tin tức VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á

yugiohhh

Senior Member

Bangkok, Thái Lan, ngày 17/05/2023 – tại hội nghị và triển lãm Future Mobility Asia, diễn ra từ ngày 17-19/05/2023 tại Bangkok, Thái Lan, VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á với dải xe điện hoàn chỉnh, đồng thời lên kế hoạch ra mắt thị trường quốc tế 4 mẫu xe điện tay lái nghịch đầu tiên.​



future-mobi



Future Mobility Asia 2023 đánh dấu lần đầu tiên VinFast chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại châu Á, đặt dấu mốc quan trọng trong kế hoạch hướng đến thị trường khu vực và điểm đến tiếp theo trong hành trình phát triển toàn cầu của thương hiệu.
Tại sự kiện, VinFast trưng bày 3 mẫu xe điện VF e34, VF 8, VF 9 và tổ chức lái thử ngay trong khuôn khổ sự kiện, nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm và các tính năng thông minh trên xe. Cùng với nỗ lực tiếp cận khách hàng, VinFast cũng đặt mục tiêu tìm kiếm đối tác để phát triển thị trường và thúc đẩy giải pháp di chuyển xanh tại khu vực.
Đặc biệt, tại Future Mobility Asia 2023, lần đầu tiên VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường Đông Nam Á, bên cạnh các thị trường trọng điểm trước đó là Bắc Mỹ và châu Âu. VinFast cũng sẽ lên kế hoạch ra mắt công chúng các mẫu xe tay lái nghịch cho các dòng xe VF 5, VF 6, VF 7 và VF e34 để phù hợp với đặc tính thị trường.
Bà Lê Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast phát biểu: “Mở rộng sang khu vực Đông Nam Á là một phần của chiến lược phát triển toàn cầu của VinFast. Chúng tôi đặt mục tiêu mang đến cho các nước Asean những giải pháp di chuyển thông minh, an toàn và trải nghiệm xuất sắc, từ đó thúc đẩy tương lai xanh cho tất cả mọi người”.
VinFast là một trong những nhà sản xuất xe điện có hệ sinh thái toàn diện và đa dạng hàng đầu thế giới. Hãng sở hữu dải sản phẩm phủ đủ các phân khúc ô tô phổ thông từ A đến E, bao gồm VF e34, VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9); 8 mẫu xe máy điện từ bình dân đến cao cấp (Klara, Impes, Ludo, Tempest, Evo200, Feliz, Vento và Theon), xe buýt điện và các giải pháp pin và sạc tiên tiến từ hệ sinh thái Vingroup.
Các nước Đông Nam Á đều là thị trường tiêu thụ xe điện tiềm năng, có dư địa phát triển dồi dào và tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Với vị trí địa lý thuận lợi và các tiêu chuẩn cũng như môi trường kinh doanh tương đồng, thị trường Đông Nam Á sẽ là một trong những đòn bẩy thúc đẩy phát triển hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện của VinFast và Tập đoàn mẹ Vingroup trong tương lai.
https://vinfastauto.com/vn_vi/vinfast-cong-bo-dinh-huong-mo-rong-sang-thi-truong-xe-dien-dong-nam-a
 
Fix lỗi bình 12v đi rồi mang đi đâu thì mang. Up khiển mấy con xe máy điện đi rồi mang qua thái lòe tụi nó luôn.
 
Klq trước giờ nghe đến xe điện tối ưu cho xứ lạnh thì nhiều, nhưng tối ưu cho xứ nóng thì đúng là ít thật.

Như thằng Tesla rục rịch sang Thái bán, mới bắt đầu quảng cáo là mang xe đi chỗ nóng test

 
Thấy qua Indo hay Phi dễ làm ăn hơn. Thái đám xe điện tàu qua chiếm thị phần nhiều rồi.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
vội thế nhỉ, fix cho kỹ hết lỗi rồi hãy mang đi chứ như ở mẽo đợt vừa rồi đọc báo đúng là xấu hổ :shame:
không hiểu nổi công tác chuẩn bị như nào mà mang con vf8 vỡ đèn hậu, vf9 thì hỏng treo, phải kích đít lên cho đám nhà báo mẽo chiêm ngưỡng viết bài.
cẩu thả đến thế mà cứ đòi mang chuông đi đánh xứ người :shame:
 
vội thế nhỉ, fix cho kỹ hết lỗi rồi hãy mang đi chứ như ở mẽo đợt vừa rồi đọc báo đúng là xấu hổ :shame:
không hiểu nổi công tác chuẩn bị như nào mà mang con vf8 vỡ đèn hậu, vf9 thì hỏng treo, phải kích đít lên cho đám nhà báo mẽo chiêm ngưỡng viết bài.
cẩu thả đến thế mà cứ đòi mang chuông đi đánh xứ người :shame:
Có gì dùng nấy thôi, chờ ship sang Mỹ thì lâu, có phải như kiểu ship từ Hải Phòng vào SG đâu :shame:.
 
Klq trước giờ nghe đến xe điện tối ưu cho xứ lạnh thì nhiều, nhưng tối ưu cho xứ nóng thì đúng là ít thật.

Như thằng Tesla rục rịch sang Thái bán, mới bắt đầu quảng cáo là mang xe đi chỗ nóng test

Nhớ ko nhầm Tesla ở Thái bán cũng hết 12v nằm đường kha khá thì phải !
 
Thấy qua Indo hay Phi dễ làm ăn hơn. Thái đám xe điện tàu qua chiếm thị phần nhiều rồi.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
mang qua triển lãm ở Thái lan để chào hàng khắp ĐNA đó. Chứ có phải định hướng nhắm vào thị trường Thái lọ đâu
 
Lỗi điều hòa sắp xong hết rồi. Rục rịch chuẩn bị bán ĐNA là đúng rồi. Trước xem video tay người Indonesia cũng kiểu hay quay xe cộ sang Việt Nam chơi nó ra showroom xin đi thử e34 với ngồi thử VF8 nó nhận xét ok lắm.
 
Lỗi điều hòa sắp xong hết rồi. Rục rịch chuẩn bị bán ĐNA là đúng rồi. Trước xem video tay người Indonesia cũng kiểu hay quay xe cộ sang Việt Nam chơi nó ra showroom xin đi thử e34 với ngồi thử VF8 nó nhận xét ok lắm.
Xong được mới lạ. Phần cứng thay nõn mấy cái ống.
Về phần mềm thì điều chỉnh công thức phân chia năng lượng. Tăng mức quạt gió chứ gì. Cập nhật xong là thấy pin để yên sụt nhiều hơn trước.
Về lâu về dài nó lại bị thôi. Vì pin càng ngày càng nóng. Các phần cứng khác càng ngày càng tã.
 
Chỗ này hơi sai, thay cả bơm, ECU, gần như là thay hẳn hệ thống làm mát rồi.
T chưa thấy các chủ xe post ảnh thay bơm vs ecu lần nào.
Mà ở Mỹ ngta gọi là triệu hồi. Ở vn thì lấy cớ là update.
Thay tứ tung thế mà ko triệu hồi. Hãng làm ăn quá có tâm.
 
T chưa thấy các chủ xe post ảnh thay bơm vs ecu lần nào.
Mà ở Mỹ ngta gọi là triệu hồi. Ở vn thì lấy cớ là update.
Thay tứ tung thế mà ko triệu hồi. Hãng làm ăn quá có tâm.
Bên thớt vf 89 đăng đầy rồi tôi lười đăng lại. Tôi nói vấn đề mấy cái ống thôi, anh ko cần lảng sang chuyện khác.
 
vội thế nhỉ, fix cho kỹ hết lỗi rồi hãy mang đi chứ như ở mẽo đợt vừa rồi đọc báo đúng là xấu hổ :shame:
không hiểu nổi công tác chuẩn bị như nào mà mang con vf8 vỡ đèn hậu, vf9 thì hỏng treo, phải kích đít lên cho đám nhà báo mẽo chiêm ngưỡng viết bài.
cẩu thả đến thế mà cứ đòi mang chuông đi đánh xứ người :shame:
Vấn đề của quản lý chất lượng theo hệ thống.
Cái này không phải ngày 1 ngày 2 là được. Bọn ảo tưởng
 
Back
Top