Viettel vào top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

I_love_Phuket

Senior Member

Theo báo cáo của KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất.​


Viettel vào top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất - Ảnh 1.
Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Viettel cũng là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.

KPMG đánh giá Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với triết lý kinh doanh "mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt", luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một.

Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng của mình.

Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng.

Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.

Năm 2020, cùng sứ mệnh "tiên phong kiến tạo xã hội số", Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố "lấy khách hàng làm trung tâm" (Customer Centric). Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng.

Viettel vào top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất - Ảnh 2.
Chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng giúp ViettelViettel được đánh giá là doanh nghiệp viễn thông có trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

https://congnghe.tuoitre.vn/viettel...iem-khach-hang-tot-nhat-20201118091533417.htm
 

duchai57

Đã tốn tiền
chắc chăm sóc khách hàng tốt,ngày xưa trên voz có cskh của Viettel nữa cơ mà,trước tưởng fake mà ai ngời đc hỗ trợ thật luôn
Ý của mình là tiêu chí nào để đánh giá ấy. Điểm trải nghiệm khách hàng đâu chỉ riêng cskh.
 

banbanhgio

Senior Member
Ý của mình là tiêu chí nào để đánh giá ấy. Điểm trải nghiệm khách hàng đâu chỉ riêng cskh.
Sáu tiêu chí KPMG đặt ra để đánh giá trải nghiệm khách hàng gồm: tính chính trực, tôn chỉ hoạt động của thương hiệu, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và cuối cùng là nỗ lực tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Báo cáo được KPMG thực hiện tại 27 quốc gia, dựa trên cuộc khảo sát thực hiện từ tháng 4-6.2020 với hơn 1.000 người dùng Việt với 86 thương hiệu cả trong và ngoài nước, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 6 tiêu chí quan trọng để đánh giá trải nghiệm khách hàng gồm: tính chính trực, tôn chỉ hoạt động của thương hiệu, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và cuối cùng là nỗ lực tối ưu hóa quy trình và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
có phải thằng mà viettel trả lương muộn nó khuyên mọi người chuyển sang vina không nhỉ
ko biết có phải ko,1 lần than về net vt thì nó pm hỗ trợ,1 phút sau tổng đài gọi hỗ trỡ luôn
 

quythuy

Senior Member
nói về cskh thì tôi thấy viettel quá ổn áp ấy chứ. Thỉnh thoảng buồn dùng 4g gọi nói chuyện với mấy em tổng đài free ngọt mà xinh vcc
 

sudatinh

Đã tốn tiền
Dm đang đăng ký gói ST120 mỗi tháng để vừa có phút gọi nội mạng + 4G.
Tháng này nó cắt mẹ hết phút gọi nội mạng, đéo thông báo gì cho KH, trong khi tự động gia hạn.
Bọn súc vật


via theNEXTvoz for iPhone
 

hungnd40

Senior Member
Sao cái app My Viettel của mình mỗi lần vào lại bắt đăng nhập thế nhỉ. Nhiều lúc ko nhớ pass cứ phải thử mấy cái mới được :confused:
 

duchai57

Đã tốn tiền
Sáu tiêu chí KPMG đặt ra để đánh giá trải nghiệm khách hàng gồm: tính chính trực, tôn chỉ hoạt động của thương hiệu, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và cuối cùng là nỗ lực tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Báo cáo được KPMG thực hiện tại 27 quốc gia, dựa trên cuộc khảo sát thực hiện từ tháng 4-6.2020 với hơn 1.000 người dùng Việt với 86 thương hiệu cả trong và ngoài nước, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 6 tiêu chí quan trọng để đánh giá trải nghiệm khách hàng gồm: tính chính trực, tôn chỉ hoạt động của thương hiệu, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và cuối cùng là nỗ lực tối ưu hóa quy trình và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

ko biết có phải ko,1 lần than về net vt thì nó pm hỗ trợ,1 phút sau tổng đài gọi hỗ trỡ luôn
Khảo sát 1000 người thì ít quá.
 

dattenkhophet

Senior Member
Sao cái app My Viettel của mình mỗi lần vào lại bắt đăng nhập thế nhỉ. Nhiều lúc ko nhớ pass cứ phải thử mấy cái mới được :confused:
Cái đó cần gì nhớ pass, chọn đăng nhập bằng otp cũng đc. Hoặc có đk 4G thì đăng nhập bằng 4G phát một
 

kiemthanh

Senior Member
chắc chăm sóc khách hàng tốt,ngày xưa trên voz có cskh của Viettel nữa cơ mà,trước tưởng fake mà ai ngời đc hỗ trợ thật luôn
uầy, trước thấy thím đó hài hài cứ tưởng fake :p :p :p ra là thật à :love:
 
Top