tin tức VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3

Chợ trong mall. Anh lấy con này đi chợ truyền thống thì tôi cũng vái cả nón. 4.0 rồi, đọc kĩ thông số con xe xem như nào, có phù hợp với mình ko. Mục đích con vf3 này là di chuyển trong đô thị, tránh mưa nắng, đưa đón con đi học. Dùng ko đúng mục đích của nó thì chê là đúng rồi. Nó có sinh ra để đi xa đâu?
Đô thị theo chuẩn phương tây luôn nhé, chứ đô thị kiểu chợ lề đường như VN thì ... Nhìn xem TQ xem coi có cái đô thị nào còn chợ kiểu VN ko toàn vùng sâu vùng xa quê nghèo nó thôi
 
Chợ trong mall. Anh lấy con này đi chợ truyền thống thì tôi cũng vái cả nón. 4.0 rồi, đọc kĩ thông số con xe xem như nào, có phù hợp với mình ko. Mục đích con vf3 này là di chuyển trong đô thị, tránh mưa nắng, đưa đón con đi học. Dùng ko đúng mục đích của nó thì chê là đúng rồi. Nó có sinh ra để đi xa đâu?
chợ trong mail thì lại đi xe nào chả dc cần gì phải đi xe nhỏ hả ông
 
Mua xe về để vợ con nó không có cảnh này thôi
1716190038128.png
 
Định mua wulling, xin vợ méo cho. Vf3 bắt đầu đặt cọc cái. Xin vợ cho ngay:LOL:) Đợi xe như đợi đơn shopee vậy :)) đi phố loanh quanh 20 km ngày chỉ cần có thế..
 
Cái dthoai, cái tvi, cái xe xăng, cái cửa hàng tiện lợi. Vin nô thì cũng một mình đi. Nhìn vào lịch sử toàn bỏ của của vin thì sao dám mua.
 
Cái dthoai, cái tvi, cái xe xăng, cái cửa hàng tiện lợi. Vin nô thì cũng một mình đi. Nhìn vào lịch sử toàn bỏ của của vin thì sao dám mua.
Ko ai dám mua đồ của Vin mà giờ nó to tổ chảng thế kia, chắc Vin nó tự in tiền ra rồi giàu lên nhỉ?
 
Làm thế thì khó quá; may ra chờ các chính sách hỗ trợ phát triển giống kiểu hỗ trợ Kei Car, bổ sung các chỗ đỗ dành riêng cho xe cỡ nhỏ (kiểu ngắn hơn 3.2m, hẹp hơn 1.7m), ốp khung giá trần dịch vụ đỗ xe bằng 50-70% của xe bình thường...
Còn bên Vin cũng mở rộng trạm sạc và tận dụng đám sạc chậm cũ lôi ra thì chắc mới phát triển ở các thành phố lớn như Hà Nội, HCM được.
Chứ còn kiểu như ở Vinh hay các thành phố khác vẫn còn rộng rãi thì con VF3 này dùng ngon phết.
 
Cái dthoai, cái tvi, cái xe xăng, cái cửa hàng tiện lợi. Vin nô thì cũng một mình đi. Nhìn vào lịch sử toàn bỏ của của vin thì sao dám mua.
Ngáo mẹ rồi :D. Điện thoại vẫn dùng, TV vẫn xem, xe xăng vẫn chạy. Winmart vẫn đi mỗi ngày..
 
Từ mipec long biên sang bờ hồ hoàn kiếm, tôi lấy ví dụ cho anh luôn đấy :look_down:

Tôi không so sánh xe nào sướng khổ hơn xe nào, tôi chỉ rep đoạn thời gian di chuyển nên xin anh đừng lái vấn đề :go:

Đoạn đường càng dài thì chênh lệch càng cao, lúc cần nâng bi thì a so sánh kiểu gấp 3 lần (5p với 15p), lúc bí a lại bảo chênh nhau đúng 15p thì best rồi :go:

via theNEXTvoz for iPhone
từ mipec sang long biên tôi nhớ phải đi tầm 10 phút đường bình thường, chứ giờ cao điểm còn lâu nữa, anh đi kiểu gì mà giờ cao điểm đi hết 5 phút thế
cơ mà đi ô tô đường này thì lâu hẳn thật
 
Ngoài HN và HCM ra tôi thấy các thành phố hạng 2: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ; hạng 3: Quy Nhơn, Nha Trang, Huế,... thiếu gì chỗ để xe đâu nhỉ.
HN và HCM tầm 25 triệu dân, và phần còn lại 75 triệu dân.
Đối với xe xăng nhiều tiền thì rõ ràng HN và HCM chiếm tỉ trọng siêu lớn, nhưng xe VF3 nó ở cái mức mà 75 triệu dân còn lại có thể đầu tư được.
 
các b cứ sợ tranh nhau sạc chứ e thấy con này có gì mà đáng phải tranh nhau; nhờ có con này bao nhiêu dịch vụ ăn theo đấy chứ như độ xe và sắp tới là sạc điện. quan trọng là phải thay đổi thói quen. nhà ai có gara riêng thì dễ rồi tối về phát cắm sạc sáng mai sau 6 tiếng có 100% pin đi tiếp (đấy là sạc chậm đấy nhé). còn khi số lượng xe nhiều tự khắc các bãi đỗ sẽ trang bị ổ cắm để ae sạc thôi, các chủ bãi đỗ lại thích quá, 1 lot đỗ đc 2 xe xong còn đc thu thêm phí sạc nữa. Đến lúc đó bí quá mới dùng trạm sạc thôi.
 
Ngoài HN và HCM ra tôi thấy các thành phố hạng 2: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ; hạng 3: Quy Nhơn, Nha Trang, Huế,... thiếu gì chỗ để xe đâu nhỉ.
HN và HCM tầm 25 triệu dân, và phần còn lại 75 triệu dân.
Đối với xe xăng nhiều tiền thì rõ ràng HN và HCM chiếm tỉ trọng siêu lớn, nhưng xe VF3 nó ở cái mức mà 75 triệu dân còn lại có thể đầu tư được.
HP làm gì có chỗ đỗ hả bác. Sang năm cấm đỗ hết các đường trong nội thành. Dân đang kêu trời.
 
cứ có xe chạy đi rồi sẽ có dịch vụ các thứ theo sau phục vụ nó, nếu nó bùng nổ thì tự ắt sẽ có các dịch vụ ăn theo thôi.

con gà quả trứng, cung cầu thôi các anh, bàn đ gì xa xôi thế.
 
Ngoài HN và HCM ra tôi thấy các thành phố hạng 2: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ; hạng 3: Quy Nhơn, Nha Trang, Huế,... thiếu gì chỗ để xe đâu nhỉ.
HN và HCM tầm 25 triệu dân, và phần còn lại 75 triệu dân.
Đối với xe xăng nhiều tiền thì rõ ràng HN và HCM chiếm tỉ trọng siêu lớn, nhưng xe VF3 nó ở cái mức mà 75 triệu dân còn lại có thể đầu tư được.
Nha Trang ở trung tâm thành phố kiếm đâu ra chỗ đậu xe.
 
Back
Top