Ví điện tử Moca bất ngờ thông báo dừng hoạt động

Thằng moca này xài ngu như chó luôn
Tôi liên kết thẻ ATM với Moca, nạp vào xài thử số dư còn 8 nghìn.
Sau mất bóp, có đi làm lại thẻ, tính add thẻ mới vào lại nhưng lịt con pẹ nó bắt:
- Rút hết tiền ra mới cho xoá
- Nhưng min rút là 50k, trong khi số dư đang là 8k. Quay trở lại câu chuyện quả trứng hay con gà có trước
Đứng cứng ngắc ko làm gì dc, con mẹ mày ngu thì đóng cửa cho đỡ gây ức chế cho người dùngView attachment 2521401View attachment 2521403
tôi còn hơn 300k mà thẻ cũ mất mẹ rồi, giờ nó cứ báo rút về thẻ cũ, đổi sang thẻ khác nó báo ko đc thì phải làm sao nhỉ
 
Cmn thằng xốp pi pay rắc rối vkl. Xai credit thì add cmn vào xốp pi, cần dell gì phải ví.
Dell hiểu mọc ra cái ví lm cc j rách việc.
ybHrV3j.png


via theNEXTvoz for iPhone
nó tính chiếm dụng vốn đó
mỗi người trữ 100k tiền trong đó là nó giàu to
 
Grab rướn thêm 6t - 1 năm nữa rồi cũng sẽ quit khỏi Vn. Ko còn có đủ khả năng để cạnh tranh với gsm nữa. Ra cái grab tiết kiệm, bóp chết tx, nên tx nó bóp dái lại KH, càng thêm mất khách.
gì vậy má, cơ bản GSM nó k phải công ty với mục tiêu gọi xe như grab rồi, nó chỉ là 1 biz mở ra nhằm đẩy dân việt nam vào phase Activation để bán vinfast thôi

Grab sợ ai chứ sợ GSM làm gì, mà lũ grab đang tuyển thêm ầm ầm kìa, nghe nói DS lương 80M
 
mấy a liên kết bank chính
Cmn thằng xốp pi pay rắc rối vkl. Xai credit thì add cmn vào xốp pi, cần dell gì phải ví.
Dell hiểu mọc ra cái ví lm cc j rách việc.
ybHrV3j.png


via theNEXTvoz for iPhone

để phục vụ hệ sinh thái của nó chứ làm gì

chủ shop 100% có - đa số ai cũng đợi đến ngày rút - tương đương với gọi vốn ko cần trả lãi
còn thích rút ngay - trả phí đi b ei :shame: tiền ở đây chứ ở đâu

khách hàng ai thích dùng ví thì nạp tiền vào - có ng sẽ nạp dư, xài dần - cũng tương đương có vốn ko cần trả lãi

các ví điện tử đều chung 1 mục đích như vậy thôi
 
tôi còn hơn 300k mà thẻ cũ mất mẹ rồi, giờ nó cứ báo rút về thẻ cũ, đổi sang thẻ khác nó báo ko đc thì phải làm sao nhỉ
bro chuyển 300k cho tài khoản moca/grab thanh toán khác rồi xin người ta 300k
 
gì vậy má, cơ bản GSM nó k phải công ty với mục tiêu gọi xe như grab rồi, nó chỉ là 1 biz mở ra nhằm đẩy dân việt nam vào phase Activation để bán vinfast thôi

Grab sợ ai chứ sợ GSM làm gì, mà lũ grab đang tuyển thêm ầm ầm kìa, nghe nói DS lương 80M
Nhưng gsm nó đang thành công ngoài mong đợi, và nó có ưu thế cạnh tranh hơn hẳn grab ở chất lượng. Cờ tới tay thì phất, nhìn chính sách thu nạp tx chạy xe cá nhân vào app, và khuyến mãi khủng đợt này, thì có thể thấy nó đang muốn chiếm luôn thị phần của grab. Mà grab giờ hết tiền, ko thể đốt tiền cạnh tranh như xưa.
 
Nhưng gsm nó đang thành công ngoài mong đợi, và nó có ưu thế cạnh tranh hơn hẳn grab ở chất lượng. Cờ tới tay thì phất, nhìn chính sách thu nạp tx chạy xe cá nhân vào app, và khuyến mãi khủng đợt này, thì có thể thấy nó đang muốn chiếm luôn thị phần của grab. Mà grab giờ hết tiền, ko thể đốt tiền cạnh tranh như xưa.
GSM sống cộng sinh vs VF, chưa biết ai sống lâu hơn đâu

mà sao bạn biết Grab hết tiền thế? grab thực sự hết tiền hay nó biết có khuyến mãi hay không thì dân cũng đã quen nên k cần tốn thêm quá nhiều?
 
Nhưng gsm nó đang thành công ngoài mong đợi, và nó có ưu thế cạnh tranh hơn hẳn grab ở chất lượng. Cờ tới tay thì phất, nhìn chính sách thu nạp tx chạy xe cá nhân vào app, và khuyến mãi khủng đợt này, thì có thể thấy nó đang muốn chiếm luôn thị phần của grab. Mà grab giờ hết tiền, ko thể đốt tiền cạnh tranh như xưa.

XanhSM tuổi lone mà đấu được với Grab. Xe thì ít, khuya gọi mãi déll có thằng nào chạy. Cước mới ra có km thì rẻ, giờ thì giá ngang Grab.

Grab áp mã km + thẻ bank như tui vào nữa auto rẻ hơn XanhSM. Xe lúc nào cũng bao la.

Ở VN này giờ chạy xe công nghệ gì ngta cũng kêu chạy Grab như gọi xe Honda, MTB là iPad.

Xe điện còn hàng tá vấn đề cần xử lý, nhất là trạm sạc, thời gian sạc. Mẹ cái xe xăng đổ 5p về ngủ. Xe điện sạc lòi card từ 9h-11h mới về ngủ mai chạy tiếp. Giá vào trạm là 15k, chưa tính tiền điện. Xe như VF8 mà sạc trạm thấp nó lâu vl, trạm công suất cao thì hiếm.

Tài xế Xanh phải tự giữ xe, còn Xanh thì phải lo sản xuất, bảo trì bảo dưỡng, trong khi Grab nó đếch quan tâm xe cần phải bảo dưỡng sửa chửa.

Mà kêu nó chết mới hài, đúng là mộng mơ.:confident:
 
XanhSM tuổi lone mà đấu được với Grab. Xe thì ít, khuya gọi mãi déll có thằng nào chạy. Cước mới ra có km thì rẻ, giờ thì giá ngang Grab.

Grab áp mã km + thẻ bank như tui vào nữa auto rẻ hơn XanhSM. Xe lúc nào cũng bao la.

Ở VN này giờ chạy xe công nghệ gì ngta cũng kêu chạy Grab như gọi xe Honda, MTB là iPad.

Xe điện còn hàng tá vấn đề cần xử lý, nhất là trạm sạc, thời gian sạc. Mẹ cái xe xăng đổ 5p về ngủ. Xe điện sạc lòi card từ 9h-11h mới về ngủ mai chạy tiếp. Giá vào trạm là 15k, chưa tính tiền điện. Xe như VF8 mà sạc trạm thấp nó lâu vl, trạm công suất cao thì hiếm.

Tài xế Xanh phải tự giữ xe, còn Xanh thì phải lo sản xuất, bảo trì bảo dưỡng, trong khi Grab nó đếch quan tâm xe cần phải bảo dưỡng sửa chửa.

Mà kêu nó chết mới hài, đúng là mộng mơ.:confident:
Chắc ko tới 1 năm, giờ kH còn mấy ai muốn book grab để đi. Xe cũ, hôi, thái độ tx kém. Làm dịch vụ thì chất lượng phục vụ vẫn là quan trọng nhất.
 

Attachments

  • SmartSelect_20240601_123211_Facebook.jpg
    SmartSelect_20240601_123211_Facebook.jpg
    582 KB · Views: 11
mục đích của ví điện tử ở vn dc lập ra nhằm thu thập thông tin người dùng r bán chéo các sp khác như vay, bảo hiểm (momo, VT...) hoặc trở thành cty công nghệ (vnpay...)
Đến giờ này vozer còn tranh cãi xem thu dc mấy đồng từ chuyển khoản thì tầm nhìn hạn hẹp quá
Pa3C9kE.png
 
bro chuyển 300k cho tài khoản moca/grab thanh toán khác rồi xin người ta 300k
chuyển cho người khác thì nó báo lỗi thím, táy máy thử chuyển 50k về tài khoản atm thấy nó vẫn trừ tiền trong moca, trong khi cái thẻ đó mất từ lâu rồi
 
Grab rướn thêm 6t - 1 năm nữa rồi cũng sẽ quit khỏi Vn. Ko còn có đủ khả năng để cạnh tranh với gsm nữa. Ra cái grab tiết kiệm, bóp chết tx, nên tx nó bóp dái lại KH, càng thêm mất khách.
hôm qua ở hcm 15h hết mưa cmnr, mà đặt xe đi đoạn 4 5km, đặt qua app ngân hàng aka vnpay không đứa taxi nào nhận, gsm cũng mất dạng, bee lên giá x2 đứa đầu nhận xong gọi kêu hủy, đứa sau cũng nhận, grab giá cũng x2 cao hơn cả bee. grab chết cũng khó lắm, h ai đi grab thì đi grab, ai đi bee thì đi thôi có thị phần hết rồi.
 
Chắc ko tới 1 năm, giờ kH còn mấy ai muốn book grab để đi. Xe cũ, hôi, thái độ tx kém. Làm dịch vụ thì chất lượng phục vụ vẫn là quan trọng nhất.
nói về dịch vụ thì hãng nào cũng có thơm có thúi thôi, xanhsm mới ra xe mới còn sạch, 6-12th xem cũng dơ cả thôi. tỷ lệ gặp lái xe mất dạy bên grab nhiều vì nó đang chiếm miếng bánh to nhất thị trường vn.

tài xế xanh lái xe ngu như cờ hó nổi tiếng cả cái vn chửi đấy. sao ko nhắc đi hả ?

mấy thằng lái xe ngu như xanhsm nói nó cũng thái độ chứ hiền lành gì đâu mà bỉ bôi,
 
Grab rướn thêm 6t - 1 năm nữa rồi cũng sẽ quit khỏi Vn. Ko còn có đủ khả năng để cạnh tranh với gsm nữa. Ra cái grab tiết kiệm, bóp chết tx, nên tx nó bóp dái lại KH, càng thêm mất khách.
Với kiểu làm ăn của Vin ko sớm thì muộn cũng dẹp GSM. Lúc nào bắt đầu cũng chả tốt, điện thoại rồi tới xe xăng giờ đi đâu rồi ?
 
Với kiểu làm ăn của Vin ko sớm thì muộn cũng dẹp GSM. Lúc nào bắt đầu cũng chả tốt, điện thoại rồi tới xe xăng giờ đi đâu rồi ?
Cty tư nhân mở cái nào ra ngon thì làm tiếp, thua thì dẹp chứ sao. Tập đoàn nào chẳng thất bại hàng trăm dự án, chỉ cần vài cái thành công là đủ.
 
Back
Top