tin tức Vì sao Honda Vision vẫn bán chạy dù bị đội giá?

Ông đi mà giảng cái đó cho đa số dân VN ấy. Đâu phải mà khi ko đến giờ Yamaha chiếm thị % thấp vậy, hiệu ứng truyền miệng quá mạnh.
Hiệu ứng truyền miệng kiểu gì mà gần như khắp nơi trên thế giới thì thằng Ya đều bị thằng Honda bóp cho lòi trĩ vậy, có phải mỗi ở VN là Honda được cuồng đâu. :waaaht:
 
Hiệu ứng truyền miệng kiểu gì mà gần như khắp nơi trên thế giới thì thằng Ya đều bị thằng Honda bóp cho lòi trĩ vậy, có phải mỗi ở VN là Honda được cuồng đâu. :waaaht:
Thì cơ bản trước ko tốt. Giờ thì tốt hơn trước thì cũng khá dc nữa do mấy cái xấu nó khắc vào tâm lý người dùng rồi. Ví dụ như AMD với Intel ấy. Phải mất thời gian dài lắm.
 
Con Vision này lâu lâu không update kiểu dáng gì nhỉ. Thay màu + thêm smk thôi là bán vẫn chạy đều đều :smile:
 
Con Vision này lâu lâu không update kiểu dáng gì nhỉ. Thay màu + thêm smk thôi là bán vẫn chạy đều đều :smile:
Vision với Lead - 2 con xe ga thực dụng nhất. Người ta mua vì công năng chứ đâu cần vẻ bề ngoài.
Vision mới update kiểu dáng cũng khá đẹp rồi, nhìn hiện đại hơn kiểu dáng cũ, cùng ngôn ngữ với AB, SH mới.
 
NVX là 1 trong những con chủ lực của Ya ở Thái với Indo đấy ông ạ, NVX/aerox chạy bên đấy nhiều như lợn con, dân bên đấy ko bị cuồng Honda như VN, con AB còn khải tử ở Thái gần chục năm r :))
Thị trường VN có phải trọng điểm đâu mà nó phải thay đổi vậy.
Indo với thái không cuồng honda mà doanh số Honda nó chiếm trên 75% giống vn. Chắc Indo với thái ở nơi khác chứ không phải dna. Ab khai tử vì indo với Thái nó thay bằng click với Vario, 2 co đó nó đủ cho nvx hít khói về doanh số.
 
Mới xúc 1 con hôm nay cho hổ nhà đi thay con wave ghẻ, 34tr500 bản cao cấp chưa giấy, head xuất hóa đơn có 30tr500 :haha: phụ kiện ra chợ giời làm con thảm lót chân với khóa U hết 150k, dán nilon 400k, mai đi đăng kí nữa là xong

Ở tỉnh nào rẻ vậy fence ?:eek:
T mua bản tiêu chuẩn.giá lăn bánh đã 37 củ .ở Vũng tàu :canny:

Gửi từ Samsung SM-G532G bằng vozFApp
 
Indo với thái không cuồng honda mà doanh số Honda nó chiếm trên 75% giống vn. Chắc Indo với thái ở nơi khác chứ không phải dna. Ab khai tử vì indo với Thái nó thay bằng click với Vario, 2 co đó nó đủ cho nvx hít khói về doanh số.

Tôi có thắc mắc là sao ở VN xe nhập từ Indo lại có giá tốt hơn từ Thái, dù giá bán ở 2 nước same same ???
 
Tôi có thắc mắc là sao ở VN xe nhập từ Indo lại có giá tốt hơn từ Thái, dù giá bán ở 2 nước same same ???
Xe nhập tư nhân thì nó thích bán giá nào chả được. Xe thái giá cao do cái tiếng thời xưa, dân mình thì cuồng xe thái, cứ nghĩ xe thái là chất lượng vượt trội. Mấy cửa hàng tư nhân nó đánh vào tâm lý đó nên cứ set giá cao thôi.
 
Tôi có thắc mắc là sao ở VN xe nhập từ Indo lại có giá tốt hơn từ Thái, dù giá bán ở 2 nước same same ???
Mấy hôm trước dạo mấy group Ex thì giá MX King thấp hơn Ex 150 nhé
u40wsAh.png
 
Vision gọn, nhẹ hơn lead, với có chỗ để chân tiện phết. Tôi chở mẫu thân đi siêu thị thì tải đồ về hết, chở con kiki đi chơi thì cho nó ngồi chỗ để chân, đi nhậu thì có thể tải 3 thùng bia. Mỗi tội dáng hơi nữ :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quan niệm xe Honda bền, ít hỏng vặt, kiểu dáng đẹp, xe cũ bán được giá, dễ dàng sửa chữa ở gần như mọi tiệm sửa xe, thương hiệu lâu đời, blah blah blah.... nó ăn sâu vào tiềm thức rồi.
Vì thế, thay vì tìm hiểu xem các hãng xe khác có công nghệ gì, làm được những gì, mức giá hợp lí với những công nghệ như thế; thì lại cố sống cố chết mua bằng được con xe Honda bị đội giá.
Dân ngu muôn đời không khá lên được
 
vision dáng chuẩn vl, mấy múi mít ngồi lái hết sảy, ya xin cái tuổi , đang đi xe số nếu có đổi sang ga, tôi cũng múc con vision :shame: :shame:
 
So Janus với Vision thì về kiểu dáng nhỏ gọn cho vợ ko thể ko nhìn qua Vision, thiết kế phù hợp và tiện dụng (hộp để găng tay đồ phía trước)
Cơ mà vẫn phải chọn Janus vì máy 125cc của nó sẽ an toàn hơn.
 
Back
Top