Ví MoMo mất dạy tự trừ tiền thanh toán mà không hỏi người dùng

Đồng ý là như vậy. Nhưng nó cũng phải cho lựa chọn cách thanh toán thủ công nữa chứ. Vd Như nó muốn trừ tiền trong ví thì thông báo để cho ng dùng xác nhạn thanh toán. Nhiều khi có mấy dịch vụ như phim, sách, giải trí... Đâu phải tháng nào cũng xem, nhiều khi cũng chỉ đăng ký dùng thử thôi, sau không có nhu cầu nữa, mà quên cái nó trừ vậy mới đáng nói, chứ chế độ tự động thì ai ý kiến gì
Nào giờ xài chưa thấy dịch vụ nào cả trong nước lẫn nước ngoài (OneDrive, Spotify, Apple Music, YouTube Premium) có kiểu đó cả bác

Đã đăng ký gói (subscription) thì cứ đến ngày là tự trừ tiền. Khi nào dùng thử thì gần hết hạn nó email cho cái để nhắc, còn không cứ thế mà trừ. Quên nó cũng trừ.
Còn muốn hủy thì hủy thoải mái, vẫn xài đến hết chu kỳ. Bác muốn tháng sau k xài thì tự vô hủy thôi. Nó không có cắt dịch vụ ngay đâu mà sợ.
Nói chung là lỗi người dùng. Momo lẫn bên cung cấp không có lỗi
 
mà thím khiếu nại tụi momo kiểu gì vậy? E gọi điện toàn không được, tới lúc được thì nó bắt mình xài tính năng yêu cầu trợ giúp trên app.
Nói thật cái yêu cầu trợ giúp trên app momo là cái giao diện + tính năng ngu nhất e từng thấy. Ngày xưa còn hỏi được chứ giờ mày mò trên đó 1 lúc mãi mà không có cái chỗ để cho mình trình bày vấn đề đang gặp phải, toàn là theo form có sẵn, giải pháp khắc phục cũng là có sẵn luôn...
Bực vl, e cũng bỏ momo lâu lắm chả xài, chuyển qua viettel pay. Thanh toán không tiện bằng nhưng được cái nhiều điểm nạp rút hơn. Tỉnh lẻ thì ngoài FPT shop ra không có chỗ nào nạp dc momo cả :shame:
 
Như cái dịch vụ onedrive tôi đăng ký dùng thử office365 đây. Dùng thử 1 tháng, không có thông báo gì về chấp nhận tiếp tục hay hủy. Bữa viettel pay nó thông báo số dư không đủ gia hạn tôi mới biết nó tự trừ kiểu vậy đó chứ.
Khuyên ông là trc khi dùng bất cứ cái gì nên đọc qua điều khoản sử dụng của nó. Cứ nhắm mắt nhắm mũi next next và chọn agreement rồi lại trở thành người dùng ngu học đổ tại cho dịch vụ
 
sai còn o biết tìm lỗi. lại đổ thằng momo 🤣🤣
tìm trong đt nó cũng có phần các app tự ra hạn . ngắt liên kết mẹ đi
 
Mới bị trừ 49k tiền gia hạn gói Vip Zingmp3. Tháng trước mình có đăng ký cho vợ để vợ down nhạc Âu Mỹ về nghe, tháng này vợ nó không có nhu cầu xài nên mình muốn hủy mà không được, MoMo nó cứ báo thanh toán không thành công, nên mình sợ nó tự động thanh toán nên không để tiền vô ví. Hôm nay có khách chuyển tiền qua MoMo cho mình thì thằng MoMo nó tự động gia hạn gói kia mà không hỏi mình có đồng ý gia hạn không.

Điện lên tổng đài thì nó đổi thừa là anh mua gói Vip trên Zing là thông qua Google Play, Google Play nó sẽ tự động thanh toán trên đó chứ MoMo không liên quan. Mẹ bà nó, nó là ví tiền mà không hỏi qua ý kiến người dùng có muốn thanh toán hay không. Không phải mình tiếc tiền mà cay vì nó coi khách hàng không ra gì, muốn trừ tiền là trừ. Trước đây tiền điện, nước, điện thoại... mình đều thanh toán qua MoMo, từ nay cạch chuyển qua ví khác, bực thiệt chứ.


Tự động trừ tiền thanh toán mà không hỏi ý kiến mình
20211969da56-dda8-496c-866e-4c53b2609305.jpg


Nó kêu mình phải lên Google để hủy, kiểm tra trên Google Play thì không có Zingmp3 để hủy gói đó. Và khi nó thanh toán thành công thì cũng không có mail của google play gửi về báo đã thanh toán.
2021254078a0-5259-4541-b703-f3a236e7901c.jpg


Nhiều lần gửi thông báo thanh toán không thành công vì ví mình không đủ tiền, click vào chỉ hiện thông tin không có link để hủy, vừa có người chuyển tiền vào là nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mình.
2021537ee677-2f00-46f8-873e-fdc7a9dd1278.jpg


Anh em có xài MoMo mua ứng dụng gì nhớ nha, lúc không cần nó tự động gia hạn không hỏi ý kiến mất tiền ôm thêm cục tức vào thân khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng.

MoMo lừa đão
MoMo hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển.

p/s: Sau một hồi mò thì chỉ có cách hủy duy nhất là hủy liên kết ví MoMo với tài khoản Google Play. Bye mày momo.

"Hôm nay có khách chuyển tiền qua MoMo cho mình thì thằng MoMo nó tự động gia hạn gói kia mà không hỏi mình có đồng ý gia hạn không"

=> Hàng tháng trước auto gia hạn mà momo cứ hỏi hoài thì ông có bực ko

còn việc ông ko hủy trước chu kỳ auto renewal là lỗi của ông - kêu ca gì nữa
 
Đồng ý là như vậy. Nhưng nó cũng phải cho lựa chọn cách thanh toán thủ công nữa chứ. Vd Như nó muốn trừ tiền trong ví thì thông báo để cho ng dùng xác nhạn thanh toán. Nhiều khi có mấy dịch vụ như phim, sách, giải trí... Đâu phải tháng nào cũng xem, nhiều khi cũng chỉ đăng ký dùng thử thôi, sau không có nhu cầu nữa, mà quên cái nó trừ vậy mới đáng nói, chứ chế độ tự động thì ai ý kiến gì
Thường các dịch vụ nó cho free 1 tháng dùng thử. Cũng có cái ko cho.
Tuy nhiên kn cá nhân tôi thì khi dk dùng thử mà phải trả tiền thì ông link tk, trả tiền, xong unlink luôn. Sau nếu ok dùng tiếp thì link lại. Ông dùng 1 - 2 cái thì con nhớ chứ tầm vài cái chuyện ngồi nhớ cái nào đến hạn cái nào ko dùng nữa cũng vãi lắm
 
Chửi momo trong khi người sử dụng như con bò. Chính tay mình ấn đăng kí thì phải biết nó sẽ tự động gia hạn, cái momo chỉ là hình thức thanh toán còn việc hủy tự động nó liên quan gì.
 
nói chung là ko phải lỗi Momo, chplay, zing gì cả mà lỗi người dùng ko chịu tìm hiểu thôi
 
Mình mới vô hủy liên kết google play với Momo, bực cái là trên google play nó không hiện ứng dụng zingmp3 trong phần lịch sử thanh toán hay yêu cầu thanh toán. Nên buộc phải hủy liên kết giữa Momo với google play để nó không trừ auto.
Vậy thì do lỗi của gg chứ ko phải do momo.
Điều khoản sử dụng dịch vụ và cái gia hạn đó momo nó đâu có liên quan .
 
Giờ gỡ Momo ra, add Visa hoặc Master vào. Tháng sau nó cũng tự trừ rồi lên bài chửi tiếp.
 
bọn google bố láo, tìm mãi éo thấy chức năng tắt tự động thanh toán đâu, gỡ liên kết ra cũng éo được, phải xoá hồ sơ vcl
 
lỗi là do chủ thớt k tắt tự độg gia hạn ở chplay.
lại đi trách thằg momo làm gì ;);)
 
bọn google bố láo, tìm mãi éo thấy chức năng tắt tự động thanh toán đâu, gỡ liên kết ra cũng éo được, phải xoá hồ sơ vcl
cái này dễ mà mở chplay lên, chọn thanh toán và gói thuê bao, chọn tiếp gói đăng kí.
trog này là các gói tự độg gia hạn, xóa hết đi là nó k tự độg gia hạn nữa :D
 
Back
Top