tin tức Vinfast triệu hồi xe điện tại Mỹ

Status
Not open for further replies.
bên mỹ nó có đăng kiểm như VN không nhỉ? Kiểu năm nọ năm kia là xe sẽ mất giá hơn ấy. Vì lô xe kia là 2022 thì phải
 
Truyền thông rầm rộ do mồm mấy thằng anti chứ còn do bọn nào. Từ đầu nó chỉ quảng bá bản standard thôi, thậm chí lúc mở bán, bản City Edition không có trên web.
Vụ này cũng hài phết. Lúc lô xe đấy ở vn thì V ko thấy đả động là lô này city edition hay standard, đến khi sang Mỹ rồi lòi ra EPA ko đc như qc của bản standard ở trên web thì mới bắt đầu chữa cháy bằng cách bịa ra thêm bản city edition :byebye: Cty 2 chục tỉ đô, lãnh đạo đầu toàn sạn mà làm ăn thiếu nhất quán như mấy cái start up của bọn sinh viên :byebye: Thà ngay từ đầu, lúc xe còn ở vn, đưa thông tin là 1000 xe này là bản city edition, mang sang để tiếp thị là chính, bán là phụ thì còn đỡ bị anti bới móc :byebye: Toàn những quyết định đi vào lòng đất của V

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vụ này cũng hài phết. Lúc lô xe đấy ở vn thì V ko thấy đả động là lô này city edition hay standard, đến khi sang Mỹ rồi lòi ra EPA ko đc như qc của bản standard ở trên web thì mới bắt đầu chữa cháy bằng cách bịa ra thêm bản city edition :byebye: Cty 2 chục tỉ đô, lãnh đạo đầu toàn sạn mà làm ăn thiếu nhất quán như mấy cái start up của bọn sinh viên :byebye: Thà ngay từ đầu, lúc xe còn ở vn, đưa thông tin là 1000 xe này là bản city edition, mang sang để tiếp thị là chính, bán là phụ thì còn đỡ bị anti bới móc :byebye: Toàn những quyết định đi vào lòng đất của V

via theNEXTvoz for iPhone
Lô xe đó mang sang để “tiếp thị” - ai đó đã giải thích như vậy.
 
Vụ này cũng hài phết. Lúc lô xe đấy ở vn thì V ko thấy đả động là lô này city edition hay standard, đến khi sang Mỹ rồi lòi ra EPA ko đc như qc của bản standard ở trên web thì mới bắt đầu chữa cháy bằng cách bịa ra thêm bản city edition :byebye: Cty 2 chục tỉ đô, lãnh đạo đầu toàn sạn mà làm ăn thiếu nhất quán như mấy cái start up của bọn sinh viên :byebye: Thà ngay từ đầu, lúc xe còn ở vn, đưa thông tin là 1000 xe này là bản city edition, mang sang để tiếp thị là chính, bán là phụ thì còn đỡ bị anti bới móc :byebye: Toàn những quyết định đi vào lòng đất của V

via theNEXTvoz for iPhone
EPA VF nó vác qua test từ tháng 1/2022. Có gì mà lòi với chả liếc, xem cái EPA report thì range trong lab nó cao hơn range WLTP, còn cái vụ nhân 0.7 để ra EPA thì dân đen như tôi còn biết. Huống hồ gì bọn VF ko biết?
 
Tôi anti VF nhưng tôi không ghét Vinno. Là 1 Toyno tôi cũng chả thấy khá khẩm là mấy.
Nhưng cái chuyện vừa đi xe vừa nghiên cứu cách dùng xe thì Vinno thua Toyno rồi. Toyno tôi chỉ lên xe là đi thôi
 
Tôi anti VF nhưng tôi không ghét Vinno. Là 1 Toyno tôi cũng chả thấy khá khẩm là mấy.
Nhưng cái chuyện vừa đi xe vừa nghiên cứu cách dùng xe thì Vinno thua Toyno rồi. Toyno tôi chỉ lên xe là đi thôi

Toy đốt trong với 100 năm kinh nghiệm thì vậy. Chứ toy mà nhảy qua làm xe điện thì dự là ko khác VF là mấy. Mà tính chất đám xe điện hiện tại là vậy. Chưa ổn định, cần update, recall nhiều lần, đám xe tesla cũng năm top đầu recall.

9y0CcAf.jpg


Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Toy đốt trong với 100 năm kinh nghiệm thì vậy. Chứ toy mà nhảy qua làm xe điện thì dự là ko khác VF là mấy. Mà tính chất đám xe điện hiện tại là vậy. Chưa ổn định, cần update, recall nhiều lần, đám xe tesla cũng năm top đầu recall.

9y0CcAf.jpg


Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Tránh rủi ro nên mua lại số xe trong diện có nguy cơ. Là nó thấy nó chưa làm đc thì nó phải có trách nhiệm.
Xe Vin điện lỗi ko nằm ở bản chất xe mà là ở tư duy lãnh đạo. Thích làm nhanh ăn nhanh nhưng trình độ ko nhanh thì đương nhiên bị phản dame thôi.
 
Ông nghĩ những khách hàng ở Mỹ như bọn tui chỉ coi mỗi review của người Việt chắc? :big_smile:

Dư sức biết cái truyền thông dơ bẩn của VF rồi thì tui cũng kiếm Youtuber Tây lông mà xem cái review nha. :byebye:

Còn việc mà chỉ "sờ" 30p là đủ rút ra thang điểm là hoàn toàn khả thi, vì bên đây tụi tui sử dụng xe hằng ngày mà. Nhảy lên ngồi trên 1 chiếc xe khác nhìn rồi sờ xíu là đủ rút ra ý kiến rồi ông.
thế lại chưa xem review tây lol về xe vinfast rồi, đầy review tốt nhé, bình luận cũng rất oke luôn nhé
 
Các anh muốn bán xe thật thì mới làm bài bản từ xe giá rẻ chất lượng tốt, chứ để úp bô ipo mà chỉ có mỗi con xe kiểu vf5 thì chó nó định giá 2 chục tỏi =]]
Thực ra làm xe thật bất kể xe rẻ hay không đều rất mất thời gian nếu cứ đòi “làm bài bản”. Một chiếc xe trước khi ra mắt phải test bao nhiêu km, bao nhiêu mùa hè mùa đông, bao nhiêu địa hình chắc ai làm xe đều biết, mà còn chưa chắc đã hoàn hảo
Nhưng nếu làm bài bản thì sao có cách mạng, sao giành chính quyền. Nên tư duy bây giờ là “chiếm lĩnh, giành được” đã, rồi có hậu quả gì thì sửa dần. Tư duy này rất “đỏ” nhưng vẫn thành công trong vài trường hợp. :D

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tránh rủi ro nên mua lại số xe trong diện có nguy cơ. Là nó thấy nó chưa làm đc thì nó phải có trách nhiệm.
Xe Vin điện lỗi ko nằm ở bản chất xe mà là ở tư duy lãnh đạo. Thích làm nhanh ăn nhanh nhưng trình độ ko nhanh thì đương nhiên bị phản dame thôi.

Lỗi phần mềm này kia thì fix từ từ đc, chứ rớt bánh nằm ở phần cơ khí rồi, mà toy nó cũng ko tìm ra đc nguyên nhân để fix nên phải chịu thôi. Lỗi chính đám vf đang gặp hiện tại là do thời tiết nóng bất thường ở Vn, chứ ở Mỹ xe nó vẫn hoạt động khá ổn. Vn nóng vượt công suất làm mát thiết kế nên phải thay đổi, tăng công suất làm mát chứ sao. Đống tesla mới giao ở Thái cũng lỗi hàng loạt vì đợt nóng này, khác gì đâu.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Thì phải có lễ đó để Tesla biết Vinfast tồn tại để mà cạnh tranh chứ anh
Anh không thấy các anh ấy nói à. Vinfast chỉ đang cạnh tranh với đối thủ Tesla thôi chứ chưa nói là lật đổ Tesla nên không được chửi Vinfast
Xe VF người ta chửi vì lỗi thì cũng không ít mà chửi vì cái cung cách đối xử với khách hàng thì chăc chắn là cực kỳ nhiều. Cái này phần nhiều do văn hóa ứng xử trong kinh doanh và môi trường luật pháp 2 bên 1 trời 1 vực
Thượng đế bên vn bỏ ra 1 đống $ mua con xe bán bao nhiêu chiếc rồi, chắc chắn là nhiều hơn bên Mỹ này mà có khi nào Vf tư nguyện thu hồi xe để sữa lỗi chưa hay phải đợi người ta phàn nàn các kiểu trên các diễn đàn hay mạng xã hội . Trong khi qua xứ giãy chết mới bán và cho thuê chưa tới mấy trăm chiếc mà cơ quan chức năng bên Mỹ mới ho 1 phát đã thu hồi 1 phát để khắc phục lỗi rồi.Bởi vây ở Mỹ có cái sướng mà bên vn chắc khó mà có được là cung cách phục vụ cũa hãng với người tiêu dùng.
Hy vọng thằng Vf khắc phục được lỗi chứ mà không khắc phuc được sau 3 lần là lôi luât trái chanh ra mà nói chuyện là Vf mệt lắm đây à.
 
Xe VF người ta chửi vì lỗi thì cũng không ít mà chửi vì cái cung cách đối xử với khách hàng thì chăc chắn là cực kỳ nhiều. Cái này phần nhiều do văn hóa ứng xử trong kinh doanh và môi trường luật pháp 2 bên 1 trời 1 vực
Thượng đế bên vn bỏ ra 1 đống $ mua con xe bán bao nhiêu chiếc rồi, chắc chắn là nhiều hơn bên Mỹ này mà có khi nào Vf tư nguyện thu hồi xe để sữa lỗi chưa hay phải đợi người ta phàn nàn các kiểu trên các diễn đàn hay mạng xã hội . Trong khi qua xứ giãy chết mới bán và cho thuê chưa tới mấy trăm chiếc mà cơ quan chức năng bên Mỹ mới ho 1 phát đã thu hồi 1 phát để khắc phục lỗi rồi.Bởi vây ở Mỹ có cái sướng mà bên vn chắc khó mà có được là cung cách phục vụ cũa hãng với người tiêu dùng.
Hy vọng thằng Vf khắc phục được lỗi chứ mà không khắc phuc được sau 3 lần là lôi luât trái chanh ra mà nói chuyện là Vf mệt lắm đây à.
Khách bên mỹ là khách hàng, khách ở VN là đối tượng dự bị, láo nháo cồng đầu lại chứ bài đặt ý kiến, ý kiến là k yêu nước, là ///, là phổng đạn,...
 
Xe VF người ta chửi vì lỗi thì cũng không ít mà chửi vì cái cung cách đối xử với khách hàng thì chăc chắn là cực kỳ nhiều. Cái này phần nhiều do văn hóa ứng xử trong kinh doanh và môi trường luật pháp 2 bên 1 trời 1 vực
Thượng đế bên vn bỏ ra 1 đống $ mua con xe bán bao nhiêu chiếc rồi, chắc chắn là nhiều hơn bên Mỹ này mà có khi nào Vf tư nguyện thu hồi xe để sữa lỗi chưa hay phải đợi người ta phàn nàn các kiểu trên các diễn đàn hay mạng xã hội . Trong khi qua xứ giãy chết mới bán và cho thuê chưa tới mấy trăm chiếc mà cơ quan chức năng bên Mỹ mới ho 1 phát đã thu hồi 1 phát để khắc phục lỗi rồi.Bởi vây ở Mỹ có cái sướng mà bên vn chắc khó mà có được là cung cách phục vụ cũa hãng với người tiêu dùng.
Hy vọng thằng Vf khắc phục được lỗi chứ mà không khắc phuc được sau 3 lần là lôi luât trái chanh ra mà nói chuyện là Vf mệt lắm đây à.
anh ko ở vn anh ko biết chứ dù ko thu hồi xe nhưng ghi nhận fix lỗi, thay thế free + update khá là nhanh đấy. Nhưng nhanh quá cũng ko tốt :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thời điểm hiện tại là 10K view và 70 comment - mới post hôm qua thôi, chỉ là 1 ví dụ. Ghanh ghét đố kỵ k làm con người ta khá lên đâu
Thế WSJ (The Wall Street Journal) có uy tín không anh, chắc trang này lá cải nên ít view thôi, sao so được kênh Youtube anh đưa

Tôi thì hay đọc WSJ, hy vọng nó không phải là báo lá cải. Tôi sợ bị dắt mũi lắm

https://www.wsj.com/articles/north-...-the-perils-of-industrial-policy-evs-7f9385ab
 
Thời điểm hiện tại là 10K view và 70 comment - mới post hôm qua thôi, chỉ là 1 ví dụ. Ghanh ghét đố kỵ k làm con người ta khá lên đâu
kinh nhề, vớ được cục vàng có phát gáy ngay được. "ganh" ghét thì tôi ganh cmn tesla hay ford chứ "ganh" ghét cái hãng xe nửa mùa phí thời gian vcl

1685253394797.png


còn ở trên cho bạn 1 ví dụ về 1 kiểu review nhé, kiểu này là kiểu được thuê để review như mấy thằng được mời sang vn nhét 10k đô vào mồm ấy. mà thằng này đã là cái gì?

1685254190814.png

con này nó còn là top 2 top 3 về kênh auto ấy, nhưng làm cái gì thì cứ nhìn thẳng vào hiệu quả ấy. 3 tháng trôi qua vf8 bán được bao nhiêu con? 117 con hả?
LURMtFA.gif
LURMtFA.gif
LURMtFA.gif
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top