boyiugirlsvip
Member
Anh đọc thông số cả năm nhé.Toy nó top 1 cả mấy chục năm ở Thái và anh chỉ lấy 1 tháng của Isuzu được top 1 để nhận xét thì tôi lạy anh về trình độ lập luận rồi
Anh đọc thông số cả năm nhé.Toy nó top 1 cả mấy chục năm ở Thái và anh chỉ lấy 1 tháng của Isuzu được top 1 để nhận xét thì tôi lạy anh về trình độ lập luận rồi
Nó thích isuzu nhất còn xét về bán tải thì hilux lại càng đéo có cửa anh nhé. A có đọc hết ko hay đọc mấy chữ. Tôi nói vị trí số 1 chứ ko nói số 2. Còn nếu chuộng thì nó chuộng cả xe Trung Quốc đấy. )Xếp thứ 2 mà cũng rặn ra được câu "thế Thái Lan cũng chuộng Toyota đâu" nghe thối thế ?
https://cartimes.tapchicongthuong.v...-dong-ban-tai-chiem-the-thuong-phong-7837.htmToy nó top 1 cả mấy chục năm ở Thái và anh chỉ lấy 1 tháng của Isuzu được top 1 để nhận xét thì tôi lạy anh về trình độ lập luận rồi
Trong 2 năm gần đây thì isuzu ăn toy ở mảng commercial, và isuzu nó cũng ko co passenger car bán bên thái. Nhưng tổng số xe bán ra thì isuzu vẫn thua.Thế Thái Lan cũng chuộng Toyota đâu. Xe nó chuộng isuzu cơ, xe tầu ở thái bán cũng chạy. Mỗi vùng, nước chọn xe phù hợp với nhu cầu và thị hiếu
Izusu bán ít mặt hàng hơn thì ăn hành là đúng thôi . Chứ trong từng phân khúc mà a nói ăn hành là không đúng.Trong 2 năm gần đây thì isuzu ăn toy ở mảng commercial, và isuzu nó cũng ko co passenger car bán bên thái. Nhưng tổng số xe bán ra thì isuzu vẫn thua.
Còn trong vòng trước 2 năm nay, thì isuzu đều ăn hành với toy trên mọi mặt trận chứ đâu ra mà chuộng isuzu ko chuông toy.
https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/automotive-sales-in-thailand-by-month-2021#:~:text=2021 full year vehicle sales,as the global semiconductor shortage.
Thì triết lý đó đúng cmnr có sai đâuCăn bản là xe nhật phát triển trc, đóg nhà máy khắp ở đna như thái, mã, indo. Giá xe rẻ bền chứ giờ tụi hàn cũng để ý indo rồi. Xây nhà máy bên đó con creta cũng bán khá chạy. Vozer k cần rao giảng mấy triết lý tự nghĩ ra như “dân thái indo xài lâu rồi nên biết rõ đồ nhật tốt”, “vn chuộng hình thức màu mè”
Anh quên ở VN còn có tâm lý bài Tàu vì lý do lịch sử à!? Nếu VN nằm cách xa TQ như Malaysia thì xe Tàu giờ đầy đường rồiNếu bỏng bẩy đã mê tít thì xe Tàu cờ bảng trong phút mốt. Còn xe Hàn ko bằng các xe Đức, Mỹ, Nhật nhưng cũng đã có 10 năm trải nghiệm đẹp với Santa Fe, Kia Morning nên giờ mới tin tưởng xe Hàn chứ ko phải tự nhiên được đâu.
via theNEXTvoz for iPhone
Thế Thái Lan cũng chuộng Toyota đâu. Xe nó chuộng isuzu cơ, xe tầu ở thái bán cũng chạy. Mỗi vùng, nước chọn xe phù hợp với nhu cầu và thị hiếu
Bác này chưa hiểu rồi.Đây là bảo dưỡng theo chỉ dẫn của hãng mà bác, chứ có phải tự em bảo đâu
ở chỗ em xe toyota phải bảo dưỡng khi chạy 5k hay là 6 tháng, standard service thì khoảng gần $300, tính ra một năm là $600, còn chiếc golf thì quên cây số vì em chay ít cây nên chưa bao giờ qua số chỉ định, còn tháng thì là 12 tháng, standard của golf vào khoảng $500 một lần, em có mua cái deal của golf 4 năm bảo dưỡng standard 4 lần $800, nên thành ra mỗi năm có $200. Thế nên em mới bảo người ta hay nghĩ rằng bảo dưỡng xe á châu rẻ, nhưng chưa chắc. Còn xe luxury em ko biết chứ xe bt thì golf chạy êm và máy bắt hơn nhiều, nội thất cũng chỉnh chu hơn. Thật ra VW rất là đáng đồng tiền bát gạo, bác thử đi so giá toyota mazda hatch với golf mới đi thì sẽ thấy.
Anh quên ở VN còn có tâm lý bài Tàu vì lý do lịch sử à!? Nếu VN nằm cách xa TQ như Malaysia thì xe Tàu giờ đầy đường rồi
Tôi nói là dân Thái chọn xe theo nhu cầu sử dụng chứ không phải vì ngoại hình bóng bẩy thì chọn xe Isuzu là phải rồi. Chắc ông chưa qua Thái bao giờ nên mới nói dân bên đó k chuộng
Toy lại hơn hẳn isuzu về ngoại hình đấy. Nhưng Việt Nam đợt này có con mux mới về có cả phanh tay điện tử. Ngon hơn 4tunerAnh quên ở VN còn có tâm lý bài Tàu vì lý do lịch sử à!? Nếu VN nằm cách xa TQ như Malaysia thì xe Tàu giờ đầy đường rồi
Tôi nói là dân Thái chọn xe theo nhu cầu sử dụng chứ không phải vì ngoại hình bóng bẩy thì chọn xe Isuzu là phải rồi. Chắc ông chưa qua Thái bao giờ nên mới nói dân bên đó k chuộng Toy
Anh vẫn chưa hiểu được vấn đề, bọn Thái có cuồng ngoại hình bóng bẩy như VN đâu nên mua Isuzu nhiều đúng rồiToy lại hơn hẳn isuzu về ngoại hình đấy. Nhưng Việt Nam đợt này có con mux mới về có cả phanh tay điện tử. Ngon hơn 4tuner
Bên Thái ko bán mấy con tải nhẹ kiểu 1 tấn 25 nên đội vận chuyển toàn xúc nửa tải bản cabin đơn nên doanh số con hilux dmax mới khiếp vầyAnh quên ở VN còn có tâm lý bài Tàu vì lý do lịch sử à!? Nếu VN nằm cách xa TQ như Malaysia thì xe Tàu giờ đầy đường rồi
Tôi nói là dân Thái chọn xe theo nhu cầu sử dụng chứ không phải vì ngoại hình bóng bẩy thì chọn xe Isuzu là phải rồi. Chắc ông chưa qua Thái bao giờ nên mới nói dân bên đó k chuộng Toy
San với tuc giờ bị đấm lạc cho tràn mõmMua xe hàn ít bị đấm lạc ngập mõm
Giờ mới bị đấm thôi bác, giữa 2021 tuc khuyến mại lệch mồm.San với tuc giờ bị đấm lạc cho tràn mõm
2021 là form cũ rồi, khuyến mãi đặng ra cho hết hàng cũ để đưa hàng mới về chứ. Nếu so thì so cùng thời điểm ra mắt sẽ hợp lý hơn. Ví dụ, cross lúc ra mắt khang hàng lạc 30 củ, tuc & san lúc ra mắt lạc 50 củ giờ đã 100 củGiờ mới bị đấm thôi bác, giữa 2021 tuc khuyến mại lệch mồm.
Giờ nguồn hàng thiếu nên lạc là chuyện thường.
Anh điêu, san mới ra mắt không lạc nhé.2021 là form cũ rồi, khuyến mãi đặng ra cho hết hàng cũ để đưa hàng mới về chứ. Nếu so thì so cùng thời điểm ra mắt sẽ hợp lý hơn. Ví dụ, cross lúc ra mắt khang hàng lạc 30 củ, tuc & san lúc ra mắt lạc 50 củ giờ đã 100 củ
Lúc ra không có nhưng giờ thì có và có cũng thuộc dạng đỉnh luônAnh điêu, san mới ra mắt không lạc nhé.
Tầm tháng 9/2021 mới bắt đầu lạc.
Tôi mua tháng 5/2021 đúng giá niêm yết.
Anh bảo dân thái ko chuông toy, nhưng toy hàng năm nó vẫn bán nhiều nhất là thế quái nào? Thế nào mới là chuộng?Izusu bán ít mặt hàng hơn thì ăn hành là đúng thôi . Chứ trong từng phân khúc mà a nói ăn hành là không đúng.