ga_cong_nghiep_quay
Senior Member
Đường bên đó toàn đi 90 mà xe máy nó vẫm vượt ô tô như ranh, không hiểu tụi xe máy nó chạy bao nhiêuước mẹ được như Sing cho nhanh, đường bên đó xe phóng 60-70 không
Đường bên đó toàn đi 90 mà xe máy nó vẫm vượt ô tô như ranh, không hiểu tụi xe máy nó chạy bao nhiêuước mẹ được như Sing cho nhanh, đường bên đó xe phóng 60-70 không
thuế dân VN đóng chứ bọn nó có phải đóng đâu
Không phải nó không đầu tư dồng đều, mà mật độ dân số của nó bằng 1/3 của VN nên nhiều chỗ dân ít, mà đường ní đi qua toàn vùng đất ruộng rộng vl thì nó đầu cần làm một con đường lớn đi qua ruộng đâu, chỉ cần làm đường ruộng là đuọc. Ông zoom vào khoảng trống đường mà xem, ruộng bao la + vắng dân
Thế nên thái dúi mới bị quá tải hạ tầng ở các tp lớn Đường không làm thì có cứt dân chịu ở lại, đến lúc quá tải hết cỡ k chịu nổi mới chạy đi đầu tư thì cũng chả kịp vì nhân lực, vật liệu ngày càng mắc VN có combo vịt teo đến đâu có đường điện đến đó, và như fen thấy đấy giờ ngay cả trong rừng còn có sóng, combo quân đội + công ty quân đội làm đường thì khỏi đỡ, còn thái dúi quân đội bảo vệ vua, nói chung việc hơn Thái là sớm muộn, chỉ là càng lúc càng thấy thời gian giảm dần thôiKhông phải nó không đầu tư dồng đều, mà mật độ dân số của nó bằng 1/3 của VN nên nhiều chỗ dân ít, mà đường ní đi qua toàn vùng đất ruộng rộng vl thì nó đầu cần làm một con đường lớn đi qua ruộng đâu, chỉ cần làm đường ruộng là đuọc. Ông zoom vào khoảng trống đường mà xem, ruộng bao la + vắng dân
vinfast là mục tiêu chính trị hóa là nhiều , vì doanh số best phải 200k xe 1 năm mới đảm bảo lãi hạ giá thành .
Tỉ lệ sở hữu xe hiện tại ở VN hiện tại đang ở mức thấp thứ 4 ĐNA. Nhìn bi quan thì bảo dung tích thị trường bé, nhưng nếu nhìn nhận lạc quan thì nghĩa là tiềm năng thị trường để khai thác là rất lớn (nếu không muốn nói là tiềm năng nhất ĐNA hiện tại).
5 năm nữa, nếu không có gì thay đổi thì GDP bình quân đầu người được dự báo vào khoảng 5000 đô/năm - mốc cực kỳ hợp lý để phát triển một xã hội ô tô. Đây là lý do Vin cố sống cố chết đầu tư vào Vinfast. Câu trả lời cho việc ngành ô tô có phát triển được trong thời gian tới hay không thì còn phải phụ thuộc vào chính sách.
Thời điểm này thì đừng mong có lãi fen ơi, mới debut được 2 năm mà đạt doanh số 200k tại một thị trường như VN là bất khả thi.vinfast là mục tiêu chính trị hóa là nhiều , vì doanh số best phải 200k xe 1 năm mới đảm bảo lãi hạ giá thành .
Với Việt nam ít xe 1 phần đợi đô thị hóa đường nhiều + thúc đấy nội địa hóa xe , thái lan nội địa hóa nó 40% dn gốc việt nam 10% lên vẫn áp thuế khá cao
anh biết fadil là hàng thương hiệu ko phải sản phẩm vinfastThời điểm này thì đừng mong có lãi fen ơi, mới debut được 2 năm mà đạt doanh số 200k tại một thị trường như VN là bất khả thi.
Tại sao vinfast phải lấy base của BMW cho 2 dòng Lux và Opel Karl cho Fadil. Rõ ràng có thể cắt bớt option cuả Fadil để lấy lợi thế rẻ nhất phân khúc A, hoặc thay thế 2 con Lux bằng 2 con thuộc phân khúc B hoặc C cho dễ tiếp cận người dùng?
Câu trả lời theo tôi là để xây dựng hình ảnh. Nếu 5 năm nữa, các sản phẩm hiện tại (với nền tảng là các dòng xe châu Âu) chứng mình được chất lượng của mình, thì Vinfast mới có thể chen chân gặm miếng bánh thị trường được. Thời điểm này mà chọn 1 sản phẩm cùi, lấy lợi thế rẻ tiền, thì sau này khi thu nhập xã hội tăng lên, sẽ khó mà xóa được cái hình ảnh ban đầu là một hãng xe chất lượng thấp, giá rẻ cả.
chất lượng test an toàn xe vinfast đang thua toy khá xa , đéo phải toy việtThời điểm này thì đừng mong có lãi fen ơi, mới debut được 2 năm mà đạt doanh số 200k tại một thị trường như VN là bất khả thi.
Tại sao vinfast phải lấy base của BMW cho 2 dòng Lux và Opel Karl cho Fadil. Rõ ràng có thể cắt bớt option cuả Fadil để lấy lợi thế rẻ nhất phân khúc A, hoặc thay thế 2 con Lux bằng 2 con thuộc phân khúc B hoặc C cho dễ tiếp cận người dùng?
Câu trả lời theo tôi là để xây dựng hình ảnh. Nếu 5 năm nữa, các sản phẩm hiện tại (với nền tảng là các dòng xe châu Âu) chứng mình được chất lượng của mình, thì Vinfast mới có thể chen chân gặm miếng bánh thị trường được. Thời điểm này mà chọn 1 sản phẩm cùi, lấy lợi thế rẻ tiền, thì sau này khi thu nhập xã hội tăng lên, sẽ khó mà xóa được cái hình ảnh ban đầu là một hãng xe chất lượng thấp, giá rẻ.
Anh hiểu nhầm ý mấy bạn đó rồi, đang nói đất ruộng nông thôn thôi, có bàn đến nội thành đâuToàn mấy anh mất mấy mét bảo sao không hiếm cho nhà nước =.= nhà tôi bị dự án tây thăng long đây mất hết nhà 50m2 có sổ đỏ chính chủ, nhà nươc đền bù cho nếu không hỗ trợ tái định cư 20 triệu/m2 , còn ông lấy chung cư nộp thêm 700 củ nữa thì lấy . Vừa mất đất, vừa mất nhà, chỉ hỏi các anh 20 triệu thì mua đc nhà ở quê giờ cũng khó chứ,bên cạnh khu còn khu ruộng h đã rao bán 40 triệu m2 rồi.
Thím này chắc chưa đi Thái rồi, đường của nó cũng chằng chịt chứ kém gì VN đâu, chưa kể đường ko phải cao tốc cũng 4-6 làn xe rồi.Có chứ, nó thể hiện đúng kết luận cuả tôi là VN đầu tư cho đường xá đồng đều trên cả nước chứ không phải dồn cục vào một khu ven biển như tụi Thái. Ảnh minh họa đây
Thím này chắc chưa đi Thái rồi, đường của nó cũng chằng chịt chứ kém gì VN đâu, chưa kể đường ko phải cao tốc cũng 4-6 làn xe rồi.
Còn về thống kê thì mời thím xem list này để thấy đường xá của Thái nó hơn mình mấy lần
https://en.m.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_road_network_size
Uh thế sao số km đường của Việt Nam lại gấp rưỡi Thái vậy
Bro lấy ví dụ cho tôi chiếc nào ở VN mà bằng 2 chiếc mấy ở Thái với.
Đang làm cao tốc Bắc Nam rồi còn mở quốc lộ 1A gì nữaTôi chỉ mơ ước cái Quốc lộ 1A nó mở rộng ra ra tôi mừng rồi
Lấy dân chia cho dt là ra mật độ dân số chứ cần gì nguồnThứ nhất mật độ dân số bằng 1/3 là lấy nguồn đâu vậy.
Thứ hai thì muốn phát triển kinh tế thì hạ tầng phải đi trc, không thể lập luận là khu nè vắng dân nên chỉ cần đường đất được.
cào bằng vậy thì chắc HCM và HN khỏe rồiLấy dân chia cho dt là ra mật độ dân số chứ cần gì nguồn