SauThienThu1990
Senior Member
bh buff con Vịt hóa đc như Đài nhỉ
Anh ở xó xỉnh nào mà đường xấu chục năm không sửa thếĐường xá ngon tôi đợi chục năm nay rồi
Chỗ tôi chưa có cao tốc anh nhé, đường thì mới làm mà có ổ gà, gợn sóng rồiAnh ở xó xỉnh nào mà đường xấu chục năm không sửa thế
EVFTA có lộ trình giảm giá xe nhập khẩu từ EU r. Hơn nữa xe lắp ráp trong nước còn đắt hơn xe nhập like new 99% vì thuế linh kiện đầu vào bị áp cực nặngMình đang thắc mắc là cái vụ đánh thuế xe ô tô sao mấy nước lớn (Mỹ, Đức, Nhật, Hàn...) nó không áp đặt chế tài cho VN được nhỉ ? Kiểu mày đánh thuế xe tao, tao đánh thuế ngược lại các mặt hàng xuất khẩu hoặc cấm m tham gia vào các hiệp định thương mại quốc tế => ép CP VN phải giảm thuế xe ô tô ?
Ước thì ước như Malay ấy!
EVFTA có lộ trình giảm giá xe nhập khẩu từ EU r. Hơn nữa xe lắp ráp trong nước còn đắt hơn xe nhập like new 99% vì thuế linh kiện đầu vào bị áp cực nặng
So quy mô phải học Tokyo hoặc Thượng Hải chứ Sing nó ở tâng mây khác rồiMã mọi đường xá nhiều cây xanh thích thật. Cơ mà nó diện tích ngang mình mà dân số bằng 1/3, muốn cũng không được.
Đất chật ngươi đông, chỉ mong Hà Nội, Sài Gòn sạch sẽ văn minh bằng thằng Sing là mừng.
vì việt nam chả xuất đc gì cho bọn nó , ngược lại bọn nó cần việt nam nhiều mặt đang cào tiền từ dân việt namMình đang thắc mắc là cái vụ đánh thuế xe ô tô sao mấy nước lớn (Mỹ, Đức, Nhật, Hàn...) nó không áp đặt chế tài cho VN được nhỉ ? Kiểu mày đánh thuế xe tao, tao đánh thuế ngược lại các mặt hàng xuất khẩu hoặc cấm m tham gia vào các hiệp định thương mại quốc tế => ép CP VN phải giảm thuế xe ô tô ?
T chưa có xe. Nhueng hình như Nhà nước đánh vào người tiêu dùng trong nước chứ ko phải các hãng xe nên ko ép đc :sosad:Lộ trình EVFTA cũng phải 10 năm cơ mà xong về lại ăn thuế tiêu thụ đặc biệt là lại như chưa hề có cuộc chia ly. Ý mình đang hỏi là tại sao các nước kia nó không tác động để giá xe cuối cùng bán ra thấp hơn, SL xe bán ra nhiều hơn ?!
EVFTA có cơ hội đấy , xe tàu vào việt nam thuế rẻ hơn nội địa nhừ EVFTA china ký mà chủ yếu là việt nam bóp hạn ngạch nhập ko thôiLộ trình EVFTA cũng phải 10 năm cơ mà xong về lại ăn thuế tiêu thụ đặc biệt là lại như chưa hề có cuộc chia ly. Ý mình đang hỏi là tại sao các nước kia nó không tác động để giá xe cuối cùng bán ra thấp hơn, SL xe bán ra nhiều hơn ?!
anh so hà nội ra , riêng hà nội thu nhập anh ở hà nôi hơn hp QN gần x1.5 rồi đường hà nội từ xưađi xe máy còn tắc nói 4 bánhHN giờ tan tầm ô tô nối đuôi nhau nhiều như lợn con, tắc sml. Rẻ nữa thì rip luôn.
So quy mô phải học Tokyo hoặc Thượng Hải chứ Sing nó ở tâng mây khác rồi
Em hèm! Em hèm anh nói giới thượng lưu nhiều hơn thì chuẩn hơn đó.anh so hà nội ra , riêng hà nội thu nhập anh ở hà nôi hơn hp QN gần x1.5 rồi đường hà nội từ xưađi xe máy còn tắc nói 4 bánh
tỷ lệ nội địa của nó đến 80% còn đông lào chỉ biết sơn với lắp bánh xeChuẩn rồi Thái làm gì có hãng xe nội địa nào
thương lưu dân quảng ninh và dân hcmEm hèm! Em hèm anh nói giới thượng lưu nhiều hơn thì chuẩn hơn đó.
lẽ ra phải rút kn để quy hoạch mấy vùng ngoại thành như Q12, Bình chánh.... thì mấy ông cũng cho nó nát tươm luôn giờ thì trời đỡThôi châm chước, ước bằng nửa
Bên mình quy hoạch chán đời + cứ xẻ đường ra xây chung cư thì