tin tức VinFast "chơi lớn" quảng cáo phủ khắp CNN, hé lộ thêm mẫu xe điện mới sẽ bán ra tại tại Âu, Mỹ

Ngây thơ thế này bảo sao thích uống Vino. Ở VN còn lợi dụng lòng yêu nước với truyền thông bẩn để bán được hàng. Ra nước ngoài k có mấy thứ đó, phải dựa vào thực lực thì bán được cho ai :look_down:
Tầm 1 tỉ đi mua mấy con xe chó què của Nhật với Hàn ở VN thì chỉ có mấy thằng ngu.
Lexus lên tới 3 tỉ hơn con đi như con kẹc tao, 3 tỉ hơn mấy thằng Lùn cho cái hộp số cvt, dẫn động cầu trước, khung gầm phò phạch từ 500 năm trước + treo lò so :))
 
Xúc phạm thành viên khác
Ngây thơ thế này bảo sao thích uống Vino. Ở VN còn lợi dụng lòng yêu nước với truyền thông bẩn để bán được hàng. Ra nước ngoài k có mấy thứ đó, phải dựa vào thực lực thì bán được cho ai :look_down:
Tội nghiệp bọn rác rưởi húp mì gõ phím hằng ngày vẫn chửi vin, trong khi nó công bố doanh số bán hàng ầm ầm. Chửi trong vô vọng y hệt mấy anh vàng chửi cs sụp đổ trong vô vọng hồi xưa :big_smile:
 
Khác gì đố người khác chứng minh Ngọc Trinh bị mất trinh, hay anh X ăn hối lộ 🤣
Vậy anh giải thích sao về việc người dùng Vinfast đăng bóc phốt xong xoá!? Truyền thông bẩn!?

Thấy vô lý vì facebook của Vin đéo đâu mà. Xoá bên này thì đăng bên kia. Cũng đéo thấy ai mua đồ Vin xong chuyển hoá "dân oan" cả. Anh giải thích sao về vấn đề này!? :haha:
 
Tôi chả biết mấy anh chửi, mấy anh khen ntn, tôi chỉ biết là mẫu VFe35 sắp ra kế hoạch bán 3/4 sản lượng ở thị trường Mỹ, thì trường VN chỉ bán 1/4 thôi
 
Thằng đó họ Lươn học mẫu giáo, nhà ở Thủ Đức đấy.
Thớt Vin trước to mồm bảo ở Thủ Đức mà không thấy chiếc xe hơi Vin nào. Bị cả đám bu vào hỏi sao lại không thấy, tôi cà khịa nó bảo chắc đi bộ từ nhà tới trường mầm non nên không thấy. Giờ nó chối đây đẩy đòi bằng chứng.

Bằng chứng clmn chứ bằng. Thớt đó bị xoá rồi nên nó mới to mồm. Search post nó thì ngoài chửi Vin và Chú Phỉnh ra chẳng có gì khác :haha:
Lươn lẹo quen thân. Lỡ to mồm rồi thì vào mà trả lời ngta khịa kìa @62k tỏi :feel_good:
 
Vậy châu Âu thì sao ?:shame:
Xe Tàu cũng chưa lăn bánh nổi ở đó đó.

Một mình thị trường khựa nó đủ rộng để làm rồi, chen vào USA với Mẽo làm gì? Quy định thì khắt khe, dân số ít mà sở hữu xe lại lắm, làm thì chi phí logistic các thứ lên đáng kể. Nó chỉ cần nhắm cái thị trường tỉ dân là đã béo lắm rồi.
Còn VN thì khác, thị trường ít, tiêu thụ lại càng thọt vì một mả các loại thuế. Riêng xe điện giờ chỉ hơn xe xăng cái thuế TTDB (15% so với xăng từ 35-150% tuỳ dung tích). Thằng THACO năm ngoái xuất khẩu được mấy trăm con Sedona mà khoe loạn cả lên, bao nhiêu năm cưng nựng giờ lấy tiền của dân đi chơi BĐS.
 
Gớm. Vozer cái gì ko chửi, mỗi vin à?
Thế sao ko khóa mà xóa hẳn. Đợt phốt gì con lux ấy, tạo thớt mới 5p, dc 2,3 cái comment mod đã lo vào xóa. chắc ko phải truyền thông bẩn đâu nhỉ?
Mẹ, giống như a gì bên trên nói ấy, Khác gì đố người khác chứng minh Ngọc Trinh bị mất trinh,
Thick thì xoá ko thick thì thôi, tủ lạnh mua xe Vin đấy, thì nàm thao. Ơ kìa ai chê xe của anh tủ thì ổng xoá thôi.
 
Không hiểu các anh cãi nhau lắm thế làm gì

Muốn sản xuất 1 sản phẩm công nghiệp hiện đại để cạnh tranh cần các yếu tố sau

1- Công nghệ lõi. Vin có không ? Không

2-Tiền rất rất rất nhiều tiền ? Không

3- Cơ sở hạ tầng giao thông và điện ? Không

4- Thị trường nội địa lớn để tiêu thụ trong nước ? Không ( Mà thực ra ngay cả thị trường nội địa bán lòng yêu nước cũng chẳng ăn ai nữa là đi đánh ngoại quốc)

5- Cơ sở vật chất khổng lồ và dây chuyền sản xuất ? Ko

Vin nó chỉ làm BĐS và xây dựng thôi. Gia công còn chưa ra hồn , Mấy cái bài sản xuất là để mị dân đó. Mục đích buff Vin và các tư bản thân hữu ở VN dùng trong chính trị không phải để làm kinh tế. Muốn làm kinh tế công nghiệp hóa phải có tầm nhìn và chiến lược rất dài 15-20 năm chưa chắc gì đã xong
Ây dà tung toàn bánh vẽ mà móc túi được bọn tư bản giãy chết tính ra gần 2 tỏi đô rồi. Sắp tới chắc móc thêm 2 tỏi đô nữa. Công nhận lắm thằng ngu thật.
 
nhờ vozlit tung aura , cổ phiếu VIC-cty mẹ của VINFAST-đã phá đỉnh lên 132.5 lần đầu tiên trong lịch sử . Trươc tin đồn Softbank, Buffet, Blackstone đang định giá Vinfast là start-up tiềm năng nhất DNA mảng EV với 30 tỉ US$ giá trị, 3 ông này đòi mua 30% VF giá 9 tỉ $ mà chưa được. Rất nhiều quỹ đầu tư khủng của Mỹ đang xếp hàng xin được đt vào VF.

Trước đây Buffet đã đầu tư vào hãng xe hơi TQ là BYD với 10% giá 230 triệu $, đòi mua 25% nhưng BYD ko đồng ý, giờ BYD đang ra xe điện, hôm nay giá trị khoản đầu tư này là 6 tỉ $, Buffet ăn lãi 2.500%.

đích tiếp theo của VIC là 150

cuối năm nay VIC sẽ lên 180-200

ai vào VIC cứ vứt tủ ngủ quên ăn đủ

Cho xin nguồn trích dẫn tin đồn này được ko bác?
 
Back
Top