Vì sao kỳ lân MoMo chưa có kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế?

thethuz

Senior Member
Trừ 2 thằng gắn với nền tảng Grab và Shopee ra thì toàn app nát
Hết tiền khuyến mãi là éo ai dùng nữa
Bọn Ngân Hàng cũng éo thể khuyến mãi phí chuyển khoản nhanh Liên ngân hàng mãi được. Kiểu gì cũng đến lúc phải dùng ví điện tử. Nhưng ViettelPay thì có cái nịt
tôi thấy bọn Tech free phí ck liên ngân hàng hơn 2 năm nay rồi :surrender: nên bảo bọn nó hết tiền e rằng hơi bị khó.
Còn bọn ví điện tử mà không định hướng được người sử dụng thì hết tiền KM đúng là éo ai dùng nữa
 

nhingi_bangio

Đã tốn tiền
model của momo sẽ rất có lợi nếu ngân hàng ko số hóa, nhưng các anh nhìn xem, 3 năm trở lại đây các ngân hàng rục rịch số hóa, thuê hẳn 3M làm tư vấn số hóa toàn bộ core banking kìa, cho nên việc ví điện tử ko còn hot như ngày xưa là điều dễ hiểu thôi. Momo giờ tôi thấy đang loay hoay chưa tìm ra ngách mới để phát triển, chứ trung gian thanh toán hiện tại thực sự không đủ bù scale. App nặng là do nó tích hợp các idea để bòn tiền người dùng: vay trả góp, chơi lô tô
 

ohmarion

Đã tốn tiền
Không có gì hot nữa. Làm sao sống nổi khi cái VNpay POS quá ngon
1643017762067.png
 

Buonnguqua6

Senior Member
tôi thấy bọn Tech free phí ck liên ngân hàng hơn 2 năm nay rồi :surrender: nên bảo bọn nó hết tiền e rằng hơi bị khó.
Còn bọn ví điện tử mà không định hướng được người sử dụng thì hết tiền KM đúng là éo ai dùng nữa
Giờ đang cạnh tranh hút tiền từ tài khoản cá nhân, thời đại bán hàng Facebook
Là do bọn MSBank nó đầu tàu miễn phí chuyển khoản đầu tiên
Rồi cũng đến lúc chủ Ngân Hàng thấy chi phí liên ngân hàng trả cho Napas to quá sẽ thu tiền thôi
Tôi dùng VPBank được miễn phí sang năm thứ 6 rồi đây. Có lúc nó định thu phí thì tất cả các ngân hàng khác lại miễn phí
 
Last edited:

Messii

Senior Member
Thì tiềm lực và hạ tầng của thằng viêttel mạnh quá, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng nó vừa ra đời đã đớp một mớ thi phần. Tôi nhớ lúc đó nhiều người trên forum này đều khen thằng viettel pay free chuyển tiền ngân hàng các kiểu. Với mác quân đội chống lưng nó dễ dàng thoả thuận với các đối tác để giành ưu đãi
viettelpay dụ mấy ông bà già dùng thì đc app 4.0 kyc bắt ra cửa hàng
 

khaccanh

Senior Member
Momo hình như xài react native nên lag là đúng rồi
Chức năng chuyển tiền đơn giản vậy thì dùng native luôn cho mượt
 

zymeth199

Đã tốn tiền
ở TP thì còn dùng momo để mua sắm ở 7eleven, circlek, mình hay mua cafe ở passio cũng thanh toán momo cho tiện, về các tỉnh lẻ thì cài momo chỉ để trả tiền điện nước hoặc mua vé tàu xe.
 

CaptchaSupport

Senior Member
app như cái l` ấy
giờ có khi còn đéo bằng thằng vnpay
bọn vnpay cứ im ỉm mà làm không đao to búa lớn mà giờ phủ sóng rộng vl
 

CaptchaSupport

Senior Member
Xét về mặt công năng, tôi đang lăn tăn sao mấy thằng ngân hàng lớn không tích hợp luôn mấy cái tiện ích như momo vào trong app của mình nhỉ, loanh quanh cũng chỉ là thanh toán, chuyển khoản, trả tiền điện, nước, viễn thông...

Còn nếu momo bán máu để kiếm khách hàng thì lại là chuyện khác.
app ngân hàng giờ cũng liên kết với ví điện tử thanh toán qr thoải mái mà
 

htnguyen2111

Senior Member
Sao cồng kềnh thế thím

Gửi từ Cục gạch 1280 Pro bằng vozFApp
ko cồng kềnh đâu bác :D có lúc cần nạp tiền gấp vô tài khoản vào buổi tối hoặc trưa, thì vô TGDD hay FPT nạp vô Momo rồi chuyển về tài khoản là ngon lành :D mình nói ở tỉnh, chỗ mà ko có nhiều trụ ATM Live, hoặc nạp 1 cọc tiền lẻ, ATM nó nhận dở.
 

QTQTQT

Senior Member
app như cái l` ấy
giờ có khi còn đéo bằng thằng vnpay
bọn vnpay cứ im ỉm mà làm không đao to búa lớn mà giờ phủ sóng rộng vl
Thấy quảng cáo suốt mà thím. Được cái hay khuyến mãi tiền tươi thóc thật.
 

Cơm Tấm

Senior Member
Có ai thấy app Momo như puo`y không. Toàn thấy quảng cáo để đi xin tiền nuôi đội nhân viên vẽ ra 3 cái lăng nhăng làm app lag vcl. Đội phân tích người dùng đ hiểu làm việc kiểu gì toàn tạo ra những cái đốt tiền mà phế vật, trải nghiệm người dùng như p`
Tôi từng làm việc ở một ngân hàng vỗ ngực tự hô số hoá, phong cách chắc cũng giống bọn momo
Chúng nó đéo có đội phân tích người dùng đâu, nếu có thì cũng là hữu danh vô thực thôi
Tất cả tính năng này nọ là tự sếp lớn sếp nhỏ nghĩ ra, sau đó tự huyễn hoặc là người dùng cần, chứ có làm đéo gì survey người dùng
Thậm chí còn bỏ tiền thuê bên ngoài phân tích sp, chỉ ra nhược điểm và đề cử khuyến nghị sửa đổi luôn, sếp cũng đồng ý với những thứ đó luôn, nhưng đéo sửa đổi, cứ tiếp tục làm tiếp cái cũ, đéo hiểu bỏ tiền thuê bên ngoài phân tích làm kẹc gì
Trong khi giá trị cốt lõi của sp thì đéo để ý tới để nâng cấp, cứ chạy theo những cái hão huyền

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top