tin tức VinFast bàn giao 15 xe điện đầu tiên cho khách hàng

Status
Not open for further replies.
Phanh kéo tay t thấy nó an toàn vãi. Không tin vào điện tử lắm 😁
giống mình. Mình cũng éo tin điện tử lắm trong tình huống khẩn cấp. Ví dụ xe trượt dốc thì kéo phanh tay cái ăn ngay. Còn điện tử phải giữ. :) Mấy cái nguy cấp éo tin điện tử tí gì.
 
Ko biết thì ngậm *** mà nghe.
Anh tự chụp
View attachment 941509

Ảnh mạng

View attachment 941504
View attachment 941506
Đùa anh quá đáng thật, sao không gửi hẳn ảnh con Mazda 3 đời 2015 luôn cho cản thận
Screenshot_2021-12-25-20-02-18-311_com.microsoft.emmx.jpg
 
quên chụp lại chứ hqa thấy trang nào nó post bài nói, Vinfast nghiên cứu và ra lò xe điện trong 8 tháng, Apple Car 8 năm chưa xong,
Dưới cmt thì các con trời thi nhau xóc lọ, chửi xíu thì chúng nó rủa nào là 3 que, nào tự nhục, nào me tây....
má k hiểu sao giáo dục nhồi sọ của ta đỉnh thật.

Vcl 1 con xe của 1 hãng tư nhân bị đưa vào lí do giáo dục nhồi sọ của ta
Cái đứa tưởng thoát khỏi nhồi sọ bên này nhưng lại bị bên khác nhồi còn tởm hơn :big_smile:

Gửi từ Samsung SM-F916B bằng vozFApp
 
Nội thất con e34 cũng đẹp mà. Với mua xe quan trọng loz gì nội thất. Con M3 đi như loz, ngồi lên còn ồn hơn cả fadil.
Nội thất là mấy cái option rẻ nhất của 1 con xe, nhưng mấy thanh niên hoi lại thích chọn xe theo cái option này :))

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi ko có bằng lái xe và ko có tiền để mua, nhưng nếu mua xe thì tôi chọn con nào có nhiều option an toàn, cảm giác lái và động cơ trước tiên, còn mấy cái râu ria như nội thất thì để sau cùng :shame: Hay nôm na là tôi quan tâm tới hiệu năng, còn thiết kế thì để sau. Chém nhẹ thế, mong các cụ ko vào gạch đá ạ :pudency:
 
Vcl 1 con xe của 1 hãng tư nhân bị đưa vào lí do giáo dục nhồi sọ của ta
Cái đứa tưởng thoát khỏi nhồi sọ bên này nhưng lại bị bên khác nhồi còn tởm hơn :big_smile:

Gửi từ Samsung SM-F916B bằng vozFApp
k hiểu ngta nói gì thì đừng nên cmt như vậy, nói thật đó.
nhìn chú em kiểu bị nhồi sọ thật r đấy.
 
Tôi ko có bằng lái xe và ko có tiền để mua, nhưng nếu mua xe thì tôi chọn con nào có nhiều option an toàn, cảm giác lái và động cơ trước tiên, còn mấy cái râu ria như nội thất thì để sau cùng :shame: Hay nôm na là tôi quan tâm tới hiệu năng, còn thiết kế thì để sau. Chém nhẹ thế, mong các cụ ko vào gạch đá ạ :pudency:
thế thì mua lux với fadil hợp lý.
Con fadil là con hạng A duy nhất ở VN full ops an toàn, 4 sao ncap (morning 0 sao, i10 2 sao).
Lux thì khỏi nói, vỏ cứng, treo xịn ôm cua tốc độ cao khỏi phải nghĩ, tính năng an toàn đủ cả, kể cả mấy tính năng râu ria vớ vẩn như tự mở gương, ko khoá được xe khi quên chìa khoá trong xe / cốp, ko mở đc nắp bình xăng khi nổ máy... vc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hiểu đơn giản thế này. Thay vì mua pin với giá cao( pin xe điện giá rất cao) thì đi thuê tương ứng. Còn tiền điện, sạc nhanh hay sạc ở nhà vẫn tự trả. Ng ta tính toán chi phí là ngang xe xăng. Được lợi nhất ở đây là khoản pin sẽ dc thay khi dưới 70%. Khoảng 10 năm sẽ dưới mức này. Tức là chi phí về pin để đi thuê nếu mỗi năm đi khoảng 1 vạn sẽ là khoảng 12 củ. 10 năm là 120 củ. Thơm hơn nhiều so với việc thay pin nếu tự mua.
Hơn nữa việc bán sang tay cũng dễ hơn. Lý do là k phải ôm hết tiền pin và sợ bán khi mất giá nữa
Lỡ 2 năm sau VF sập tiệm thì tính sao nhỉ?
 
Giao kiểu quái gì mà có 15 chiếc.
Nhà máy lắp ráp hay cái Gara auto nó lắp vậy? :surrender:
Lễ giao những chiếc xe đầu tiên tại nhà máy thì 15 cái là nhiều rồi. Chứ giao 100 cái rồi đổ xô về đó nhận, để làm event cả tuần lễ hả? Giờ ưu tiên cho media & KOL thì hợp lý hơn.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top