VinFast điều chỉnh phương thức cứu hộ cho xe hết pin từ ngày hôm nay

Status
Not open for further replies.
Tính ra xanhsm, mở thêm cái cứu hộ cũng okie ha

Xe nào muốn đăng ký làm cứu hộ thì cứ học qua lớp đào tạo. Rồi mở tính năng ra
Xe cứu hộ là mảng khác rồi, không ai cho thằng Vin làm đâu
 
Thế lượng nhiên liệu còn lại báo đi được xxx km nhưng chỉ được vài chục mét thì lỗi do ai :doubt:
Lỗi vẫn do khách hàng.
Xưa tôi đi xe máy.
Cái kim xăng bị hỏng.
Mở ra mới biết hết xăng
Lụi cụi đẩy đến trạm xăng mà đổ chứ bắt đền ai?
 
Chắc chưa update luật thôi, luật 2008 cho phép xe này kéo xe kia với điều kiện hệ thống lái còn hiệu lực + có người ngồi ghế lái. Luật 2024 hiệu lực 2025 thì không cho phép chuyện đó nữa.

Tôi cũng xin hỏi ngu nốt. Việc anh chạy xe bất kỳ, xăng hay điện cũng được, mà không để ý đến lượng nhiên liệu còn lại khi đi xe là lỗi do nhà sản xuất à?
Gờ mới biết.
Trước vẫn cho xe này kéo xe kia nếu hỏng
 
Ông thử xe kéo xe mà ko có bằng BE xem :big_smile:
Xưa là cho xe kéo xe thoải mái.
Kéo bằng dây mềm
Xe sau có tài ngồi + phanh & volang bình thường.
Là cứ thế kéo thôi.
Cao siêu j đâu mà BE
 
Dần dần rồi tự đi mà gọi cứu hộ lúc nằm đường nhé.
Sướng trợn mắt
xe tôi mua 4 năm mà sự cố giữa đường thậm chí nổ lốp giữa rừng vẫn được cứu hộ miễn phí. hãng xe anh mua có cứu hộ miễn phí không?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dần dần rồi tự đi mà gọi cứu hộ lúc nằm đường nhé.
Sướng trợn mắt
Anh ở hành tinh nào mà xem hỏng có ng khác gọi cứu hộ hả :haha: . Khí không phải, a ăn cơm có ng đút không, bị táo bón có ng thông hộ hả :haha:
 
Tôi không đi xe điện, nhưng cho tôi hỏi ngu là Vin nó làm gì sai mà mấy a trên chửi vậy?
Thứ nhất là nó sẽ ngừng sản xuất “trạm sạc lưu động” để đáp ứng nhu cầu. Chấm dứt cảnh ôm bình điện đi đổ ngoài đường. Lí do gì sao??
Thứ 2 là nó ko cam kết “thời gian cứu hộ”. Xe a hết pin tôi kéo free nhưng hiện tại hết xe, a vui lòng đợi 3-4 tiếng sẽ cố gắng sắp xếp xe đến kéo nhanh nhất có thể. Nói gì chứ câu chữ dịch vụ thiếu đéo gì cách nói ngọt. Còn a muốn “kéo” nhanh thì dùng dv ngoài. Hé hé
 
Có vài fact về xe ô tô như thế này:
  • Bơm nhiên liệu có thể bị hỏng nếu để xăng quá cạn.
  • Mức xăng thấp cũng có thể gây tắc kim, lọt khí vào đường nhiên liệu.
  • Đồng hồ báo mức nhiên liệu thường sai nên nhà sản xuất thường cố tình thiết kế còn ~5% nhiên liệu khi kim ở mức E.
  • Điều kiện vận hành khác nhau thì mức độ tiêu thụ nhiên liệu khác nhau.
  • VinFast khuyến cáo người dùng không để mức pin dưới 20%. Nhiều nhà sản xuất xe xăng cũng khuyến cáo không nên để xăng trong khoảng đỏ (10-15% dung tích bình). Thậm chí có nhà sản xuất còn khuyến cáo nên giữ xăng ở mức 1/2 bình.
  • VinFast từ trước tới giờ vẫn cứu hộ miễn phí, kể cả lỗi người dùng. Còn mấy hãng khác thì không hoặc chỉ là tặng kèm một gói có thời hạn.
  • Có vài mẫu xe VinFast có khả năng tự gọi tổng đài cứu hộ, gửi vị trí và tình trạng xe khi gặp sự cố, tai nạn nếu chủ xe mua gói “dịch vụ thoại” cho cái e-sim đi kèm xe.
  • Dịch vụ cứu hộ sạc tại chỗ không bằng được dịch vụ kéo tới chỗ sạc vì đỡ mất công đi sạc và xử lý được cả tình huống sự cố trên cao tốc.
Hater chịu khó đọc để bớt post rác.
 
Chửi là đúng rồi. Chính sách ngày trước là vin nó chạy xe sạc lưu động đến sạc cho khổ chủ. Bây giờ nó không chạy xe sạc lưu động đến mà nó chạy xe thớt đến chở luôn con xe của khổ chủ đến trạm.

Bây giờ tôi hỏi anh ví dụ gia đình anh đi 4 người bị hết pin, vin nó chạy xe thớt đến kéo xe anh thì anh ngồi trên cái xe thớt, vậy 3 người còn lại ngồi ở đâu? Ngồi trên xe vf bị phạt sml nhé. Hay là 3 người phải ngồi lề đường chờ anh đi xe thớt mấy chục km sạc xong quay lại mấy chục km để đón? Thấy ngoo người chưa?
Đúng rồi, vấn đề ở chỗ này nè, dùng xe thớt kéo thì người ngồi trên xe được kéo phải xuống đường đứng hết, ban ngày khi đông dân cư thì miễn cưỡng chấp nhận, ban đêm khu vắng người mà đứng chờ vài chục phút để cái xe đi sạc thì đúng là ối dồi ôi

Nhưng cái lợi của trường hợp này là xử lý được trên cao tốc
 
Bình luận vô văn hóa
Tao thích chuo Vin đó. Mày làm dc cc gì tao nè 😘
Chí Phèo chửi đổng , cuộc đời mày cũng thất bại thôi :). Mấy thằng nghèo mạt là mấy thằng chửi Vin hăng nhất. Kiểu chó cứ sửa còn người ta cứ đi.
 
Thứ nhất là nó sẽ ngừng sản xuất “trạm sạc lưu động” để đáp ứng nhu cầu. Chấm dứt cảnh ôm bình điện đi đổ ngoài đường. Lí do gì sao??
Thứ 2 là nó ko cam kết “thời gian cứu hộ”. Xe a hết pin tôi kéo free nhưng hiện tại hết xe, a vui lòng đợi 3-4 tiếng sẽ cố gắng sắp xếp xe đến kéo nhanh nhất có thể. Nói gì chứ câu chữ dịch vụ thiếu đéo gì cách nói ngọt. Còn a muốn “kéo” nhanh thì dùng dv ngoài. Hé hé
Có tiền nhận xe
Ko tiền nhận xét
 
Đúng rồi, vấn đề ở chỗ này nè, dùng xe thớt kéo thì người ngồi trên xe được kéo phải xuống đường đứng hết, ban ngày khi đông dân cư thì miễn cưỡng chấp nhận, ban đêm khu vắng người mà đứng chờ vài chục phút để cái xe đi sạc thì đúng là ối dồi ôi

Nhưng cái lợi của trường hợp này là xử lý được trên cao tốc
Thì cũng giống như xe xăng gọi xe cứu hộ đến thôi.
Hỏng lốp thì nó vá tại chỗ luôn
Hết xăng thì bơm tại chỗ

Còn mà hỏng nặng, kéo về thì người ngồi trên xe cứu hộ hoặc gọi xe khác đến đón.
 
Chí Phèo chửi đổng , cuộc đời mày cũng thất bại thôi :). Mấy thằng nghèo mạt là mấy thằng chửi Vin hăng nhất. Kiểu chó cứ sửa còn người ta cứ đi.
Thở câu này thì 99% bần nông phương bắc :) và chắc chắn ngèo :)
 
Status
Not open for further replies.

Thread statistics

Created
.Unlimited.20,
Last reply from
nhocboy2009,
Replies
89
Views
8,929
Back
Top