Pin dung lượng to lên thì lại to tiền quá. Như con vf9 chạy 600km cục pin nó đã 500 củ rồi
giờ còn 300 thôi fen
Pin dung lượng to lên thì lại to tiền quá. Như con vf9 chạy 600km cục pin nó đã 500 củ rồi
vậy a lông mút cũng dẹp m*a tesla đi chớ ảnh có xuất thân từ ngành CN đâuThật sự là vậy.
Mình lấy 1 ví dụ nó ko liên quan lắm đến xe dòng transit.
Thằng Mazda hình thành tới thời điểm này là hơn 100 năm, chế tạo nhỏ nhặt từ chiếc xe máy, công nông rồi phát triển lên động cơ xăng rồi oto các thứ, mãi đến năm 2006 mới dám mua công nghệ về động cơ của Ford để làm con BT-50, rồi sau đó phát triển đột phá về động cơ xoay huyền thoại.
Người ta cần cả 1 đời người để phát triển mới dám đi gáy, còn ở đây thì mới dc 1 vài năm đã bắt đầu mua vest mặc hết vs nhau rồi.
nó đóng như điên ở quốc lộ chứ trên cao tốc đi khẽ lắm. Quốc lộ max được 90 bao đóng nhenChỉ thấy là mấy con quan tài bay 16 chỗ này ra quốc lộ nó đóng như điên, mà nhược điểm cố hữu của xe điện là chạy càng nhanh pin càng tụt như tụt quần thì sao mà đủ range dài chạy quốc lộ nổi? Làm pin to lên thì xe nó nặng thêm, phải gia cố thêm vào dàn gầm ~> tăng giá thành tổng thể.
Em ngồi cạnh ông a lái limo trên cao tốc limit 100 toàn chạy 120. Quốc lộ đoạn 60 thì đóng 80nó đóng như điên ở quốc lộ chứ trên cao tốc đi khẽ lắm. Quốc lộ max được 90 bao đóng nhen
Xe nó có chạy theo luật bao giờ đâu mà phân biệt cao tốc với quốc lộ, đám limo chạy 5b đường vắng mở app trong xe có khách check lên 150 gps đónó đóng như điên ở quốc lộ chứ trên cao tốc đi khẽ lắm. Quốc lộ max được 90 bao đóng nhen
Theo tôi thấy vf nên học kiểu thiết kế ghế gập phẳng của hàng ghế sau và ghế phụ hàng trước là ngon luôn, dell gì toàn làm ghế kiểu 4/6 gập xuống ko hết chả tối ưu đc chở đồ hoặc là cắm trại trên xe.anh Vin khôn ra thì làm mấy con xe nhà di động á anh Vin, đảm bảo hút khách
chuẩn rồi bạn. cần thay đổi cách thích nghi này. và vì nó có lợi cho chính túi tiền của tài xế nên họ nên họ sẽ làm thôi.Vd xe 16 chỗ nó chạy từ hn => móng cái nhé. Quãng chạy 500km đi vậy 1 con 16 chỗ sẽ trả khách ở hạ long, sang xe tiếp theo đóng thẳng về móng cái.
Con vừa về hạ long nó sẽ nghỉ ngơi 30-40p sạc sau đó quay đầu. Quãng đường hn - hạ long chỉ rơi vào 172km, nói không ngoa với con số 500km / lần chạy của 16 chỗ nó có thể quay thẳng lại hà nội mà không gặp vấn đề gì quá lớn.
Bài toán ở đây là thay đổi cách thích nghi chứ không phải là vấn đề gì khác. Khi mà tài xế 9 chỗ trở lên đang bị bó vào cái lái không quá 8 tiếng thì fen hiểu câu chuyện không thể ngồi liên tục ôm vô lăng nó ntn chưa.
Xe điện được cái ít bảo trì, nhưng vấn đề vẫn là thời gian sạc và trạm sạc. Xe dịch vụ không thể chờ hơn tiếng để sạc được. Chờ công nghệ sạc siêu nhanh như điện thoại thì ngon![]()
chuyển đổi xanh thì thằng xanhsm ký với tất cả những thằng to ở VN chứ có gì mà lạ. thằng xanhsm giảm cho 10%-15% cước thì chả sử dụng vội, việc gì phải vứt tiền cho thằng grab mà dịch vụ cũng vẫn thế.cty vợ t (big 4 nhà nước) cũng chuyển từ grab sang xanhsm, chỉ thị lãnh đạo cc luôn rồi.
dự đám grab 5 năm nữa lụi
Cần gì công ty lớn của water house, công ty bọn tôi tư nhân cũng chuyển sang đi xanh hết rồi. Đơn giản là nó tiện, xe mới, giá cả rõ ràng, dễ book ở tất cả các tỉnh nhân viên hay đi, đặt biệt là quanh miền đông này. Xuất được hóa đơn online trong vòng 24h, kế toán làm sổ sách rất dễ. Quản trị tài khoản cũng dễ, chỉ cần báo nhân viên cài thông tin hóa đơn của công ty là được, grab nó bắt cài tài khoản business nên thành ra lại phiền khi phải đăng ký cho nhân viên mới hoặc gỡ tài khoản nhân viên cũ.chuyển đổi xanh thì thằng xanhsm ký với tất cả những thằng to ở VN chứ có gì mà lạ. thằng xanhsm giảm cho 10%-15% cước thì chả sử dụng vội, việc gì phải vứt tiền cho thằng grab mà dịch vụ cũng vẫn thế.
Xe này chở học sinh trong nội đô với đi quãng ngắn giữa các thành phố gần với nhau thì OK. Cái hẻo bây giờ chắc là kêu gọi các doanh nghiệp bỏ tin Transit đi sử dụng nó, cộng thêm vấn đề mạng lưới điện thôi.Chi phí bảo dưỡng + nhiên liệu xe điện = 1/4-1/5 xe xăng/dầu. Chạy dịch vụ xe điện tháng 3 củ xe xăng dầu phải 15 củ. Xe điện rõ ràng sinh ra để chạy dịch vụ. Còn nhu cầu cá nhân gia đình tiện lợi thì cũng 50/50.
Kêu gọi gì nữa trước đíu thằng nào chịu mua mới có thằng xanhsm ra đời giờ tụi kia ko mua thì xác định có thằng tay to nhảy vào cạnh tranh đóXe này chở học sinh trong nội đô với đi quãng ngắn giữa các thành phố gần với nhau thì OK. Cái hẻo bây giờ chắc là kêu gọi các doanh nghiệp bỏ tin Transit đi sử dụng nó, cộng thêm vấn đề mạng lưới điện thôi.
Dịch vụ vẫn thế gì, xanh nó nhận chiều khách thứ 2 ko ai dám nhận chủ nhật đâu. Chờ 10-20p vẫn phải chờ (khách chưa xuống nhé)chuyển đổi xanh thì thằng xanhsm ký với tất cả những thằng to ở VN chứ có gì mà lạ. thằng xanhsm giảm cho 10%-15% cước thì chả sử dụng vội, việc gì phải vứt tiền cho thằng grab mà dịch vụ cũng vẫn thế.
Tôi không chắc con 16 chỗ của Vin treo đủ ngon để lạng lách đâu.Xe xăng 16 chỗ gặp bọn tài xế này nó chạy đã ẩu rồi, qua xe điện chắc nó bay luôn quá
Mua sản phẩm hoặc bị cạnh tranh. Thằng Lado là tấm gương rõ ràng nhất cho các doanh nghiệp vận chuyển hành khách rồi còn gì.Xe này chở học sinh trong nội đô với đi quãng ngắn giữa các thành phố gần với nhau thì OK. Cái hẻo bây giờ chắc là kêu gọi các doanh nghiệp bỏ tin Transit đi sử dụng nó, cộng thêm vấn đề mạng lưới điện thôi.
Giờ cần gì tấm gương lado nữa, các hãng ở hn cũng chuyển xe điện rồiMua sản phẩm hoặc bị cạnh tranh. Thằng Lado là tấm gương rõ ràng nhất cho các doanh nghiệp vận chuyển hành khách rồi còn gì.
Tiên phong thì t nhường luôn thị phần của khu vực cho còn không thì cứ chấp nhận bị cạnh tranh bằng giá thôi. Dù gì lợi thế về giá của xe điện là không cần bàn cãi rồi.