Viettel tố VETC dán chồng thẻ thu phí không dừng Etag lên gần 40.000 xe đã dán thẻ ePass

TouchI

Senior Member
Ông VETC phát triển từ 2015 đến giờ mà trải nghiệm ứng dụng, nạp tiền các thứ còn thua bọn ePass mới trình làng được 2 năm, thì biết nên dẹp bọn VETC được rồi. Để tình trạng 2 hổ 1 rừng thế này, tụi nó đấu đá nhau thì chỉ có tài xế khổ
cái app ví điện tử không phải là vấn đề, viettel nó có sẵn hạ tầng phục vụ việc thanh toán từ MB rồi , còn VETC nó chỉ có thể làm đối tác với BIDV thôi.
 

EscapeEnter

Senior Member
Ông VETC phát triển từ 2015 đến giờ mà trải nghiệm ứng dụng, nạp tiền các thứ còn thua bọn ePass mới trình làng được 2 năm, thì biết nên dẹp bọn VETC được rồi. Để tình trạng 2 hổ 1 rừng thế này, tụi nó đấu đá nhau thì chỉ có tài xế khổ
Bậy bạn ơi 2 bên nó mới cạnh tranh. Chủ cần nhà nước quản chặt là đc. Chứ 1 thằng nó độc quyền lúc đó khổ hơn.

Đó là lý do tại sao âu mẽo nó có luật chống độc quyền
 

Techs.Review

Senior Member
Ít đi ngoài tỉnh nên chưa dán. Tính dán VETC mà thấy quả yêu cầu số tiền tối thiếu thấy khắm lọ vl. Đang tính chuyển sang dán Epass mà thấy ae nói thằng VETC toàn chơi bẩn xe dán Epass qua trạm hay bị lỗi :sweat:

Bạn cũng phải cần có số dư tối thiểu với ePass thôi. ePass nó tiện là vì có thể liên kết trực tiếp ví điện tử Viettel Money, bạn cũng phải nạp tiền vào đủ mới đi qua trạm được nhé.

Quy định là của trạm, ko phải của thằng VETC.
 

Forzet

Đã tốn nhiều tiền cực...
Nói nghe có vẻ suông nhưng đậm chát xạo loz, cái tầm rồi tư tưởng m đọc lại xem có chối không, mà m có cc gì mà m tự nhận m giàu hơn tao

Mấy thằng nghèo kiến thức thì 99.99% nghèo thật ngoài đời. Cháu giàu thì có gì khoe lên đi cho thiên hạ trầm trồ :tire::feel_good:
 

nglekhoi

Đã tốn tiền
Bậy bạn ơi 2 bên nó mới cạnh tranh. Chủ cần nhà nước quản chặt là đc. Chứ 1 thằng nó độc quyền lúc đó khổ hơn.

Đó là lý do tại sao âu mẽo nó có luật chống độc quyền
Cạnh tranh vấn đề nào chứ toi thấy giao thông nó là huyết mạch của quốc gia, nên cần giải pháp đơn giản thuận lợi nhất để giao thông, thông thương được nhanh nhất

Để 2 ông vô cùng chia 1 chiếc bánh, làm nảy sinh mâu thuẫn lợi ích, phức tạp thêm vấn đề, trong khi bài toán thu phí tự động ko phải là mới, các nước phát triển họ đã giải quyết rồi, chỉ cần học theo thôi mà

Toi chưa thấy nước nào có riêng 2 hệ thống thu phí rồi cho tụi nó đấu đá nhau như ở xứ này. Toi có tham khảo bên Đức, chỉnh phủ nó đấu thầu rồi chọn ra Toll Collect để nó triển khai thu phí từ 2005 đến giờ, không biết dân ở đó có khổ khi bọn Toll Collect nó độc quyền ko :sexy_girl:
 

EscapeEnter

Senior Member
Cạnh tranh vấn đề nào chứ toi thấy giao thông nó là huyết mạch của quốc gia, nên cần giải pháp đơn giản thuận lợi nhất để giao thông, thông thương được nhanh nhất

Để 2 ông vô cùng chia 1 chiếc bánh, làm nảy sinh mâu thuẫn lợi ích, phức tạp thêm vấn đề, trong khi bài toán thu phí tự động ko phải là mới, các nước phát triển họ đã giải quyết rồi, chỉ cần học theo thôi mà

Toi chưa thấy nước nào có riêng 2 hệ thống thu phí rồi cho tụi nó đấu đá nhau như ở xứ này. Toi có tham khảo bên Đức, chỉnh phủ nó đấu thầu rồi chọn ra Toll Collect để nó triển khai thu phí từ 2005 đến giờ, không biết dân ở đó có khổ khi bọn Toll Collect nó độc quyền ko :sexy_girl:
Chỉ cần nhà nước cho phép dân tự quyền lựa chọn dán thẻ cắm 2 máy scan của 2 thằng ở mọi lane của toàn bộ các bot, tháo hết barie đi và có nv cả 2 hệ thống túc trực bảo trì bảo dưỡng thì mọi chuyện đã được giải quyết chả có mẹ gì khó khăn.

Lúc đó thì thằng nào tự bảo vệ máy của thằng đó máy cùi hệ thống cùi k quét đc thẻ thì tự thằng hệ thống đó chịu chi tiền bù lại cho nhà nước do lỗi máy quét.

Lúc đó tự thằng nào thằng đó phải lo chăm sóc khách cho tốt để kéo khách, và phải chịu trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng máy scan của mình.

Còn để 1 thằng tự túc ăn mới là mệt cho tài xế
 

starfall519

Senior Member
Giờ lại combat Epass và VETC à :D Mình một vé cho Epass nhé, trải nghiệm không có gì để chê, dán free tận nơi, liên kết viettel money tiện lợi. Đã đi cao tốc Pháp Vân, Hải Phòng, Vân Đồn, Bắc Giang, Lạng Sơn trơn tru ko gặp vấn đề gì, sắp tới đi nốt Lào Cai là gần hết cao tốc ở cái miền bắc này rồi
 

ngoclam199

Senior Member
thằng nào chẳng mất dậy như nhau cả thôi. ở cái xã hội này thì xác định sống chung đi.
 

shop69

Senior Member
dRdOS7H.png

:)) có việc ngay

via theNEXTvoz for iPhone
 

carrie

Senior Member
từ tầm hơn 1 năm trc bọn t đã bị đè chỉ tiêu epass r. Tất nhiên ai có mối thì rất ngon, tiền hoa hồng dán 1 thẻ epass đc tầm 1-200k+ ez. Còn với những ai ko có mối mà muốn đủ chỉ tiêu thì mua hồ sơ ảo để làm nên t nghĩ những xe bị dán đè 1 phần là do đây
Hoặc cũng có thể do quy định đk VETC nó éo care xe đã dán epass hay chưa, chứ app đk epass mà check ra xe đã đk VETC rồi thì ko đk epass đc nữa :whistle:

Gửi từ Xiaomi 11T bằng vozFApp
 

Minh_Hang

Senior Member
cứ phạt bỏ mẹ chúng nó đi
1 xe dán chồng bị phát hiện phạt 10 củ,thế là vừa có tiền nộp ngân sách vừa để đỡ sống chó
quét bị lỗi phạt 1 củ 1 lần nếu do bọn nó
 

Alex1002

Senior Member
Bạn cũng phải cần có số dư tối thiểu với ePass thôi. ePass nó tiện là vì có thể liên kết trực tiếp ví điện tử Viettel Money, bạn cũng phải nạp tiền vào đủ mới đi qua trạm được nhé.

Quy định là của trạm, ko phải của thằng VETC.
Trạm nào không phải của VETC
 

thaychuamegai75

Senior Member
Mịa thằng epass dán đc 6 tháng mục dính dơ tèm lem trên cây đèn, giờ muốn gián lại phải tới trảng Bom 120 ngàn, bà nội cha nó huỷ thì đéo đc
 
Top