tin tức Ví điện tử trở thành nền tảng bán hàng, 1,2 triệu người dùng mua sắm giá siêu ưu đãi chỉ trong 1 ngày

lebao

★★★★★
tayto
Ngày 1/11/2020, chuỗi sự kiện đặc biệt tri ân 20 triệu người dùng của Ví MoMo đã khép lại với cái kết bùng nổ là sự kiện “Ngày hội siêu Deal 1/11”. Ngày hội đã kết nối hàng nghìn thương hiệu với hàng chục triệu người dùng trên nền tảng Siêu Ứng Dụng MoMo. Chỉ chưa đầy 16 tiếng (từ 8 giờ - 23 giờ 59’), sự kiện đã có 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deals được mua.

lUwqFf5.jpg


Sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng trong “Ngày hội Siêu Deal 1/11” cho thấy chiến lược trở thành Super App của MoMo bắt đầu được hiện thực hóa và đã có những thành công bước đầu. Những con số kỷ lục vừa được xác lập trong “Ngày hội Siêu Deal 1/11” đã thực sự giúp các doanh nghiệp rút ngắn quá trình chuyển đổi số khi có thể nhanh chóng đưa sản phẩm, dịch vụ lên nền tảng trực tuyến (go online) trên Ví điện tử MoMo. Đồng thời, giờ đây người dùng MoMo chỉ cần sử dụng duy nhất ứng dụng này là có thể thanh toán, mua sắm, tìm kiếm... hàng nghìn dịch vụ.

Siêu ứng dụng MoMo: Nền tảng công nghệ mở cung cấp mọi nhu cầu của người dùng và thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt

“Ngày hội Siêu Deal 1/11”
là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nay của Ví MoMo với 3 triệu deals từ 1.000 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế được chào bán. Tổng giá trị tài trợ từ Ví MoMo và các thương hiệu cho sự kiện ưu đãi lên đến 100 tỷ đồng.

Các deals thuộc ngành hàng Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi, Mua vé máy bay/tàu xe, Thanh toán đổ xăng, Data 3G/4G, Cà phê/Trà sữa… đặc biệt được người dùng yêu thích khi chỉ sau 1 - 2 phút mở bán đã nhanh chóng hết hàng. 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deals được mua (trung bình mỗi người dùng mua hơn 2 deals). Như vậy, mọi người dùng tham gia “Ngày hội Siêu Deal” đã nhận được mức ưu đãi từ 100.000 - 120.000 đồng/người.

Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên trong ngành Ví điện tử tiên phong tạo nền tảng công nghệ mở kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng thông qua mô hình bán deals trên nền tảng (tính năng ƯU ĐÃI). Đây là hướng đi phù hợp với đặc thù kinh doanh tại Việt Nam, khi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chiếm hơn 96%. Giải pháp công nghệ của MoMo giúp các SMEs nhanh chóng go-online, tăng trưởng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới nhanh chóng với chi phí thấp. Song song, MoMo cũng giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm hơn sau dịch Covid.

32qUbz8.jpg


Để nhanh chóng thực hiện mục tiêu thiết thực là giúp kết nối người dùng và doanh nghiệp, MoMo đã thực hiện việc cải tiến tính năng Ưu Đãi. Hàng loạt công nghệ mới như: AI (Trí tuệ Nhân tạo), Machine Learning (Học Máy), Big Data (Dữ liệu lớn)... được áp dụng để cải tiến thiết kế, đặc biệt chú trọng vào cá nhân hóa và tối ưu trải nghiệm người dùng. Các triết lý trong xây dựng tính năng cũng được các kỹ sư của MoMo nghiên cứu và tiên phong triển khai như khuyến khích người dùng ra khỏi nhà, nơi làm việc để có Trải Nghiệm Địa Phương (Local Service). Thông qua đó, đây chính là cách thức kích cầu tiêu dùng cũng như vực dậy nền kinh tế, ổn định cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho ngành dịch vụ sau dịch Covid.

Chào đón 20 triệu người dùng Ví MoMo với chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo

Tháng 9/2020, Ví MoMo cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm thương hiệu Ví MoMo ra mắt, chinh phục người dùng theo đó hàng loạt sự kiện tri ân người dùng đã được tổ chức với sự đầu tư quy mô và sáng tạo.

CBlAECo.jpg


“Học Viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Với Học viện MoMo, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc tranh tài đấu trí tương tác trực tiếp trên nền tảng ví điện tử, thu hút 7 triệu người tham gia. Học viện MoMo tiếp tục minh chứng cho khả năng sáng tạo, phá vỡ mọi giới hạn, suy nghĩ thông thường của người dùng, đối tác về một ứng dụng tài chính, giúp MoMo củng cố vị trí Ví điện tử số 1 Việt Nam. Cuộc thi được thiết kế và xây dựng hoàn toàn bởi đội ngũ nhân sự của Ví MoMo.

“Hành trình từ 0 đến 1” của Ví MoMo với sự đồng hành của rapper Binz trong bài hát 021 nhận được sự yêu thích, đồng cảm từ người dùng trẻ với thông điệp lạc quan tích cực về hành trình khai phá, chinh phục thử thách để vươn tới thành công. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV của ca khúc nhanh chóng lọt top 5 trending trên Youtube, tính đến nay đã có gần 13 triệu lượt xem. Ví MoMo cũng tổ chức cuộc thi Rap Battle “Mọi số 1 đều bắt đầu từ số 0”, tạo cơ hội để người dùng sáng tạo, thể hiện câu chuyện chinh phục số 1 của bản thân và nhận những phần thưởng “độc quyền" từ Ví MoMo và Binz.

Ngày hội siêu Deal 1/11 là ngày hội không tiền mặt lớn nhất trong năm trên nền tảng ví điện tử nói chung và Ví MoMo nói riêng. Sự kiện giúp gia tăng mối quan hệ giữa đối tác và người dùng, giúp tạo một cộng đồng mua - bán chất lượng, tương tác cao với giá trị ưu đãi lớn, kích cầu tiêu dùng hậu Covid.

Chỉ trong 2 tháng, các sự kiện của Ví MoMo đã gây dấu ấn mạnh mẽ cho người dùng, đối tác, thị trường và truyền thông. Qua đó, chiến dịch “Kỷ niệm 20 triệu người dùng Ví MoMo” đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi hàng đầu trong ngành FMCG, điện tử, tài chính ngân hàng,... dẫn đầu danh sách “10 chiến dịch nổi bật trên Social Media tháng 9/2020” do BSI (đơn vị chuyên phân tích dữ liệu mạng xã hội và cung cấp giải pháp) công bố.
 
Back
Top