Việt Nam đến thời 'bùng nổ' xe điện, nỗi lo nguồn cung điện cho trạm sạc

Hôm trước có chiên gia vozer bảo 5-7 năm nữa Vin bán lại các cục pin chai vứt đi cho các cty điện gió, MT để làm pin lưu trữ điện. Một công đôi việc. Tôi hỏi xin nguồn thông tin thì không thấy nói gì nữa chửi tôi là anti
KAUdgHo.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Sắp đến lúc của nuke rồi :beauty:. Haizz ko biết có nên quay về trường theo đuổi dame VL Hạt nhân ko, làm culi IT chán quá
 
Chả hiểu nhà nước có thật sự muốn tốt cho người dân nhất là khoảng tiền tiết kiệm chi phí trong đời sống người dân , ai đời nào xe điện mắc hơn xe máy , rồi 1 đống thứ bào tiền của người dân từ lũ làm ra xe điện này
anh bạn troll hay hỏi thật đấy? hỏi 1 câu mà 100% vozer ( kể cả bò đỏ ) đều ko thể đỡ đc câu hỏi này
 
Chả hiểu nhà nước có thật sự muốn tốt cho người dân nhất là khoảng tiền tiết kiệm chi phí trong đời sống người dân , ai đời nào xe điện mắc hơn xe máy , rồi 1 đống thứ bào tiền của người dân từ lũ làm ra xe điện này
1+1 còn có thể bằng 3, chứ đừng hỏi những câu chân lý như thế này bạn ạ !
 
Nhưng thực sự xe điện có giảm ô nhiễm hơn ko nhỉ, vì sản xuất pin rồi, rác thải do pin cũng là vấn đề mà nhỉ. Hay kết quả xử lý được vấn đề hiện tại lại là nguyên nhân của các vấn đề tương lai
Chưa chắc giảm nhưng cái lợi lớn nhất là dễ thu gom rác thải rắn (từ pin), khí thải tập trung tại nguồn ( nhà máy phát điện) để xử lý bằng carbon capture và tái chế pin, còn cái lợi hiện tại là giảm phát thải (hiệu suất cao từ nhà máy điện), có thể đưa nguồn ô nhiễm ra khỏi khu dân cư.
Chứ xe xăng hiện nay xả khí thải tràn lan khắp nơi không thể xử lý được.
 
Trừ phi có điện hạt nhân chứ với sản lượng điện hiện tại thì dùng cho sản xuất rồi đời sống tiêu dùng hằng ngày còn thiếu chứ đừng nói đến việc phổ cập xe điện
 

Thread statistics

Created
manoao,
Last reply from
Khải Huyền,
Replies
31
Views
3,090
Back
Top