VinFast điều chỉnh phương thức cứu hộ cho xe hết pin từ ngày hôm nay

Status
Not open for further replies.
Để ra chính sách này, Vin phải dựa vào số liệu thống kê số vụ sạc cứu hộ trong xx tháng gần đây.

Như thím nào ở trên nói, cơ sở hạ tầng trạm sạc phủ đến mức độ nào đó, tỉ lệ xe cần cứu hộ giảm xuống thì duy trì đội xe cứu hộ riêng là ko cần thiết nữa.
 
Thì cũng giống như xe xăng gọi xe cứu hộ đến thôi.
Hỏng lốp thì nó vá tại chỗ luôn
Hết xăng thì bơm tại chỗ

Còn mà hỏng nặng, kéo về thì người ngồi trên xe cứu hộ hoặc gọi xe khác đến đón.
Xe xăng gọi cứu hội đa số là tai nạn, có mấy khi phải gọi, còn hết xăng, thay xăm vá lốp thì lại quá đơn giản. Thần thánh mấy cái cứu hộ free làm cc gì, chỗ Vy mỗ mặc định cứu hộ trong tỉnh 1 củ, ngoài tỉnh 1 củ 5 :doubt:
 
Nhóc ranh sn 2009 về xin tiền obz tiếp đi :) để cái ava thg hề Zen là t hiểu rồi. Tao chưa giàu nhưng cũng có nhà SG và xe Vinfast, ko bằng ai nhưng hơn khối thằng anti khố rách áo ôm.
Tiêu chuẩn thời đại này, 1 vợ 2 con nhà SG đi xe Vinfast :doubt:
Bọn anti nhìn đó mà phấn đấu:doubt:
 
Nhóc ranh sn 2009 về xin tiền obz tiếp đi :) để cái ava thg hề Zen là t hiểu rồi. Tao chưa giàu nhưng cũng có nhà SG và xe Vinfast, ko bằng ai nhưng hơn khối thằng anti khố rách áo ôm.
Nhà chung cư hay nhà hẻm vậy . Cái gì a có tôi cũng có . Tôi khố rách áo ôm đây . So, theo truyền thống voz lập kèo “ đọ “ sổ và Xe hem :)
 
Cứu hộ thì xe nào chả kéo về nhỉ? Ví dụ nó hết điện trên cao tốc cũng chạy thêm cái xe cứu hộ lại sạc thì có phải dở ko? Hai cái xe cùng nằm chình ình trên cao tốc, nghĩ đã thấy hãi.
 
Status
Not open for further replies.

Thread statistics

Created
.Unlimited.20,
Last reply from
nhocboy2009,
Replies
89
Views
8,930
Back
Top