kiến thức Viết Truyện, Dịch Truyện Kiếm Tiền

vn.overnight

Senior Member
Bạn nào đang thất nghiệp dư nhiều thời gian online không biết làm gì thì vào đây xem nhé.

Việt Nam Overnight - Diễn đàn về truyện, sáng tác truyện hàng đầu hiện nay tại Việt Nam hiện tại đang có chương trình tuyển CTV viết truyện kiếm tiền rất hấp dẫn với nội dung cụ thể như sau:

Thành viên có thể tự do viết chủ đề mình thích, bao gồm cả truyện và miễn cứ có người đọc là bạn sẽ được trả phí dựa trên lượt đọc đó, cái hay của hình thức này là tiền nhuận bút truyện của bạn sẽ được nhận mãi mãi, số tiền trên mỗi lượt đọc tuy không nhiều nhưng nếu bạn viết thực sự viết tốt và có nhiều độc giả hoặc bạn viết được nhiều đề tài và có lượt tìm kiếm nhiều thì số tiền thu được mỗi ngày của bạn sẽ càng nhiều lên thêm.

Hơn nữa, diễn đàn có tích hợp hệ thống thu phí thành viên, nạp, rút tiền rất thuận lợi cả cho tác giả lẫn độc giả, tác giả có toàn quyền với truyện của mình, có thể cài đặt số tiền phí đọc mỗi chương truyện bao nhiêu tiền là tùy thích, rất hay và quan trọng đối với người viết truyện

IacLZix.png


Nếu bạn là 1 tay bút tốt, có thời gian, có ý tưởng hay, bạn có thể đăng ký làm CTV và viết bài kiếm tiền tại diễn đàn đó.

GxU1pcn.png


Hướng dẫn:

Đăng ký 1 tài khoản theo link sau: Đăng ký app viết truyện kiếm tiền

Sau khi đăng ký thành công, các bạn vào email kích hoạt tài khoản và làm theo hướng dẫn được gửi về email cũng như tin nhắn tại diễn đàn đó để được bắt đầu trở thành cộng tác viên và kiếm tiền. Tiền sẽ được chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc quy đổi thành thẻ điện thoại khi bạn yêu cầu rút tiền.

Đây là bằng chứng tiền thanh toán từ việc viết bài của thành viên diễn đàn VNO:

1tr xu = 1tr đồng

NU6fVjA.png


Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền!
 
Last edited:
Làm cái app di động đi chứ thời buổi này làm cái forum nhìn chán thế kia thì không hút được mấy khách, nhất là lũ trẻ ngày nào cũng cắm mặt vào điện thoại. Khuyên thật.
 
Lúc trước rảnh rỗi sinh nông nỗi join thử 1 cái nhóm dịch truyện của tụi nhỏ thử cho biết thì hầu hết tụi nó tuyển mấy đứa choai choai cấp 2 cấp 3, có nhóm thằng chủ đ thèm trả lương, có thì cực ít :v mà trả toàn qua cạc điện thoại do tụi nhỏ đ có tài khoản ngân hàng :LOL:
 
Back
Top