tin tức VinFast công bố đơn hàng 'khủng' cho VF 3, chốt thời gian giao xe

cafetinh1992

Junior Member
Chỉ sau 66 giờ, VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3, đây là kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô.
Ngày 16-5, VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút ấn tượng, xứng tầm là “mẫu xe quốc dân” tại Việt Nam.

Bên cạnh doanh số kỷ lục, VF 3 cũng trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng và là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội kể từ khi VinFast công bố nhận cọc.

VF 3

VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ.​

Sức hút của VF 3 đến từ mức giá đặc biệt chỉ 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin) áp dụng cho các khách hàng đăng ký từ 06h00 ngày 13-5 đến hết ngày 15-5. Đây là mức giá lý tưởng, tạo điều kiện cho đông đảo người dân sở hữu ô tô, nâng tầm chất lượng sống với kinh phí ban đầu rất hợp lý. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đối ứng từ 50-70 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vay và trả góp với tổng gốc và lãi hàng tháng chỉ hơn 2 triệu đồng trong vòng 8 năm. Trường hợp khách hàng thanh toán toàn bộ, chi phí mua VF 3 cũng chỉ bằng một nửa so với mẫu ô tô xăng đang có giá thấp nhất trên thị trường hiện tại.

Bên cạnh sức hút về giá, doanh số kỷ lục của VinFast VF 3 cũng đến từ sự đột phá trong phương thức bán hàng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm ô tô được giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID cũng như chốt đơn thông qua 9 phiên livestream do 15 người có ảnh hưởng với cộng đồng (KOLs) phối hợp thực hiện.

Cuộc cách mạng trong phương thức bán hàng đã đưa VF 3 trở thành mẫu xe đầu tiên đạt được lượng đơn đặt hàng trực tuyến vượt 50% tổng số đơn hàng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình kinh doanh O2O (Online-2-Offline) cũng như vai trò tiên phong của VinFast tại thị trường ô tô Việt Nam.

“Kết quả 27.649 đơn đăng ký mua xe chỉ sau 66 giờ là minh chứng cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ và tin tưởng của người dân với thương hiệu ô tô Việt. VinFast vô cùng biết ơn tình cảm và sự yêu thương của khách hàng với dòng sản phẩm VF 3 nói riêng và thương hiệu VinFast nói chung.
Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với tình cảm đặc biệt này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, đóng góp của mọi người trong hành trình phát triển thành thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hy vọng tất cả chúng ta có thể thể hiện được sự Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam”.


Bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam.

Tương tự các mẫu ô tô điện khác của VinFast, VF 3 cũng được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tốt bậc nhất thị trường, với thời hạn 7 năm hoặc 160.000 km cho xe (tùy điều kiện nào đến trước), và 8 năm không giới hạn km cho pin.

Dự kiến, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8-2024 và sẽ có tối thiểu 20.000 xe được bàn giao trong năm nay.
 
Chúc mừng vf nói riêng và xe điện nói chung. Tôi sẽ mua xe điện nhưng tôi hy vọng con tôi mua là xe đức và cũng hy vọng nó sạc được ở trụ vf. Có lẽ tôi hơi tham :)
 
10 năm nữa VF còn sống thì ước mơ của bạn thành hiện thực :boss:
Mấy năm trước họp cổ đông đã kêu share trạm sạc trong 10 năm tới rồi mà. Mà kể cả vin ko share thì cái con porsche macan ev cũng chỉ đi dạo quanh phố rồi về sạc gara thôi. Cái tôi đáng lo hơn là chỗ đỗ xe.
 
tạch thì cũng bán lại cả cục thôi chứ đâu phải bỏ đâu
thì đấy, bán lại cho ai mới được chứ :shame: người ta mua lúc đddaays90% là vì hệ thống sạc rồi, nhưng mà 1 công ty mà bỏ tiền ra mua cái đấy cho thị trường VN thì nó là điều hơi phiêu lưu.
Có lẽ 1 liên minh hoặc hiệp hội nào đấy góp tiền mua thì hợp lý.
 
VF mà tạch thì hệ thống trạm sạc của nó ai tiếp quản nhỉ, ko lẽ nó bỏ hết thì cũng phí người phí của.
Công ty khác mua thì cũng mạo hiểm, chỉ còn lại một khả năng....
Công ty trạm sạc V-Green tách ra khỏi Vinfast rồi, 2 năm nữa là IPO, bạn chuẩn bị tiền mua cp nhé.
 
Ngon quá luôn, công ty này đúng ko lỗ được nếu anh V chơi mở, chứ chơi đóng thì hơi khoai.
Ở Việt Nam Vin chỉ mở cửa dịch vụ sạc cho xe hãng khác trong 2 trường hợp: V-Green cổ phần phát hành công khai và Vin chiếm cổ phần dưới 50% với điều kiện nhiều anh anti chịu khó mua xe hãng khác rồi - tạo ra thị trường ngoài đủ hấp dẫn; Có một hệ thống sạc khác ở Việt Nam cạnh tranh ngang ngửa dẫn đến lợi thế hệ thống sạc đối với việc bán xe là không còn.
Điều 1 thì tùy lúc phát hành cp, nhưng khả năng cao Vinfast sẽ quản lý vốn cổ phần của V-Green và chiếm trên 50% và không mở. Ngoài ra Vinfast đang bóp chết tươi ev car các hãng khác rồi, anti thì không đủ dũng cảm nên thị trường sạc ngoài xe VF ra là không tồn tại ... khó.
Điều 2 thì chờ Geleximco, nhà kinh doanh có dính bất động sản giống Vin và lắp ráp ô tô chuẩn khựa. Tuy nhiên Geleximco thì thường đầu voi đuôi chuột, chém gió tốt ... nên còn khá xa vời.

Mới search ra thì Việt Nam có mật độ cổng sạc đứng số 1 thế giới - 15 cổng sạc trên 1 vạn dân; khựa số 2 có 13 cổng sạc trên 1 vạn dân; EU thứ 3 với 7 cổng trên 1 vạn dân; Mẽo thứ 4 với ~4 cổng sạc trên 1 vạn dân. Thêm 1, 2 công ty cung cấp trụ sạc nữa ở Việt Nam là tương lai xe điện ở Việt Nam ngon luôn.
 
Back
Top