Ví MoMo mất dạy tự trừ tiền thanh toán mà không hỏi người dùng

cuibeptiensinh

Đã tốn tiền
Mới bị trừ 49k tiền gia hạn gói Vip Zingmp3. Tháng trước mình có đăng ký cho vợ để vợ down nhạc Âu Mỹ về nghe, tháng này vợ nó không có nhu cầu xài nên mình muốn hủy mà không được, MoMo nó cứ báo thanh toán không thành công, nên mình sợ nó tự động thanh toán nên không để tiền vô ví. Hôm nay có khách chuyển tiền qua MoMo cho mình thì thằng MoMo nó tự động gia hạn gói kia mà không hỏi mình có đồng ý gia hạn không.

Điện lên tổng đài thì nó đổi thừa là anh mua gói Vip trên Zing là thông qua Google Play, Google Play nó sẽ tự động thanh toán trên đó chứ MoMo không liên quan. Mẹ bà nó, nó là ví tiền mà không hỏi qua ý kiến người dùng có muốn thanh toán hay không. Không phải mình tiếc tiền mà cay vì nó coi khách hàng không ra gì, muốn trừ tiền là trừ. Trước đây tiền điện, nước, điện thoại... mình đều thanh toán qua MoMo, từ nay cạch chuyển qua ví khác, bực thiệt chứ.


Tự động trừ tiền thanh toán mà không hỏi ý kiến mình
20211969da56-dda8-496c-866e-4c53b2609305.jpg


Nó kêu mình phải lên Google để hủy, kiểm tra trên Google Play thì không có Zingmp3 để hủy gói đó. Và khi nó thanh toán thành công thì cũng không có mail của google play gửi về báo đã thanh toán.
2021254078a0-5259-4541-b703-f3a236e7901c.jpg


Nhiều lần gửi thông báo thanh toán không thành công vì ví mình không đủ tiền, click vào chỉ hiện thông tin không có link để hủy, vừa có người chuyển tiền vào là nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mình.
2021537ee677-2f00-46f8-873e-fdc7a9dd1278.jpg


Anh em có xài MoMo mua ứng dụng gì nhớ nha, lúc không cần nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mất tiền ôm thêm cục tức vào thân khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng.

MoMo lừa đão
MoMo hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển.

p/s: Sau một hồi mò thì chỉ có cách hủy duy nhất là hủy liên kết ví MoMo với tài khoản Google Play. Bye mày momo.
 
Last edited:
Mình cũng có cái FPT play nó cũng đòi trừ suốt ngày nhưng không đủ số dư.
 
Momo không có lỗi, truong hợp của bạn là không quản lý danh sách tự gia hạn, này Apple thì nó cho refund, google thì ko rõ.
Có lỗi chứ ở đấy mà không :LOL: Momo tối ngày khuyến cáo "duy trì trong ví momo khoảng 500k để dễ thanh toán", thực chất là để dễ auto claim
 
Cái này ko phải lỗi momo đâu, nếu để thanh toán là visa thì cũng auto trừ tiền thôi, nó là đăng ký đó
 
Momo nó đâu có lỗi. Nó chỉ là cổng thanh toán trung gian cho google. Lúc anh đăng ký gói Zing thì Google nó để thông báo trừ tiền hàng tháng còn gì. Anh xác nhận thanh toán thì cũng đồng ý với điều khoản đó rồi

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
 
Do fen add vào dịch vụ google play rồi thì cứ cái gì liên quan là nó charge tiền qua momo thôi mà.

Gửi từ Quốc thoại đến từ 3021 bằng vozFApp
 
Momo lỗi gì, ông đăng ký gói sub mà ko hủy thì cứ mỗi tháng nó trừ thôi.
Vô appleid remove các gói đk, zing thì search cái nút tắt gia hạn ở đâu rồi tắt.

Dịch vụ nào mình dùng thì tự biết quản lý chứ, ông add creditcard hay paypal gì vào nó cũng tự trừ thôi, vậy đi blame ngân hàng ah?
 
Này người dùng ngu chứ momo nào mất dạy. Mày link momo vào gg play là đã đồng ý điều khoản thanh toán của gg play rồi, nó cứ trừ thôi, muốn huỷ thì vào zing mà huỷ gói or khiếu gg play rằng thằng zing không cho m huỷ
 
Mới bị trừ 49k tiền gia hạn gói Vip Zingmp3. Tháng trước mình có đăng ký cho vợ để vợ down nhạc Âu Mỹ về nghe, tháng này vợ nó không có nhu cầu xài nên mình muốn hủy mà không được, MoMo nó cứ báo thanh toán không thành công, nên mình sợ nó tự động thanh toán nên không để tiền vô ví. Hôm nay có khách chuyển tiền qua MoMo cho mình thì thằng MoMo nó tự động gia hạn gói kia mà không hỏi mình có đồng ý gia hạn không.

Điện lên tổng đài thì nó đổi thừa là anh mua gói Vip trên Zing là thông qua Google Play, Google Play nó sẽ tự động thanh toán trên đó chứ MoMo không liên quan. Mẹ bà nó, nó là ví tiền mà không hỏi qua ý kiến người dùng có muốn thanh toán hay không. Không phải mình tiếc tiền mà cay vì nó coi khách hàng không ra gì, muốn trừ tiền là trừ. Trước đây tiền điện, nước, điện thoại... mình đều thanh toán qua MoMo, từ nay cạch chuyển qua ví khác, bực thiệt chứ.


Tự động trừ tiền thanh toán mà không hỏi ý kiến mình
20211969da56-dda8-496c-866e-4c53b2609305.jpg


Nó kêu mình phải lên Google để hủy, kiểm tra trên Google Play thì không có Zingmp3 để hủy gói đó. Và khi nó thanh toán thành công thì cũng không có mail của google play gửi về báo đã thanh toán.
2021254078a0-5259-4541-b703-f3a236e7901c.jpg


Nhiều lần gửi thông báo thanh toán không thành công vì ví mình không đủ tiền, click vào chỉ hiện thông tin không có link để hủy, vừa có người chuyển tiền vào là nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mình.
2021537ee677-2f00-46f8-873e-fdc7a9dd1278.jpg


Anh em có xài MoMo mua ứng dụng gì nhớ nha, lúc không cần nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mất tiền ôm thêm cục tức vào thân khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng.

MoMo lừa đão
MoMo hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển.

p/s: Sau một hồi mò thì chỉ có cách hủy duy nhất là hủy liên kết ví MoMo với tài khoản Google Play. Bye mày momo.
Momo đúng rồi còn gì ,lỗi tại bác thôi,bác phải vào google play mà hủy đăng ký tự động đi
 
Momo lỗi gì, ông đăng ký gói sub mà ko hủy thì cứ mỗi tháng nó trừ thôi.
Vô appleid remove các gói đk, zing thì search cái nút tắt gia hạn ở đâu rồi tắt.

Dịch vụ nào mình dùng thì tự biết quản lý chứ, ông add creditcard vào nó cùng tự trừ thôi, vậy đi blame ngân hàng ah
Mình mới vô hủy liên kết google play với Momo, bực cái là trên google play nó không hiện ứng dụng zingmp3 trong phần lịch sử thanh toán hay yêu cầu thanh toán. Nên buộc phải hủy liên kết giữa Momo với google play để nó không trừ auto.
 
Back
Top