tin tức VinFast dừng mô hình cho thuê pin, thêm hỗ trợ cho xe mua kèm pin

đang từ xe điện sống không quá 2 năm, giờ lại biến thành thua lỗ hay chính sách gì là sao anh?
ông cmt thì có não tí đi, sống ở đây có nhiều cách sống, mà sống dở chết dở cũng vậy
Như dòng xe Xăng của Vin đó, còn sống không -> còn chứ :(
Nhưng đã chết chưa -> cũng coi như chết rồi :go:
 
Ôi rồi ôi tôi lại đợi ông thở ra câu này mãi :love:
Đây tôi chuẩn bị sẵn tk rồi đây, h ông thiết kế kèo đi :baffle:
2 năm nữa mà Vin vượng có tin bị bắt, hay tin tập đoạn thua lỗ, hay chính sách cắt giảm xe điện.... or tin xấu tượng đương thì tôi xin nhé :haha:

View attachment 2940228
Lật lọng nhanh thế anh, Vượng vin có bị bắt hay tập đoàn thua lỗ hay chính sách cắt giảm xe điện thì liên quan việc nó sống 2 năm :feel_good:

thôi vino thì ông vào chuồng đi chứ nc làm gi nữa tốn time :go:
tôi nói luôn bọn xe điện vin này sống không quá 2 năm nữa đâu, dân bắt đầu tỉnh ra rồi, xe thì đều lỗi thì nhiều, gia công thi kém, 10 xe thì 7 xe là xe dịch vụ, 2 xe là xe liên kết or cbnv bị ép mua rồi :go: nhà tôi có người làm bên vinmec đây, bị ép mua thi mua 1 cái nhưng vứt xó đéo thèm dùng luôn, xác định mất mấy trăm tr đổi lấy công việc ....
 
Lật lọng nhanh thế anh, Vượng vin có bị bắt hay tập đoàn thua lỗ hay chính sách cắt giảm xe điện thì liên quan việc nó sống 2 năm :feel_good:
tôi cmt ở trên rồi đó, các ông nên mua thêm iot vào đi, ko vào kèo thì tôi ko tiếp nữa nhé :go: hơi xúcđâu màđi kiếm chuyện với vinno, quáđông và hung hãn, lại thiêu muối nữa :bad_smelly:
 
tôi cmt ở trên rồi đó, các ông nên mua thêm iot vào đi, ko vào kèo thì tôi ko tiếp nữa nhé :go: hơi xúcđâu màđi kiếm chuyện với vinno, quáđông và hung hãn, lại thiêu muối nữa :bad_smelly:
Lập luận của anh bắt đầu khẳng định nó sống ko quá 2 năm, xong kéo cả tập đoàn thua lỗ (có thể nhiều nguyên nhân), rồi chủ tịch bị bắt (cũng có thể do nguyên nhân khác), xong so sánh với xe xăng (nó vẫn sống sờ sờ ra đấy, vẫn bảo hành bảo dưỡng 10 năm chưa hết), vòng vo lươn lẹo xong chuyển qua công kích cá nhân, trông thì có vẻ bất cần nhưng thực tế lại đuối lý cmnr, đám như anh tôi còn lạ gì :feel_good:
 
ông cmt thì có não tí đi, sống ở đây có nhiều cách sống, mà sống dở chết dở cũng vậy
Như dòng xe Xăng của Vin đó, còn sống không -> còn chứ :(
Nhưng đã chết chưa -> cũng coi như chết rồi :go:
anh mới là thằng không có não, chết là chết, sống là sống, sống dở chết dở là thế nào?

nó còn kinh doanh thì nghĩa là nó còn sống, không kinh doanh nữa nghĩa là chết, nó có còn kinh doanh xe xăng nữa đâu mà bảo mảng xe xăng còn sống?

y như rằng cứ sắp sửa cáp kèo là bố con nhà mấy thằng hater kiếm đường lươn lẹo =))
 
Lập luận của anh bắt đầu khẳng định nó sống ko quá 2 năm, xong kéo cả tập đoàn thua lỗ (có thể nhiều nguyên nhân), rồi chủ tịch bị bắt (cũng có thể do nguyên nhân khác), xong so sánh với xe xăng (nó vẫn sống sờ sờ ra đấy, vẫn bảo hành bảo dưỡng 10 năm chưa hết), vòng vo lươn lẹo xong chuyển qua công kích cá nhân, trông thì có vẻ bất cần nhưng thực tế lại đuối lý cmnr, đám như anh tôi còn lạ gì :feel_good:
** mà việc thi nhiều mà vẫn phải tốn time với mấy thàng ngu này
Hiểu thế nào là đi đời của 1 cty hay 1 dòng xe ko
vd dễ hình dung thằng Nokia
h điên thoại Nokia có khi vẫn bán ở nước ngoài dấy, điện thoại cũ có khi vẫn sống và sd dc bình thương đấy, nhưng nó đã chết chưa, chết sặc nước rôi
dấu hiệu là gì, để tôi dậy lại cho a nghe :rolleyes:
  • Cty thua lỗ, báo cáo tài chính âm
  • Sản lượng cắt giảm/ dần ít xuất hiện trên thị trường
  • Các hệ thống bán hàng giảm manh/ ko còn hàng thay thế/ bảo hành
  • GĐ/ các vị trí quan trọng từ chức
  • Cty phải bán mình/ chuyển đổi mô hình
=> chỉ cần các nguyên nhân kia dần xuất hiện là dc coi như xong rồi/ còn lại chỉ là vấn đề time ....
Chứ anh muốn đợi đến luc VN ko còn cái xe VF nào đi lại trên đường nữa moi tính là chết thi tôi chịu, đeo ai chờ đến ngày nó thành đống sắt vụn dc :go:
Ông nào tinh bắt bẻ thi đọc hết cmnt này nhé, tôi đéo rảnh đi tiếp hết lại cmt lại dc đâu :(
 
** mà việc thi nhiều mà vẫn phải tốn time với mấy thàng ngu này
Hiểu thế nào là đi đời của 1 cty hay 1 dòng xe ko
vd dễ hình dung thằng Nokia
h điên thoại Nokia có khi vẫn bán ở nước ngoài dấy, điện thoại cũ có khi vẫn sống và sd dc bình thương đấy, nhưng nó đã chết chưa, chết sặc nước rôi
dấu hiệu là gì, để tôi dậy lại cho a nghe :rolleyes:
  • Cty thua lỗ, báo cáo tài chính âm
  • Sản lượng cắt giảm/ dần ít xuất hiện trên thị trường
  • Các hệ thống bán hàng giảm manh/ ko còn hàng thay thế/ bảo hành
  • GĐ/ các vị trí quan trọng từ chức
  • Cty phải bán mình/ chuyển đổi mô hình
=> chỉ cần các nguyên nhân kia dần xuất hiện là dc coi như xong rồi/ còn lại chỉ là vấn đề time ....
Chứ anh muốn đợi đến luc VN ko còn cái xe VF nào đi lại trên đường nữa moi tính là chết thi tôi chịu, đeo ai chờ đến ngày nó thành đống sắt vụn dc :go:
Ông nào tinh bắt bẻ thi đọc hết cmnt này nhé, tôi đéo rảnh đi tiếp hết lại cmt lại dc đâu :(
Có vẻ như anh đang mô tả thằng Nissan chứ ko phải là VF, mà nó vẫn đang sống sờ sờ, chết là chết, đừng có bảo sống ko quá 2 năm rồi giờ ra vẻ phân tích, thiếu iot ko nên phát biểu anh ạ
 
** mà việc thi nhiều mà vẫn phải tốn time với mấy thàng ngu này
Hiểu thế nào là đi đời của 1 cty hay 1 dòng xe ko
vd dễ hình dung thằng Nokia
h điên thoại Nokia có khi vẫn bán ở nước ngoài dấy, điện thoại cũ có khi vẫn sống và sd dc bình thương đấy, nhưng nó đã chết chưa, chết sặc nước rôi
dấu hiệu là gì, để tôi dậy lại cho a nghe :rolleyes:
  • Cty thua lỗ, báo cáo tài chính âm
  • Sản lượng cắt giảm/ dần ít xuất hiện trên thị trường
  • Các hệ thống bán hàng giảm manh/ ko còn hàng thay thế/ bảo hành
  • GĐ/ các vị trí quan trọng từ chức
  • Cty phải bán mình/ chuyển đổi mô hình
=> chỉ cần các nguyên nhân kia dần xuất hiện là dc coi như xong rồi/ còn lại chỉ là vấn đề time ....
Chứ anh muốn đợi đến luc VN ko còn cái xe VF nào đi lại trên đường nữa moi tính là chết thi tôi chịu, đeo ai chờ đến ngày nó thành đống sắt vụn dc :go:
Ông nào tinh bắt bẻ thi đọc hết cmnt này nhé, tôi đéo rảnh đi tiếp hết lại cmt lại dc đâu :(
đm cứ công ty thua lỗ là sẽ chết thì Apple giờ chắc bốc mộ được mấy chục năm rồi... nói chuyện ngu vl...

tóm lại chỉ cần 2 năm nữa thằng vin nó không bán xe điện nữa thì anh thắng, ok thì chốt luôn, không thì lại là một thằng mõm nữa trong vô số những thằng mõm khác tôi đã từng gặp...
 
Có con xe đi lại thôi có ảnh hưởng nồi cơm ai đâu mà lôi cả công ty ngta vào nghiên cứu số liệu rồi chửi, mấy anh rãnh vl
 
Ôi rồi ôi tôi lại đợi ông thở ra câu này mãi :love:
Đây tôi chuẩn bị sẵn tk rồi đây, h ông thiết kế kèo đi :baffle:
2 năm nữa mà Vin vượng có tin bị bắt, hay tin tập đoạn thua lỗ, hay chính sách cắt giảm xe điện.... or tin xấu tượng đương thì tôi xin nhé :haha:

View attachment 2940228

Lươn lẹo.
Hôm qua bị vạch mặt ngụy biện thì tảng lờ. Nay thể hiện thêm cả bộ mặt lươn lẹo.

Tóm lại, từ hôm qua tôi kết luận là “đáng khinh” không sai chút nào.
 
** mà việc thi nhiều mà vẫn phải tốn time với mấy thàng ngu này
Hiểu thế nào là đi đời của 1 cty hay 1 dòng xe ko
vd dễ hình dung thằng Nokia
h điên thoại Nokia có khi vẫn bán ở nước ngoài dấy, điện thoại cũ có khi vẫn sống và sd dc bình thương đấy, nhưng nó đã chết chưa, chết sặc nước rôi
dấu hiệu là gì, để tôi dậy lại cho a nghe :rolleyes:
  • Cty thua lỗ, báo cáo tài chính âm
  • Sản lượng cắt giảm/ dần ít xuất hiện trên thị trường
  • Các hệ thống bán hàng giảm manh/ ko còn hàng thay thế/ bảo hành
  • GĐ/ các vị trí quan trọng từ chức
  • Cty phải bán mình/ chuyển đổi mô hình
=> chỉ cần các nguyên nhân kia dần xuất hiện là dc coi như xong rồi/ còn lại chỉ là vấn đề time ....
Chứ anh muốn đợi đến luc VN ko còn cái xe VF nào đi lại trên đường nữa moi tính là chết thi tôi chịu, đeo ai chờ đến ngày nó thành đống sắt vụn dc :go:
Ông nào tinh bắt bẻ thi đọc hết cmnt này nhé, tôi đéo rảnh đi tiếp hết lại cmt lại dc đâu :(
Kèo này của anh thì chó nó đáp ứng đc anh ạ,
Tesla lỗ 10 năm ròng rã đấy anh
 
** mà việc thi nhiều mà vẫn phải tốn time với mấy thàng ngu này
Hiểu thế nào là đi đời của 1 cty hay 1 dòng xe ko
vd dễ hình dung thằng Nokia
h điên thoại Nokia có khi vẫn bán ở nước ngoài dấy, điện thoại cũ có khi vẫn sống và sd dc bình thương đấy, nhưng nó đã chết chưa, chết sặc nước rôi
dấu hiệu là gì, để tôi dậy lại cho a nghe :rolleyes:
  • Cty thua lỗ, báo cáo tài chính âm
  • Sản lượng cắt giảm/ dần ít xuất hiện trên thị trường
  • Các hệ thống bán hàng giảm manh/ ko còn hàng thay thế/ bảo hành
  • GĐ/ các vị trí quan trọng từ chức
  • Cty phải bán mình/ chuyển đổi mô hình
=> chỉ cần các nguyên nhân kia dần xuất hiện là dc coi như xong rồi/ còn lại chỉ là vấn đề time ....
Chứ anh muốn đợi đến luc VN ko còn cái xe VF nào đi lại trên đường nữa moi tính là chết thi tôi chịu, đeo ai chờ đến ngày nó thành đống sắt vụn dc :go:
Ông nào tinh bắt bẻ thi đọc hết cmnt này nhé, tôi đéo rảnh đi tiếp hết lại cmt lại dc đâu :(
dòng bôi đậm: anh đang nhắc tới thằng nissan hở :big_smile:
còn các dòng khác thì:
  • Cty thua lỗ, báo cáo tài chính âm: 99% các cty startup đều lỗ, tesla lỗ 10 năm, BYD lỗ mấy chục tỉ đô. Tiki ở VN gần chục năm vẫn lỗ sml :big_smile: Apple cũng có 1 khoảng thời gian sml đúng nghĩa, cho tới khi ông Steve Job vực dậy công ty :big_smile: Theo ý anh là các cty đó chết chưa?
 
dòng bôi đậm: anh đang nhắc tới thằng nissan hở :big_smile:
còn các dòng khác thì:
  • Cty thua lỗ, báo cáo tài chính âm: 99% các cty startup đều lỗ, tesla lỗ 10 năm, BYD lỗ mấy chục tỉ đô. Tiki ở VN gần chục năm vẫn lỗ sml :big_smile: Apple cũng có 1 khoảng thời gian sml đúng nghĩa, cho tới khi ông Steve Job vực dậy công ty :big_smile: Theo ý anh là các cty đó chết chưa?
một sự kiện thì có ko nói lên điều gì, nhưng vài 3 sự kiện xuất hiện gần nhau thì khác nhiều, tôi cũng có nói là các nguyên nhân gần xuất hiện cùng nhau sau 2 năm đó thôi 8-)
mấy thằng bên trên có thèm đọc hay hiểu gì về tài chính hay kinh tế đâu, toàn tay nhanh hơn não thích chụp bô người khác :baffle:
 
một sự kiện thì có ko nói lên điều gì, nhưng vài 3 sự kiện xuất hiện gần nhau thì khác nhiều, tôi cũng có nói là các nguyên nhân gần xuất hiện cùng nhau sau 2 năm đó thôi 8-)
mấy thằng bên trên có thèm đọc hay hiểu gì về tài chính hay kinh tế đâu, toàn tay nhanh hơn não thích chụp bô người khác :baffle:
toàn bộ các sự kiện anh nói đều đang hiện hữu ở thằng nissan. Vậy anh nói xem nó chết chưa?
 
một sự kiện thì có ko nói lên điều gì, nhưng vài 3 sự kiện xuất hiện gần nhau thì khác nhiều, tôi cũng có nói là các nguyên nhân gần xuất hiện cùng nhau sau 2 năm đó thôi 8-)
mấy thằng bên trên có thèm đọc hay hiểu gì về tài chính hay kinh tế đâu, toàn tay nhanh hơn não thích chụp bô người khác :baffle:
đơn giản nó chết là nó đóng cửa ngưng bán xe thôi, lòng vòng làm gì vậy thanh niên? sẵn tiền thì cáp kèo luôn lươn lẹo làm gì?
 
Khung gầm động cơ, độ bền bỉ, chất liệu nội ngoại thất, thương hiệu, cảm giác lái, trải nghiệm lái đều win chặt chứ hơn gì :sneaky:
  • con xe đc tinh chỉnh sau hơn 30 năm ra mắt, hàng phục đời, bán chạy toàn cầu đương nhiện phải hơn con xe linh kiên tàu 1 năm tuổi, đến thằng ngu nó cug biết con nào tốt hơn :LOL:
  • nói thật vin sống dc đến h và quan tâm là ăn ké dòng xe xằng, lấy khung gầm bmw mà giá xe hạng C nên dc chút quan tâm ở VN, chú sang đến đời xe điện này thiết kế xấu vkl ra, mấy ae chơi xe cùng tôi đéo ai nhin thấy con nào ưng mắt cả :go:
Ngu
 
Tôi bảo rồi các anh mất thời gian với thằng đó làm gì, ở ngoài nó bị khổ dâm phải lên đây thể hiện lẫn nghe chửi mà ko thông thì chứng tỏ nó bệnh về não chứ ko phải bình thường nữa. Khéo giờ đang ngồi quán trà đá gõ bài chửi đổng ấy chứ, nhìn xe Vin nó chạy khắp đường máu nó xông nên não :rolleyes:
 
vl con 7 cũng xổm :waaaht: bỏ ra 1 tỷđể ngồi xổm hàng sau vkl
7 bản mới nó đã làm ghế dầy và cao hơn để ôm đùi, có vid của lão rắn chiếu đoạn này á. Vin hay có kiểu âm thầm fix rồi tung ra thị trường chứ ko thông báo,

 
vl con 7 cũng xổm :waaaht: bỏ ra 1 tỷđể ngồi xổm hàng sau vkl
Xổm là do nó thiết kế cái tựa đầu ngoô làm nhô ra trước quá, ngồi nó đẩy đầu về phía trước làm phải hơi cong lưng lại nên cảm giác kiểu ngồi xổm, giải pháp tạm thời là quay ngược cái tựa đầu về sau rồi chêm cái gối cao su non vào là ngồi thoải mái
 

Thread statistics

Created
lebao,
Last reply from
thanhtradev,
Replies
123
Views
10,615
Back
Top