tin tức VinFast đã nhận hơn 25.000 đơn đặt cọc ô tô điện VF e34

Chắc Q4 nếu line chạy ổn định. Đã sx xong xe Demo bản thương mại rồi. Bắt đầu chạy dây chuyền sản xuất PTO (Production Try Out) cho vài chục xe.
Còn Pilot Production -> Launch Sign Off -> Start of Production là xe đến showroom hả thím :(
 
Nên bỏ thêm tiền để mua luôn hay lên e35 các bác nhỉ?
Vì con này có quảng đường di chuyển ngắn quá. Tôi chạy xe xăng quen rồi, mong muốn 500km cơ.
Vả lại 4 phuộc lò xo, sợ không êm.
Thứ nữa là đang có xe xăng 5 chỗ.

Chỉ lăn tăn là nên có thêm 1 chiếc xe điện nhỏ chạy lòng vòng ở gần. Để nhà có 2 chiếc.
 
Nên bỏ thêm tiền để mua luôn hay lên e35 các bác nhỉ?
Vì con này có quảng đường di chuyển ngắn quá. Tôi chạy xe xăng quen rồi, mong muốn 500km cơ.
Vả lại 4 phuộc lò xo, sợ không êm.
Thứ nữa là đang có xe xăng 5 chỗ.

Chỉ lăn tăn là nên có thêm 1 chiếc xe điện nhỏ chạy lòng vòng ở gần. Để nhà có 2 chiếc.
Hơi chắc gì đã êm đâu, tôi chạy SA còn thấy ko em bằng Lux A phuộc dầu kìa.
 
Kích thước E34 ngang MG ZS, trong khi bọn MG xếp đám Zs vào hạng B.
Dựa trên khung gầm con Bolt, con này cũng hạng B
Động cơ yếu hơn con Kona EV, mà Kona cũng hạng B

Thế méo nào Vin lại nâng tầng con B này lên C đc nhỉ?haha

Liêm sỉ đâu rồi? Hay Vin định vị lại phân khúc xe trên thế giới?

Con hàng này sang Mỹ quảng cáo xe hạng C, ngang hạng CRV, Rav4 chắc bọn dân Mỹ nó cười ỉa ra quần. Thật hài hước
nói bé thôi bác, vin nó kiện bm bây giờ :shame:
 
Để so sánh, doanh số cả 3 mẫu xe hiện tại của VinFast là Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil là hơn 15.900 xe trong 6 tháng đầu năm nay.
Có cl mà gần 16k xe, Fadil mới 2500 xe thì 2 thằng kia mỗi thằng 7k xe à?
0FFPAjM.png


68747470733a2f2f63616d6f2e766f7a2e746563682f643266623837306264316563663537336533356133323334363163663638333738626563383035312f363837343734373037333361326632663664363536343639363132653734363536333638376132653736366532663732363537333639376136353566373833373330333037383266366436353634363936313332333033313339326637333666373537323633363532663464346335393266333233303332333132663534363832353433333332353431333136653637323533323330333732663534373532353435333132353432343132353431333736653235333233303333326637343666373936663734363132643736363936663733326433323330333233313264333432653661373036372f
 
Nếu khổ dâm chạy ko bật A/C và ở tốc độ trung bình 35km/h thì với quả pin tương đương e34, MG ZS EV nó chạy được tới 563 km, vl thật :D
300KM là được 1 tuần đi loanh quanh đi làm trong nội thành rồi, mà đi phượt phải tắt điều hòa cũng khổ dâm thậc :)
 
Kích thước E34 ngang MG ZS, trong khi bọn MG xếp đám Zs vào hạng B.
Dựa trên khung gầm con Bolt, con này cũng hạng B
Động cơ yếu hơn con Kona EV, mà Kona cũng hạng B

Thế méo nào Vin lại nâng tầng con B này lên C đc nhỉ?haha

Liêm sỉ đâu rồi? Hay Vin định vị lại phân khúc xe trên thế giới?

Con hàng này sang Mỹ quảng cáo xe hạng C, ngang hạng CRV, Rav4 chắc bọn dân Mỹ nó cười ỉa ra quần. Thật hài hước
Nó tính theo độ dài trục cơ sở mà bác, giống kiểu con Mazda 2 mà ở phân khúc hạng B còn chật hơn cả I10 đó bác :eek: :rolleyes:
 
Kích thước E34 ngang MG ZS, trong khi bọn MG xếp đám Zs vào hạng B.
Dựa trên khung gầm con Bolt, con này cũng hạng B
Động cơ yếu hơn con Kona EV, mà Kona cũng hạng B

Thế méo nào Vin lại nâng tầng con B này lên C đc nhỉ?haha

Liêm sỉ đâu rồi? Hay Vin định vị lại phân khúc xe trên thế giới?

Con hàng này sang Mỹ quảng cáo xe hạng C, ngang hạng CRV, Rav4 chắc bọn dân Mỹ nó cười ỉa ra quần. Thật hài hước
Định vị hạng C sau tri ân xuống vả xe đạp điện là vừa, giống BMW Lux A định vị hạng E giờ xuống đánh nhau với bọn B, C ấy
 
Kích thước E34 ngang MG ZS, trong khi bọn MG xếp đám Zs vào hạng B.
Dựa trên khung gầm con Bolt, con này cũng hạng B
Động cơ yếu hơn con Kona EV, mà Kona cũng hạng B

Thế méo nào Vin lại nâng tầng con B này lên C đc nhỉ?haha

Liêm sỉ đâu rồi? Hay Vin định vị lại phân khúc xe trên thế giới?

Con hàng này sang Mỹ quảng cáo xe hạng C, ngang hạng CRV, Rav4 chắc bọn dân Mỹ nó cười ỉa ra quần. Thật hài hước
Chả biết con này định vị kiểu gì, kích thước tương đương con Seltos cả wheelbase lẫn chiều dài tổng thể, có hơn thì hơn tính năng thông minh các kiểu thôi chứ chưa thấy hơn gì, nếu lấy từ con Bolt thì con này là Subcompact car ~ B-segment bên EU
 
300KM là được 1 tuần đi loanh quanh đi làm trong nội thành rồi, mà đi phượt phải tắt điều hòa cũng khổ dâm thậc :)

Đi mấy cung đường đẹp, ít xe cộ, thiên nhiên hai bên đẹp đẽ thì mở cửa sổ ra mà trải nghiệm thôi anh.

Nhưng mà đi xe điện vào những cung đường cả người ở cũng không có thì rủi ro hơi cao á.
 
Chả biết con này định vị kiểu gì, kích thước tương đương con Seltos cả wheelbase lẫn chiều dài tổng thể, có hơn thì hơn tính năng thông minh các kiểu thôi chứ chưa thấy hơn gì, nếu lấy từ con Bolt thì con này là Subcompact car ~ B-segment bên EU

Theo định nghĩa EU thì e34 là hạng C đó anh. Theo Wiki: https://en.wikipedia.org/wiki/C-segment
Link của cái Note #9: https://www.automobiledimension.com/compact-cars.php
bB5wuIR.png
 
Theo định nghĩa EU thì e34 là hạng C đó anh. Theo Wiki: https://en.wikipedia.org/wiki/C-segment
Link của cái Note #9: https://www.automobiledimension.com/compact-cars.php
bB5wuIR.png
Cũng khó hiểu vì tiêu chuẩn mỗi nơi khác nhau, như Ấn thì tính khác nữa

Con Bolt là subcompact car ~ B-segment: https://en.wikipedia.org/wiki/Chevrolet_Bolt
Subcompact thì tương đương B-segment bên EU thì nó ghi rõ ở đây: https://en.wikipedia.org/wiki/Subcompact_car
 
e34 dài hơn Bolt EV á. Theo định nghĩa EU hạng C là 4,2m.
e34: 4.300 x 1.793 x 1.613 mm
Bolt EV: 4.166 x 1.765 x 1.595 mm

Mâm con e34 cũng 18inch super sport luôn, cạnh tranh với City RS Super Sport :LOL:
 
Back
Top