mấy cái luận điểm của ông đọc trẻ con khiếp.
1. Dĩ nhiên là người ta miễn phí cho chủ xe, còn mấy ông xe taxi đã nhận xe ko mất tiền rồi lại còn đòi ko mất tiền sạc nữa thì các ông ý cầm xe đi chỗ này chỗ kia, làm việc riêng, ai quản nổi. người ta đem xe ra kinh doanh ông đòi miễn phí? Mà đội xanhsm cũng có gói sạc không giới hạn nhé, ở HN/SG là 2tr7, các tỉnh khác có 2tr3 (dĩ nhiên là sẽ kèm điều kiện để các bố không lợi dụng sạc xe xong rồi chạy lung tung).
Sau này hết 1 năm mà chủ xe cũng có chính sách gói sạc ko giới hạn như vậy thì quá ngon.
2. Muốn cắm sạc ở nhà là chuyện của nhà bạn chứ, người ta muốn sạc nhanh, người ta ra trụ.
3. Sạc nhiều hay ít thì tùy mỗi người, được lợi nhất là những bác dùng xe nhiều, chạy dịch vụ thì cứ gọi là ối giời ơi, dùng VF5 thì cũng phải 4-50tr tiền sạc, những dòng xe cao hơn thì còn nhiều hơn nữa.
3. Trước 1/7 đã có chương trình giảm 4% tức là 20tr vào giá xe rồi, ông muốn giảm giá xe chỉ có người mua mới được lợi, người mua cũ ức chế vì bị mua hố, đây những khách hàng cũ còn vui hơn cả mua mới nữa. Ông thấy có hãng nào mua xe xong vẫn còn tặng quà này quà nọ cho khách thế chưa, hay mua xong là dứt, kệ cmcm?