tin tức VinFast đã nhận hơn 25.000 đơn đặt cọc ô tô điện VF e34

Trục cơ sở thì E34 cũng ngang vài thằng hạng B như MgZs hay Seltos thôi. Tuổi gì đòi ở phân khúc trên 2 thằng này. Sức mạnh thì cũng chỉ ngang mấy thằng này.

Xe bé con con, xếp hạng C dòng CUV cùng mâm CRV, BJ X7, CX5, Tucson...trẻ con nó cười cho.

Nhưng thôi đây là VN- thị trường oto hạng bét thế giới, nên Vanfit làm giời nói biển gì chẳng đc.
Lớ ngớ bật lại ko chừng Vanfit cào mặt rồi gọi CA báo án ngay.haha

Nhưng qua chuyện này mới thấy tiêu chuẩn của Vanfit thấp hơn thị trường thế giới ít nhất là 1 nấc.
Nên Vanfit định vị xe thì cứ auto trừ 1 đi, là ra vị trí thật của xe Vanfit
Cái vấn đề này thì thấy đã có đi bài rồi, các anh đọc tự cảm nhận, tôi ko có ý kiến: https://zingnews.vn/xe-dien-vinfast-vf-e34-co-phai-suv-hang-c-post1196604.html
 
Theo định nghĩa wiki thì thằng seltos, zs, 2008 nằm chung mâm c hết. Trách là trách mấy anh kia liêm sỉ cao quá, k tự định vị là hạng c như vin hehe
 
Cái vấn đề này thì thấy đã có đi bài rồi, các anh đọc tự cảm nhận, tôi ko có ý kiến: https://zingnews.vn/xe-dien-vinfast-vf-e34-co-phai-suv-hang-c-post1196604.html
Trích trong bài bái đây
IMG_20210717_115508.jpg


Cảm nhận cc gì? Cảm nhận là nếu E34 hạng C thì gần như tất cả đám xe hạng B như MGZs, Seltos, Toy Cross...đều có thể thành hạng C cả ah? Haha

Có lẽ vì tiêu chuẩn(liêm sỉ) của mấy hãng xe đó quá cao, nên đều chỉ xếp mấy xe đấy vào hạng B.

Còn riêng Vanfit, do tiêu chuẩn thấp nên sẵn sàng làm điều ngược lại chăng?
 
Trích trong bài bái đây
View attachment 657996

Cảm nhận cc gì? Cảm nhận là nếu E34 hạng C thì gần như tất cả đám xe hạng B như MGZs, Seltos, Toy Cross...đều có thể thành hạng C cả ah? Haha

Có lẽ vì tiêu chuẩn(liêm sỉ) của mấy hãng xe đó quá cao, nên đều chỉ xếp mấy xe đấy vào hạng B.

Còn riêng Vanfit, do tiêu chuẩn thấp nên sẵn sàng làm điều ngược lại chăng?
Đừng hỏi tôi, ý tôi là việc này đi nhiều bài nói từ lâu rồi các anh lại mang ra bem nhau tiếp =]]

Một bên xét về tiêu chuẩn nói C cũng ko sai, nhưng một bên đặt câu hỏi sao đám kia đủ tiêu chuẩn mà vẫn xếp vào B, thế thì có mà cãi nhau tới tết.
 
Em phải cọc với phải alo nhà cung cấp cọc nè, đau khổ mỗi lần tập đoàn ra xe mới lắm ax
Nhân viên vin được trừ tiếp 100tr thì phải
Con e34 mà dùng nền tảng của BoltEV thì cũng ngon đấy
Vụ thuê bao pin chắc phải bỏ thôi ko phù hợp với vn
 
Con này vẫn đang lỗi lập trình và pin nhé. Còn cái con số 25k đơn kia khéo vài k là của nhân viên vin bị ép chỉ tiêu.
 
Thú thực là thích xe điện lắm các bác ạ, giá như có hãng nào bán mấy con giá rẻ như kei car, nhỏ hơn cả kia morning thì càng tốt (giống con wuling) đi tầm 150km/lần sạc thôi thì mua ngay, sạc điện nhà được rồi chả cần trạm.
 
Theo tôi hiểu về cơ khí thì xe xăng điện khác nhau động cơ và nhiên liệu, làm éo có chuyện xe xăng k tự lái đc nhỉ
H bọn nó lắp 1 con CPU rồi lập trình thì dù xe có chạy nhiên liệu hạt nhân hay chạy than thì vẫn tự lái đc miễn kết nối điện tử vs nhau chứ nhỉ .
Theo tôi thì có vài yếu tố, pin xe điện ổn định hơn, hoạt động độc lập, công suất cũng cao hơn. Xe xăng xài acquy thì điện phập phù, phụ thuộc vào động cơ xăng thì nuôi con CPU hiệu suất cao cộng vài chục cái cảm biến thế nào được, mà quan trọng là điện áp ổn định để hệ thống nó vận hành nữa. Nên xe xăng muốn thông minh như tesla thì cũng phải nhét cục pin vào thôi. Còn yếu tố vận hành thì xe xăng giờ cũng điều khiện điện toàn bộ rồi. Gọi là không thể thì hơi lố. Waymo tự hành cấp độ 4 vẫn xài xe xăng bình thường.
 
Back
Top