saotroi
Senior Member
ít đã éo chống nổi, anh muốn nhiều để sập toàn quốc à.Thì phải qua chứ, trước EVN chê điện mặt trời vì ko điều tiết đc, giờ dùng ban ngày nhiều thì điều chỉnh tốt
ít đã éo chống nổi, anh muốn nhiều để sập toàn quốc à.Thì phải qua chứ, trước EVN chê điện mặt trời vì ko điều tiết đc, giờ dùng ban ngày nhiều thì điều chỉnh tốt
anh bạn troll hay hỏi thật đấy? hỏi 1 câu mà 100% vozer ( kể cả bò đỏ ) đều ko thể đỡ đc câu hỏi nàyChả hiểu nhà nước có thật sự muốn tốt cho người dân nhất là khoảng tiền tiết kiệm chi phí trong đời sống người dân , ai đời nào xe điện mắc hơn xe máy , rồi 1 đống thứ bào tiền của người dân từ lũ làm ra xe điện này
1+1 còn có thể bằng 3, chứ đừng hỏi những câu chân lý như thế này bạn ạ !Chả hiểu nhà nước có thật sự muốn tốt cho người dân nhất là khoảng tiền tiết kiệm chi phí trong đời sống người dân , ai đời nào xe điện mắc hơn xe máy , rồi 1 đống thứ bào tiền của người dân từ lũ làm ra xe điện này
Chưa chắc giảm nhưng cái lợi lớn nhất là dễ thu gom rác thải rắn (từ pin), khí thải tập trung tại nguồn ( nhà máy phát điện) để xử lý bằng carbon capture và tái chế pin, còn cái lợi hiện tại là giảm phát thải (hiệu suất cao từ nhà máy điện), có thể đưa nguồn ô nhiễm ra khỏi khu dân cư.Nhưng thực sự xe điện có giảm ô nhiễm hơn ko nhỉ, vì sản xuất pin rồi, rác thải do pin cũng là vấn đề mà nhỉ. Hay kết quả xử lý được vấn đề hiện tại lại là nguyên nhân của các vấn đề tương lai