tin tức VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 5/2021, tổng số 2.855 xe được bán ra

Tôi đéo hiểu anh có vấn đề gì về nhận thức ko nữa =]] xe có hỗ trợ lái rồi đéo được ngồi sang ghế phụ cho thằng khác lái hộ cho sướng à :LOL: à mà con xe fanvist của anh có option đấy đếch đâu mà biết là sướng hay khổ lol.

Tôi nói mãi trong này rồi, các anh mới lái xe nghĩ là cảm giác lái là nhất thì mua xe con xe nghe đồn là lái hay là quyền các anh :look_down: , cơ mà còn cả đống người khác đéo có nhu cầu lái như các anh, thì họ mua con xe khác là quyền của họ :boss:. Cơ mà trong này các anh fan fanvist cứ thích thượng đẳng cảm giác lái này nọ mới được cơ :LOL:
Xe anh ngon quá, nó tự lái cho để sang ghế phụ ngồi. Con Lux cóc ghẻ của tôi có từng đó tiền, nếu mà trang bị cái đó thì tôi cũng ko giám turn on :shame:

Vấn đề ở đây là những cái xe ở hạng E trở xuống thì nó chỉ tập trung option cho người lái, ghế phụ và hàng sau hầu như chả có gì, việc người sở hữu xe hạng này tự hào về khả năng vận hành có gì sai mà anh phải cạnh khóe như thằng đàn bà. Còn anh thì lại đi bảo lái ko quan trọng nên tôi mới khó hiểu, tôi ko rõ ai mới có vấn đề về nhận thức =]]
 
Mà cảm giác lái của lux có gì đâu. Trả vô lăng còn không hết. Mấy anh ấy cứ suốt ngày cảm giác lái chính xác, nặng. Nói thật chứ cái lái trợ lực dầu là cái dễ mẹ nhất trong oto. Cái trợ lực điện mới gọi là khó thì các hãng nó cũng làm mẹ hết rồi. ( giờ còn thằng pors nếu ko nhầm nó vẫn bảo thủ chơi dầu, nhưng pors nó ở cái tầm khác rồi ).
nhiều anh cứ cảm giác lái hơn đíu hiểu hơn cái gì. Đi cao tốc tôi để xe tự ga tự phanh, thỉnh thoảng gạt xi nhan cái chuyển làn, đấy cũng là cảm giác lái nhàn, hưởng thụ. Mấy ông bimmer giờ cũng thế cả rồi, khoe nhau tự lái hết :D

sale báo 82x ra biển tỉnh- đã bao gồm voucher sale bán sẵn, biển Hn là 860 trên hội vinfast hay sao ấy.
Cái chuyện trả vô lăng trả ko hết là anh lên xe ngồi thử lái rồi, hay là nghe trên mạng? :shame:. Cá nhân tôi thì lái cả dầu (Camry 2010), điện (Focus S 2016), và con Lux là dầu + bơm điện chả thấy vấn đề gì về chuyện trả lái. Cung đường tôi hay đi là thường đổ đèo quanh co, tôi thấy vô lăng Lux chạy đường vậy rất thoải mái, đấy cũng là sự hưởng thụ.

Về trợ lực điện tôi chỉ thấy mấy con đắt tiền là ngon, còn rẻ tiền thì rất chán, vô lăng như đồ chơi.

Về option adaptive control khi chạy đường VN, nếu hàng xịn trên xe đắt tiền thì tốt, chứ mấy con trang bị ACC lởm khởm nó theo thằng trước rất ngu, lúc thằng trước chuyển làn thì xe vọt lên rất khó chịu.

Giờ tầm loanh quanh 1 tỏi, con nào có adaptive cruise control và giữ làn ngon lành, anh có thể cho tôi mở mang tầm mắt ko? Cái này tôi hỏi thật, ko cạnh khóe.
 
Last edited:
Cái chuyện trả vô lăng trả ko hết là anh lên xe ngồi thử lái rồi, hay là nghe trên mạng? :shame:. Cá nhân tôi thì lái cả dầu (Camry 2010), điện (Focus S 2016), và con Lux là dầu + bơm điện chả thấy vấn đề gì về chuyện trả lái. Cung đường tôi hay đi là thường đổ đèo quanh co, tôi thấy vô lăng Lux chạy đường vậy rất thoải mái, đấy cũng là sự hưởng thụ.

Về trợ lực điện tôi chỉ thấy mấy con đắt tiền là ngon, còn rẻ tiền thì rất chán, vô lăng như đồ chơi.

Về option adaptive control khi chạy đường VN, nếu hàng xịn trên xe đắt tiền thì tốt, chứ mấy con trang bị ACC lởm khởm nó theo thằng trước rất ngu, lúc thằng trước chuyển làn thì xe vọt lên rất khó chịu.

Giờ tầm loanh quanh 1 tỏi, con nào có adaptive cruise control và giữ làn ngon lành, anh có thể cho tôi mở mang tầm mắt ko? Cái này tôi hỏi thật, ko cạnh khóe.
tôi chịu, xe vinfast khung gầm xịn, đức, hạng sang :D không con nào sánh bằng
1. chuyện trả lái nó là thật, tôi cũng lái thử rồi. còn anh bảo bình thường thì nó cũng bình thường.
2. tôi chả hiểu thế nào là đồ chơi, mỗi con nó hướng tới tệp khách hàng nhất định thôi.
3. thế mấy con xịn lúc thằng trước chuyển làn thì xe nó làm gì anh?
 
Mà cảm giác lái của lux có gì đâu. Trả vô lăng còn không hết. Mấy anh ấy cứ suốt ngày cảm giác lái chính xác, nặng. Nói thật chứ cái lái trợ lực dầu là cái dễ mẹ nhất trong oto. Cái trợ lực điện mới gọi là khó thì các hãng nó cũng làm mẹ hết rồi. ( giờ còn thằng pors nếu ko nhầm nó vẫn bảo thủ chơi dầu, nhưng pors nó ở cái tầm khác rồi ).
nhiều anh cứ cảm giác lái hơn đíu hiểu hơn cái gì. Đi cao tốc tôi để xe tự ga tự phanh, thỉnh thoảng gạt xi nhan cái chuyển làn, đấy cũng là cảm giác lái nhàn, hưởng thụ. Mấy ông bimmer giờ cũng thế cả rồi, khoe nhau tự lái hết :D

sale báo 82x ra biển tỉnh- đã bao gồm voucher sale bán sẵn, biển Hn là 860 trên hội vinfast hay sao ấy.
Tay lái con SA còn nhẹ hơn cả CX5 nhé, đéo hiểu sao con A lại nặng hơn SA :) mà đm tôi cũng đéo thấy nặng

via theNEXTvoz for iPhone
 
tôi chịu, xe vinfast khung gầm xịn, đức, hạng sang :D không con nào sánh bằng
1. chuyện trả lái nó là thật, tôi cũng lái thử rồi. còn anh bảo bình thường thì nó cũng bình thường.
2. tôi chả hiểu thế nào là đồ chơi, mỗi con nó hướng tới tệp khách hàng nhất định thôi.
3. thế mấy con xịn lúc thằng trước chuyển làn thì xe nó làm gì anh?
Cái số 3 này chắc ông ấy kiểu xe vọt lên hết sức để đạt vận tốc đã set, tôi nhớ ko nhầm mới chỉ có vài con cho chọn chế độ tăng tốc ở ACC, chọn nhẹ nhàng thì nó lên từ từ, chọn normal thì nó lên nhanh hơn, trước tôi lái con Ranger có ACC cũng thế, xe trước chuyển làn là rồ lên để đạt được tốc đã set

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe anh ngon quá, nó tự lái cho để sang ghế phụ ngồi. Con Lux cóc ghẻ của tôi có từng đó tiền, nếu mà trang bị cái đó thì tôi cũng ko giám turn on :shame:

Vấn đề ở đây là những cái xe ở hạng E trở xuống thì nó chỉ tập trung option cho người lái, ghế phụ và hàng sau hầu như chả có gì, việc người sở hữu xe hạng này tự hào về khả năng vận hành có gì sai mà anh phải cạnh khóe như thằng đàn bà. Còn anh thì lại đi bảo lái ko quan trọng nên tôi mới khó hiểu, tôi ko rõ ai mới có vấn đề về nhận thức =]]
Tôi nói mấy anh chủ xe fanvist đội cái lái lên đầu mà các anh cứ chối =]]
 
Tôi nói mấy anh chủ xe fanvist đội cái lái lên đầu mà các anh cứ chối =]]
Nói thật nhé, ACC ở Việt Nam chạy đêm khuya vắng còn đỡ, đợt chạy 800km cầm con Ranger chạy ACC mà toàn phải ngó xe máy hốt vl, được cái Radar con Ranger nhạy, chạy cũng nhàn. À mà tôi thích lái vì tôi đ tin thằng nào lái chở tôi cả, kiểu PTSD

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái số 3 này chắc ông ấy kiểu xe vọt lên hết sức để đạt vận tốc đã set, tôi nhớ ko nhầm mới chỉ có vài con cho chọn chế độ tăng tốc ở ACC, chọn nhẹ nhàng thì nó lên từ từ, chọn normal thì nó lên nhanh hơn, trước tôi lái con Ranger có ACC cũng thế, xe trước chuyển làn là rồ lên để đạt được tốc đã set

via theNEXTvoz for iPhone
thế mấy anh ấy mâu thuẫn thế? suốt ngày khoe máy khỏe, đạp dính lưng mà xe nó rồ lên tăng tốc lại bảo là lởm :D
 
Cái cảm giác mình in control nó khác so với việc nó tự động vọt lắm :)

via theNEXTvoz for iPhone
tôi thấy các anh ấy đang mâu thuẫn thôi. con xe nó rồ lên cũng là đạp lút ga, đấy cũng gọi là cảm giác lái tuy nhiên cá nhân tôi gọi là cảm giác không phấn khích cho lắm :D Nhưng dù sao có cái đó nó lái xe nhàn tênh, mặc dù đúng là nó khó chịu vì xe trước phanh gấp là nó cũng phanh dúi mẹ xe vào.
Tôi cũng lái ranger từ tầm 2014, còn focus với escape tôi lái từ những năm 2010. cơ bản vô lăng con ranger nặng nhưng nó vẫn trả lái ngon, cua cái thả ra là vào lại lái ngay :D anh lái ranger rồi thì a biết, vần vô lăng nó nặng vãi đái ra.
Nhưng sedan nó lại khác, mà thôi đấy là cảm giác lái của mấy anh ấy :D. xem bóng thôi a
 
tôi thấy các anh ấy đang mâu thuẫn thôi. con xe nó rồ lên cũng là đạp lút ga, đấy cũng gọi là cảm giác lái tuy nhiên cá nhân tôi gọi là cảm giác không phấn khích cho lắm :D Nhưng dù sao có cái đó nó lái xe nhàn tênh, mặc dù đúng là nó khó chịu vì xe trước phanh gấp là nó cũng phanh dúi mẹ xe vào.
Tôi cũng lái ranger từ tầm 2014, còn focus với escape tôi lái từ những năm 2010. cơ bản vô lăng con ranger nặng nhưng nó vẫn trả lái ngon, cua cái thả ra là vào lại lái ngay :D anh lái ranger rồi thì a biết, vần vô lăng nó nặng vãi đái ra.
Nhưng sedan nó lại khác, mà thôi đấy là cảm giác lái của mấy anh ấy :D. xem bóng thôi a
Địp mẹ, con Wildtrak 2016 nhẹ bỏ mẹ ra -_- lái như chơi game, tôi thật

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng Vin này nó bố láo thật. Đợi hãng khác công bố hết r nó mới bùa doanh số công bố sau. Bớt ảo tưởng đi. Nó mà bán dc 1/3 số đó thì còn tin.

via theNEXTvoz for iPhone
 
thế mấy anh ấy mâu thuẫn thế? suốt ngày khoe máy khỏe, đạp dính lưng mà xe nó rồ lên tăng tốc lại bảo là lởm :D
Có gì mâu thuẫn đâu, anh sang ngồi ghế phụ rồi cho ông khác chạy kiểu phóng nhanh đó xem có thoải mái được ko? Sự chủ động khác với bị động. Nói thật ACC chạy đường VN tôi chưa thấy hưởng thụ ở đâu, chỉ thấy khó chịu.
 
Có gì mâu thuẫn đâu, anh sang ngồi ghế phụ rồi cho ông khác chạy kiểu phóng nhanh đó xem có thoải mái được ko? Sự chủ động khác với bị động. Nói thật ACC chạy đường VN tôi chưa thấy hưởng thụ ở đâu, chỉ thấy khó chịu.
Có gì đâu nhỉ. Do anh chưa chạy thôi. Tôi vẫn chạy kiểu vậy với gia đình. Mình phải hiểu cái xe là nó sẽ đạp dúi phanh hay sẽ tăng tốc nhanh mà điều chỉnh. :D
nói như anh thế mua xe máy khoẻ để làm gì :D
 
Có gì đâu nhỉ. Do anh chưa chạy thôi. Tôi vẫn chạy kiểu vậy với gia đình. Mình phải hiểu cái xe là nó sẽ đạp dúi phanh hay sẽ tăng tốc nhanh mà điều chỉnh. :D
nói như anh thế mua xe máy khoẻ để làm gì :D
Phải hiểu cái xe là sao anh nhỉ? Tức là phải can thiệp? Vậy thì còn gì là hưởng thụ với khác gì tôi chạy CC thường?

Mạnh để khi cần sẽ có để dùng anh ạ (vượt xe chẳng hạn), hoặc khi đi một mình phóng nhanh vẫn sướng, nói chung tôi chạy thử ACC nhiều dòng nhưng chưa ưng được cái nào cả. Tesla Autopilot thì chưa có cơ hội, Full Self Driving còn xa vời, tôi xem FSD Beta trên Youtube vô lăng vẫn đánh tùm lum lắm, lắc qua lại liên tục.

Tôi lấy ví dụ đối với xe không có adaptive, anh cần tự làm 2 động tác là phanh và ấn nút restore khi đường thoáng.

Bản thân tôi ví dụ set CC 80 tôi luôn tự tăng tốc đợi tới 75 rồi mới ấn restore, bởi tôi ko thích cách tăng ga của xe, nó không mượt như mình tự tăng.
 
Last edited:
Thằng Vin này nó bố láo thật. Đợi hãng khác công bố hết r nó mới bùa doanh số công bố sau. Bớt ảo tưởng đi. Nó mà bán dc 1/3 số đó thì còn tin.

via theNEXTvoz for iPhone
Thôi anh ơi, anti cái gì nó có ý nghĩa tí đi, anh xàm vl t thề.
Nó mà bán được 1/3 số này thì nó chết cmnl từ năm đầu rồi, t nói thật.
 
Back
Top