tin tức VinFast bàn giao hơn 10.000 ô tô điện trong tháng 1/2025

Thì cuối cùng đúng là độc quyền cho người sử dụng xe vinfast rồi còn gì các thím? Các xe khác có cách khác để lách sạc nhưng Vinfast không cho, mới đây ở Nha Trang có anh xế xanh SM quẹt hộ cho ông nào đi xe điện trung quốc sạc hộ xong bị quản lý xanh sm điều tra đấy còn gì.

Việc Vinfast đầu tư trạm sạc để ưu đãi cho khách hàng và lấy lợi thế cạnh tranh xe điện là đúng tôi chả bảo họ sai. Cơ mà rõ ràng V xây để phục vụ độc quyền duy nhất cho xe của họ là đúng còn gì? Nó xây trạm của nó chỉ để nó dùng thì chả là trạm độc quyền của nó?

Còn về pháp lý kể cả V nó ôm cho mình nó dùng thì cũng chả có cớ gì kiện nó, vì đó là tài sản của nó và cũng chả có quy định nhà nước gì về chia sẻ trạm sạc đâu mà có cớ kiện nó. Ngay cả như Tesla kìa, chính phủ Biden phải đàm phán trợ giá xe của T chỉ để T mở trạm sạc cho thằng khác sạc chứ hãng khác kiện gì đc???
Rảnh rỗi thì tìm hiểu về độc quyền là gì, thêm cái luật cạnh tranh nữa. Xong vào đây cũng chưa muộn
 
ông dài dòng quá, lại viết lung tung cả lên. Lúc thì độc quyền phục vụ, lúc thì độc quyền phục vụ duy nhất.

Tôi nói rồi, bản chất ở đây là "phục vụ duy nhất". Từ đó mới là chính xác, ko gây hiểu nhầm cho bất kì ai. ông cứ lên google hoặc wiki mà tra cái từ "phục vụ độc quyền" xem nó có ra cái nghĩa gì ko?

Việc nhận sai đối với ông khó đến như vậy à?
Cùng lắm dùng nick khác :v
 
Thì cuối cùng đúng là độc quyền cho người sử dụng xe vinfast rồi còn gì các thím? Các xe khác có cách khác để lách sạc nhưng Vinfast không cho, mới đây ở Nha Trang có anh xế xanh SM quẹt hộ cho ông nào đi xe điện trung quốc sạc hộ xong bị quản lý xanh sm điều tra đấy còn gì.

Việc Vinfast đầu tư trạm sạc để ưu đãi cho khách hàng và lấy lợi thế cạnh tranh xe điện là đúng tôi chả bảo họ sai. Cơ mà rõ ràng V xây để phục vụ độc quyền duy nhất cho xe của họ là đúng còn gì? Nó xây trạm của nó chỉ để nó dùng thì chả là trạm độc quyền của nó?

Còn về pháp lý kể cả V nó ôm cho mình nó dùng thì cũng chả có cớ gì kiện nó, vì đó là tài sản của nó và cũng chả có quy định nhà nước gì về chia sẻ trạm sạc đâu mà có cớ kiện nó. Ngay cả như Tesla kìa, chính phủ Biden phải đàm phán trợ giá xe của T chỉ để T mở trạm sạc cho thằng khác sạc chứ hãng khác kiện gì đc???
Ông nói luyên thuyên quá, trạm sạc VF dành cho xe VF thì cũng giống như showroom Toyota bán mỗi xe Toyota, showroom Hyundai bán mỗi xe Hyundai vậy. Các bên khác vẫn có quyền mở ra để thu phí hoặc miễn phí cho xe của họ, vậy sao gọi là độc quyền?
 
ông dài dòng quá, lại viết lung tung cả lên. Lúc thì độc quyền phục vụ, lúc thì độc quyền phục vụ duy nhất.

Tôi nói rồi, bản chất ở đây là "phục vụ duy nhất". Từ đó mới là chính xác, ko gây hiểu nhầm cho bất kì ai. ông cứ lên google hoặc wiki mà tra cái từ "phục vụ độc quyền" xem nó có ra cái nghĩa gì ko?

Việc nhận sai đối với ông khó đến như vậy à?
Ý của t khi dùng độc quyền phục vụ bởi bản chất hiện tại trạm sạc của vin chỉ dành cho duy nhất xe vin. Bác dùng từ "phục vụ duy nhất" t thấy ok hơn của t rồi, tránh nhầm vs độc quyền trong luật cạnh tranh
Rảnh rỗi thì tìm hiểu về độc quyền là gì, thêm cái luật cạnh tranh nữa. Xong vào đây cũng chưa muộn
Đọc rồi thì sao? T muốn nói đến việc hiện tại trạm sạc của vin chỉ dành cho duy nhất xe vin và dùng từ như bác trên là ok tránh nhầm vs luật
Cùng lắm dùng nick khác :v
Khỏi t không rảnh háng
 
Ông nói luyên thuyên quá, trạm sạc VF dành cho xe VF thì cũng giống như showroom Toyota bán mỗi xe Toyota, showroom Hyundai bán mỗi xe Hyundai vậy. Các bên khác vẫn có quyền mở ra để thu phí hoặc miễn phí cho xe của họ, vậy sao gọi là độc quyền?
Thì đúng ý của t là phục vụ duy nhất cho xe của họ đó thím, đang nói đến các trạm do V phát triển nên dùng từ "phục vụ duy nhất" t thấy ok hơn
T cũng nói ở trên rồi "về pháp lý kể cả V nó ôm cho mình nó dùng thì cũng chả có cớ gì kiện nó, vì đó là tài sản của nó và cũng chả có quy định nhà nước gì về chia sẻ trạm sạc đâu mà có cớ kiện nó."
 
Ý của t khi dùng độc quyền phục vụ bởi bản chất hiện tại trạm sạc của vin chỉ dành cho duy nhất xe vin. Bác dùng từ "phục vụ duy nhất" t thấy ok hơn của t rồi, tránh nhầm vs độc quyền trong luật cạnh tranh

Đọc rồi thì sao? T muốn nói đến việc hiện tại trạm sạc của vin chỉ dành cho duy nhất xe vin và dùng từ như bác trên là ok tránh nhầm vs luật

Khỏi t không rảnh háng
Định nghĩa theo luật là nó phổ quát và đúng đắn nhất, cãi nhau ra tòa thì cái duy nhất để phân định đúng sai chính là luật. Anh lại bảo dùng từ cho nó khác, cho nó tránh nhầm với luật

Lươn như anh thảo nào người ta chửi cho mấy trang liên tục
 
Định nghĩa theo luật là nó phổ quát và đúng đắn nhất, cãi nhau ra tòa thì cái duy nhất để phân định đúng sai chính là luật. Anh lại bảo dùng từ cho nó khác, cho nó tránh nhầm với luật

Lươn như anh thảo nào người ta chửi cho mấy trang liên tục
Ửa ủa sai thì sửa cho không cho nhầm với luật t sai ở đâu à. Vào vô đọc vs cmt chứ rảnh đâu mà lục mấy trang đọc???
Hay vẩu dơ giờ như quan tòa mà sai ko cho sửa? Buồn cười.
 
Ửa ủa sai thì sửa cho không cho nhầm với luật t sai ở đâu à. Vào vô đọc vs cmt chứ rảnh đâu mà lục mấy trang đọc???
Hay vẩu dơ giờ như quan tòa mà sai ko cho sửa? Buồn cười.
à là đang nhận sai đấy hả, vcl =))
 
Điều 25. Doanh nghiệp có vị trí độc quyền

Doanh nghiệp được coi là có vị trí độc quyền nếu không có doanh nghiệp nào cạnh tranh về hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp đó kinh doanh trên thị trường liên quan.

Chia sẻ định nghĩa theo luật để phục vụ cho các anh đang vật nhau.
 
Thì cuối cùng đúng là độc quyền cho người sử dụng xe vinfast rồi còn gì các thím? Các xe khác có cách khác để lách sạc nhưng Vinfast không cho, mới đây ở Nha Trang có anh xế xanh SM quẹt hộ cho ông nào đi xe điện trung quốc sạc hộ xong bị quản lý xanh sm điều tra đấy còn gì.

Việc Vinfast đầu tư trạm sạc để ưu đãi cho khách hàng và lấy lợi thế cạnh tranh xe điện là đúng tôi chả bảo họ sai. Cơ mà rõ ràng V xây để phục vụ độc quyền duy nhất cho xe của họ là đúng còn gì? Nó xây trạm của nó chỉ để nó dùng thì chả là trạm độc quyền của nó?

Còn về pháp lý kể cả V nó ôm cho mình nó dùng thì cũng chả có cớ gì kiện nó, vì đó là tài sản của nó và cũng chả có quy định nhà nước gì về chia sẻ trạm sạc đâu mà có cớ kiện nó. Ngay cả như Tesla kìa, chính phủ Biden phải đàm phán trợ giá xe của T chỉ để T mở trạm sạc cho thằng khác sạc chứ hãng khác kiện gì đc???
có hiểu độc quyền là gì không mà phán ? Bao giờ Vin được độc quyền xây trạm sạc ở VN và cấm không cho các doanh nghiệp khác làm thì mới gọi là độc quyền . Đây có rất nhiều doanh nghiệp xây dựng như EverEV, GreenCharge, Star Charge, Autel... thì dám bảo Vin độc quyền à =))) . Nói méo biết ngượng

Còn chuyện trạm sạc của Vin chỉ cho xe Vin là bthuong và là định hướng của doanh nghiệp . Chứ bắt trạm Vin phải mở cho các xe khác thì thằng ngu nào làm vậy . Tốn hàng tỷ đô để ăn vài đồng sạc điện à :v
 
có hiểu độc quyền là gì không mà phán ? Bao giờ Vin được độc quyền xây trạm sạc ở VN và cấm không cho các doanh nghiệp khác làm thì mới gọi là độc quyền . Đây có rất nhiều doanh nghiệp xây dựng như EverEV, GreenCharge, Star Charge, Autel... thì dám bảo Vin độc quyền à =))) . Nói méo biết ngượng

Còn chuyện trạm sạc của Vin chỉ cho xe Vin là bthuong và là định hướng của doanh nghiệp . Chứ bắt trạm Vin phải mở cho các xe khác thì thằng ngu nào làm vậy . Tốn hàng tỷ đô để ăn vài đồng sạc điện à :v
Giờ vin thông báo cho xe khác sạc nhưng giá 100k / số điện, anti lại dc thể chửi ó
 
Giờ vẫn có những anh không biết định nghĩa độc quyền là gì à?
Tự nhiên ổ cắm điện tôi lắp cho nhà tôi, các anh bảo tôi "độc quyền" vì éo cho các anh nhà hàng xóm cắm ké. Quần què gì vậy?
Khi nào xã chỉ cho nhà tôi lắp ổ cắm điện, nhà khác méo được, tôi lại méo share cho các anh hàng xóm cắm thì các anh nói tôi "độc quyền", tôi nhận nhé.
 
Mấy con số giao xe tròn trịa này có phải kiểu chỉ tiêu sản xuất của nhà máy mỗi tháng không nhỉ? Kiểu như cấp trên giao cho nhà máy sản xuất 5000 con VF3 thì nhà máy cứ thế sản xuất đúng 5000 con rồi giao cho khách, mấy khách chưa được giao thì cứ chờ đi nhé, thay vì cố gắng sản xuất càng nhiều càng tốt để chạy doanh số.
 
Dù có bán cho gsm đa số đi nữa nhưng nhìn tụi gsm nó chạy ngoài đường khiếp đảm đám taxi, grab, bee kìa.

Tạo công ăn việc làm, nộp thuế, không chảy máu tiền về tay ngoại bang, dòng tiền thu về từ gsm ổn định.

Rồi ngoài xe gsm mua thì xe dân mua đóng vào vin (platform) nữa.

Các Cụ nói rồi “yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau ghét cả tông tri họ hàng” mà. Nên cứ dính chữ Vin là chửi thôi, quan tâm gì
Đúng là dạo này đặt app Xanh SM gặp nhiều xe điện platform lắm. Hôm trước đặt con VF5 cứ nghĩ sẽ phải kiếm con màu xanh đặc trưng mà không để ý con màu xám, ai dè con màu xám chạy lại. Nhìn lại app mới thấy là con VF5 xám :matrix:
 
Đúng là dạo này đặt app Xanh SM gặp nhiều xe điện platform lắm. Hôm trước đặt con VF5 cứ nghĩ sẽ phải kiếm con màu xanh đặc trưng mà không để ý con màu xám, ai dè con màu xám chạy lại. Nhìn lại app mới thấy là con VF5 xám :matrix:
Phấn đấu mãi mà ko biết khi nào Xanh mới tích đủ 30 củ vô 1 tk :look_down:

uElesCQ.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Phấn đấu mãi mà ko biết khi nào Xanh mới tích đủ 30 củ vô 1 tk :look_down:

uElesCQ.png


via theNEXTvoz for iPhone


Nhà mỗi người một xe, mỗi người một tài khoản mà vẫn cống nộp như thế này 🥲
Tôi gần như không dùng còn tới mấy cái thẻ taxi hãng khác kể từ khi XSM ra mắt trừ khi đi mấy tỉnh chưa có XSM.

1739882242007.png
 
Last edited:
a ngồi thử xe BYD chấp bao gồm cả pin cùng giá VF không pin và tự so sánh chưa? VF bằng mọi cách phải giữ độc quyền trạm sạc ko là "đi bụi" luôn

BYD ngon nhưng giá chát vãi ra , xe đắt hơn & cục pin đắt gấp đôi thằng VIN, ở VN thì thằng BYD đi bụi chứ bán thế chó nó mua. Xe điện pin giá hơn gấp đôi mà mã lực + range như nhau, lái thử thích đó nhưng t là t chạy đầu tiên

BYD bán xe éo quan tâm sạc ko thằng nào chửi, VF nó vung tiền lắp trạm sạc cho người mua xe nó bị quy chụp là bố láo
 

Thread statistics

Created
lebao,
Last reply from
nvlxr,
Replies
126
Views
10,893
Back
Top