. Thím cứ nằm vùng mấy hội PX 1 thời gian rồi hẳn quyết định.
 
Mình thì tính vẫn để máy zin của T5 thôi, đụng vô máy móc tốn tiền lắm. Với con này mình để cuối tuần chạy đi chơi thôi chứ chạy hàng ngày thì khổ râm lắm :burn_joss_stick: PX thì cũng có nhiều chỗ sửa lắm, từ zin cho tới độ chế đủ hết, quan trọng là có tiền k thôi. Thím cứ nằm vùng mấy hội PX 1 thời gian rồi hẳn quyết định.
ý em là con sprint ấy ạ.
hồi sinh viên e hay ra 23/9 coi mấy anh chị chạy vespa hồi đó nhìn nghiện lắm
nhưng cái chất hoài cổ thì e vẫn thích honda cub hơn
:sweet_kiss::sweet_kiss::sweet_kiss:
 
Tôi lấy ví dụ cụ thể năm 2017 con SH150 ABS giá cửa hàng là 105tr chưa tính phí ra biển. Còn con GTS300 120tr chưa phí ra biển.
Sau 3 năm sử dụng thì con SH giá thị trường hiện tại là 70-75tr còn con Gts300 là 80-85tr. Tức 2 con đều lỗ ~30%
Thời điểm đó anh nào bỏ thêm 15tr mua GTS300 thì chạy chẳng sướng hơn con sh150i sao ?
Giá thị trường nào SH150 ABS 2017 giờ 70-75 triệu vậy.
Giá mua của người vỡ nợ ah.
 
Cái vụ giữ giá này là do fen so giá đề xuất của honda so với giá bán lại chứ mà fen tính luôn giá thực tế mua chênh 2-30tr thì nó lỗ ngang con vespa ngang giá
Sh 2019 cũ còn đang tăng giá kia kìa
Cũ nhé mà bán giá ngang con xe mới thậm chí hơn
 
Anh mua xe lướt chạy thử đi, không thất vọng đâu.
Moto 1 năm đi được mấy lần, còn con này ngày nào cũng lấy đi làm sướng vãi. :D
Mà moto tầm tiền này nói thẳng ra chạy như hạch :D
Mua lướt ở đâu uy tín b
 
Vespa thì chịu khó bảo dưỡng máy móc tí :D với cả xe kiểu châu Âu, nhìn chung đi mang phong cách thời trang lịch sự, đi dạo đi chơi đi làm gần thì được chứ bảo nó đi ngày vài chục km với thồ hàng này nọ thì nó ko hợp đâu, máy có nhanh xuống cũng là điểu dễ hiểu, rồi toàn hỏng những cái quan trọng thay đắt lắm.
Nhưng mà dc cái khung thép với sơn của nó tốt vkl, con xe của vợ mình mua từ đời 2012 mà giờ nước sơn vẫn bóng loáng, các vết xây xước phải nhìn kỹ mới thấy được. Ngoài ra khi bị xòe thì cùng lắm chỉ móp méo hoặc nhẹ chả lsao, chứ như Honda là vỡ với ọp ẹp ngay.
Piaggio đời mấy năm gần đây đỡ tốn xăng với máy êm ru rồi, có cái là xe kén vẫn là xe kén, thực sự ko hợp lắm với style đi lại của người VN cũng như đường xá VN :D
Có xoè thì thay dàn áo thôi
Hoặc xoè it thì thay cục nhựa bị trầy
Chứ vỏ kim loại xoè thì tiền gò lại, sơn các kiểu cũng ngang giá ấy
 
Thằng nào cũng lấp liếm iget ngon bền để bỏ qua nhược điểm của vespa

Bảo trì bảo dưỡng tốn
Hay hư mấy cái không đâu. Mục gầm ,hư treo
Phuộc cứng hơn đá

Vespa hợp đường quê đẹp láng o. Chứ đi sài gòn nó tưng cho mà lòi đít, leo vỉa thì lộp cộp chán bỏ moẹ cái phuộc
 
Giá thị trường nào SH150 ABS 2017 giờ 70-75 triệu vậy.
Giá mua của người vỡ nợ ah.

Thanh niên nào bán abs 150 2017 70 75 mình tặng thêm 10tr nhận thâu 85tr xe cứng nha ae. Miễn cứng k đâm đụng ngập nước làm máy :)
Phen có tính đến yếu tố con S nó nặng hơn AB 20kg chưa.
Còn nếu tính đường trường thì GTS300 đã test ăn ít xăng hơn SH150 cùng đoạn đường di chuyển.
Mà Vespa đúng là xe kiểng, cái mà mình cần là đẹp và chạy ngon thì Vespa nó đáp ứng tốt hơn họ hàng Honda nhiều. Còn kĩ thuật thì mình chơi xe gần chục năm nay cả xe máy tới PKL tới ô tô đều không tự làm mà chỉ cần nắm cơ bản để bắt bệnh và đưa tới đúng thầy thuốc. Thời gian mình mò xe làm cái khác có ý nghĩa hơn. Xe nào của mình cũng được ăn đồ bổ (nhớt nhao, lọc, lốp) nên chưa thấy đổ bệnh bao giờ.
Ớn nhất là con BMW R1200GS. Nó làm mọi kiểu để bắt người dùng vào hãng. Vào hãng bảo dưỡng lần đầu 4tr hơn té luôn. Nhớt 700k/lít =((

Chạy ngon hơn sh150 2020 4val chỗ nào vậy

Lốp bé tí phuộc cứng như đá

Hơn được honda bộ nồi không rung ga đầu mà vội gáy to rồi

Nồi Sh ra thay bố độ carbon ép chưa tới 500k bao rung nhé ;)

Còn gts đòi phuộc êm như Sh thì bỏ vài chục ra mà thay phuộc độ chưa biết đã bằng phuộc zin người ta chưa :) máy gts150 chạy yếu như sên, ráng thốc ga cho nó lên cũng như kiểu quá đuối

Đã đi qua gts150 và Sh150 tất cả đời 2020. Đánh giá gts xách dép Sh 4val toàn diện nhé. Chỉ được kiểu dáng tùy người nhìn nhận. Vận hành, bảo dưỡng, phuộc phiếc,phụ tùng rẻ, bảo trì rẻ, tổng thể xách dép Sh2020 . Chiếc medley may ra được gần Sh nhất. Đi medley150 xong qua lái gts150 thấy như cc liền.

Mà đừng so ngu lôi con gts 300hpe giá gần 170 đi so với Sh150 120tr ra biển sg nhé

Chênh nhau 50tr cũng bằng đúng tiền chênh cả gấp đôi cc như R15 lên R3 đấy. Nên đừng so ngu thế.

Bỏ qua giá đem gia tốc ra so thì Sh300 nó cũng bảo gts300 là dbrr thôi :) chứ còn Sh350 thì à mà thôi :))))))) để mấy cháu bê đê đi gts còn quay tay với mấy cháu teen chưa đi vespa bao giờ :)
 
Có nên lấy lại con vespa LX Fi khoảng 2015 2016 không nhỉ. Tôi tính lấy lại mà ngại ít thợ biết sửa :(.
đời đó 3vie thì có gì đâ mà khó sửa hả thím, nếu trong sg/hn thì chơi tẹt ga chứ ở tỉnh hay điều kiện khó khăn thì thôi đừng. Con máy 3vie nó là cuộc cách mạng nếu so với máy LEADER trước đó (cục máy leader dùng cho cả bxc lẫn FI), là tiền đề cho máy i-get sau này ra đời. Mà thực chứ tầm máy 3vie chất chơi nhất mình chỉ đánh giá con vespa S 3vie là xứng đáng để xuống tiền, ko thì cao hơn có con sprit 3vie, đừng chơi con prima 3vie nửa ông nửa thằng.
 
Back
Top