Vì sao gen Z mê xe điện?

Phanh Blank 5

Senior Member
Đột phá về mẫu mã, cải tiến về công nghệ, vượt trội về tiện ích và quan trọng nhất là thân thiện với môi trường - đây là những lợi thế giúp xe máy điện ghi điểm tuyệt đối với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên thế hệ mới.
Tiếp cận phương tiện xanh ngay trên ghế nhà trường
Thời gian qua, chuỗi sự kiện “Phủ xanh trường học” do VinFast tổ chức đang lan tỏa mạnh mẽ tại rất nhiều trường THPT trên toàn quốc. Xuyên suốt chuỗi sự kiện là những hoạt động ý nghĩa tạo thói quen di chuyển an toàn và bền vững cho học sinh như: hướng dẫn lái xe an toàn với sự tham gia của lực lượng cảnh sát giao thông; trải nghiệm, lái thử các dòng xe điện VinFast; tham gia các hoạt động tương tác…


 
rJrD7d6.png
zFNuZTA.png
FqPSFPf.gif
 
trước t cũng anti xe điện, đến lúc lái thử 2 lần Vf7 của thằng bạn(1 lần đi phượt đèo) , thì đúng là éo muốn lái xe xăng nữa thật :D và bán xe xăng quay ra mua xe điện.
ai ko tin thì cứ thử đi
lý do gì mà ko muốn lái xe xăng nữa a. Câu này tôi thấy rất nhiều người nói "chạy xe điện rồi là ko muốn đi xe xăng nữa"
tôi thì ko dc chạy nhiều, có 1 lần chạy thử vf6 plus và vf8 (tháng 10 năm ngoái) vf7 ko có xe, và có chạy thử HEV như haval H6, corolla cross
thì rõ là con haval h6 chạy sướng hơn con vf8 nhiều, đánh vô lăng, đạp ga các kiểu (có thể ko khỏe bằng lúc đạp ga).
còn so với xe xăng thì đúng là vf6, vf8 chạy ngon hơn xforce, create chứ xe xăng ngon tôi đã từng dc chạy như L&C 01 hay volvo x60 thì ko rõ là xe điện ngon hơn dc cái gì mà ko muốn đi xe xăng
 
lý do gì mà ko muốn lái xe xăng nữa a. Câu này tôi thấy rất nhiều người nói "chạy xe điện rồi là ko muốn đi xe xăng nữa"
tôi thì ko dc chạy nhiều, có 1 lần chạy thử vf6 plus và vf8 (tháng 10 năm ngoái) vf7 ko có xe, và có chạy thử HEV như haval H6, corolla cross
thì rõ là con haval h6 chạy sướng hơn con vf8 nhiều, đánh vô lăng, đạp ga các kiểu (có thể ko khỏe bằng lúc đạp ga).
còn so với xe xăng thì đúng là vf6, vf8 chạy ngon hơn xforce, create chứ xe xăng ngon tôi đã từng dc chạy như L&C 01 hay volvo x60 thì ko rõ là xe điện ngon hơn dc cái gì mà ko muốn đi xe xăng
:D
sao chỗ bôi đen câu trước đá câu sau thế .
 
Tuổi trẻ chưa trải sự đời, là đối tượng dễ bị úp bô chứ sao:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi già trâu rồi cũng mê xe điện đây, cơ mà mới quất con city cỏ từ năm ngoái nên chưa đổi xe, chứ thấy cánh tài xế chạy dịch vụ free sạc cũng ham, hiện tại dù 1 lít xăng có 20k thôi nhưng tháng nào cũng mất 2tr tiền xăng rồi. Chưa kể sắp tới mùa hè, con xe điện n cũng như cái bình ắc quy di động, tiện vãi.
 
trước t cũng anti xe điện, đến lúc lái thử 2 lần Vf7 của thằng bạn(1 lần đi phượt đèo) , thì đúng là éo muốn lái xe xăng nữa thật :D và bán xe xăng quay ra mua xe điện.
ai ko tin thì cứ thử đi
Tôi cũng giống bạn, có tiền đổi xe tôi quất con BYD liền
 
lý do gì mà ko muốn lái xe xăng nữa a. Câu này tôi thấy rất nhiều người nói "chạy xe điện rồi là ko muốn đi xe xăng nữa"
tôi thì ko dc chạy nhiều, có 1 lần chạy thử vf6 plus và vf8 (tháng 10 năm ngoái) vf7 ko có xe, và có chạy thử HEV như haval H6, corolla cross
thì rõ là con haval h6 chạy sướng hơn con vf8 nhiều, đánh vô lăng, đạp ga các kiểu (có thể ko khỏe bằng lúc đạp ga).
còn so với xe xăng thì đúng là vf6, vf8 chạy ngon hơn xforce, create chứ xe xăng ngon tôi đã từng dc chạy như L&C 01 hay volvo x60 thì ko rõ là xe điện ngon hơn dc cái gì mà ko muốn đi xe xăng

Anh nên so các con cùng tầm giá hoặc chênh nhau 100 200tr thôi :haha: Loại xc60 ra đi anh :haha:

Người đi xe điện chủ yếu họ cần cái gọi là "bứt tốc tức thì" ấy. Đạp ga là dính lưng, vượt bất kì xe nào nếu muốn. Và đập ga là đi liền, ko delay, ko trễ nãi. Chứ như mấy con xe xăng thì đạp lút ga cũng chưa lên ngay được (dĩ nhiên trừ mấy con mắc tiền 3 4 tỉ đổ lên).

Còn HEV thì rõ ràng là nó có thêm động cơ điện, nên nước ga đầu thì cũng ngon (đặc biệt là đi nội thành). Cái này ko phủ nhận. Nhưng đâu phải ai cũng thích chơi pede đâu anh? Hoặc thuần xăng, hoặc thuần điện cho dễ xử lí :haha: Dĩ nhiên vẫn nhiều người ko thích phụ thuộc vô pin, nhưng đồng thời cũng muốn bứt tốc nhanh ở tốc độ thấp --> họ chọn mua HEV. Có ai chê xe HEV ở đây đâu anh? :haha:
 
xe điện chạy sướng mà, ngại mỗi vụ sạc điện nữa thôi, sạc nhanh làm sao rút còn 1h là phê lòi rồi
iJbugKN.png
 
Tôi cũng giống bạn, có tiền đổi xe tôi quất con BYD liền
chuẩn rồi, các anh ghét vin + thích xe TQ nhiều vô kể trên voz này, nên xe vin bán top 1 server VN, còn các anh xe TQ phần lớn là ko bán được nên đóng cửa bỏ chạy (Gần đây nhất là Aion), hoặc là lỗ sml (wuling) :haha:

Nói thì hay lắm, chưa có tiền thì cái gì cũng hay, cái gì cũng biết. Tới lúc cầm tiền ra showroom xe TQ thì chạy rẽ đất :haha:
 
lý do gì mà ko muốn lái xe xăng nữa a. Câu này tôi thấy rất nhiều người nói "chạy xe điện rồi là ko muốn đi xe xăng nữa"
tôi thì ko dc chạy nhiều, có 1 lần chạy thử vf6 plus và vf8 (tháng 10 năm ngoái) vf7 ko có xe, và có chạy thử HEV như haval H6, corolla cross
thì rõ là con haval h6 chạy sướng hơn con vf8 nhiều, đánh vô lăng, đạp ga các kiểu (có thể ko khỏe bằng lúc đạp ga).
còn so với xe xăng thì đúng là vf6, vf8 chạy ngon hơn xforce, create chứ xe xăng ngon tôi đã từng dc chạy như L&C 01 hay volvo x60 thì ko rõ là xe điện ngon hơn dc cái gì mà ko muốn đi xe xăng
haval h6 so với Lamborghini P400 thì tuổi con ruồi
 
Anh nên so các con cùng tầm giá hoặc chênh nhau 100 200tr thôi :haha: Loại xc60 ra đi anh :haha:

Người đi xe điện chủ yếu họ cần cái gọi là "bứt tốc tức thì" ấy. Đạp ga là dính lưng, vượt bất kì xe nào nếu muốn. Và đập ga là đi liền, ko delay, ko trễ nãi. Chứ như mấy con xe xăng thì đạp lút ga cũng chưa lên ngay được (dĩ nhiên trừ mấy con mắc tiền 3 4 tỉ đổ lên).

Còn HEV thì rõ ràng là nó có thêm động cơ điện, nên nước ga đầu thì cũng ngon (đặc biệt là đi nội thành). Cái này ko phủ nhận. Nhưng đâu phải ai cũng thích chơi pede đâu anh? Hoặc thuần xăng, hoặc thuần điện cho dễ xử lí :haha: Dĩ nhiên vẫn nhiều người ko thích phụ thuộc vô pin, nhưng đồng thời cũng muốn bứt tốc nhanh ở tốc độ thấp --> họ chọn mua HEV. Có ai chê xe HEV ở đây đâu anh? :haha:
thì tôi đưa con L&C01 thuần xăng ngang giá vf8 đó a
Nếu nói như anh thì so xe X với xe Y thôi chứ đừng có so chung xe xăng vs xe điện
 
thì tôi đưa con L&C01 thuần xăng ngang giá vf8 đó a
Nếu nói như anh thì so xe X với xe Y thôi chứ đừng có so chung xe xăng vs xe điện
cái quan trọng nhất khi đi xe điện là chỗ này

Người đi xe điện chủ yếu họ cần cái gọi là "bứt tốc tức thì" ấy. Đạp ga là dính lưng, vượt bất kì xe nào nếu muốn. Và đập ga là đi liền, ko delay, ko trễ nãi

L&C chắc chắn ko đáp ứng được :haha:

chưa kể là so sánh 1 con xe điện tầm 1 tỉ 2 với con xc60 hơn 2 tỉ 4 lăn bánh thì rõ ràng là chênh hạng cân. Anh đưa vào làm gì :haha: x2 giá thì rõ ràng có sự khác biệt cơ mà :haha:
 
Xe máy điện có cái ưu điểm cũng là khuyết điểm cực lớn, là động cơ nó gắn liền với bánh sau. Mịa mỗi lần muốn vá hay thay vỏ thì chỉ có vô hãng, mà ở đất vịt thì bể bánh thường cmn xuyên.
Chỉ có con mắc tiền gì của vin mới làm động cơ rời.
 
chuẩn rồi, các anh ghét vin + thích xe TQ nhiều vô kể trên voz này, nên xe vin bán top 1 server VN, còn các anh xe TQ phần lớn là ko bán được nên đóng cửa bỏ chạy (Gần đây nhất là Aion), hoặc là lỗ sml (wuling) :haha:

Nói thì hay lắm, chưa có tiền thì cái gì cũng hay, cái gì cũng biết. Tới lúc cầm tiền ra showroom xe TQ thì chạy rẽ đất :haha:
Tôi chả ghét thằng nào, tôi thích thằng nào mua thằng đó. Có vấn đề gì không? Anh thích top 1 VN nhưng k có nghĩa ai cũng thích như anh. Đừng đem cái bô mình đang đội trên đầu chụp lên người khác.
 
Tôi chả ghét thằng nào, tôi thích thằng nào mua thằng đó. Có vấn đề gì không? Anh thích top 1 VN nhưng k có nghĩa ai cũng thích như anh. Đừng đem cái bô mình đang đội trên đầu chụp lên người khác.
đâu, đầu tôi có cái bô nào đâu? Rồi dòng nào tôi chụp bô lên người khác đâu? Anh chỉ tôi xem nào :haha:
 

Thread statistics

Created
Phanh Blank 5,
Last reply from
La_Casa,
Replies
68
Views
4,679
Back
Top