tin tức Vinfast triệu hồi xe điện tại Mỹ

Status
Not open for further replies.
nay lướt qua reddit mới thấy bọn tây lông anti vf cũng đông quá trời


thằng này mấy năm ko bị say xe mà ngồi phát vf8 phát say luôn ( chắc là nó bịa vì thấy người mua ở vn toàn thấy khen vụ cảm giác lái)

còn thằng này nhận xét nghe khá hợp lí :
Việt Nam anti Vf còn hiểu được chứ mấy thằng tây lông này nó có cái lý do mẹ gì mà phải anti VF :LOL:
Còn vụ cảm giác lái thì do xe ở Việt Nam nó lởm nên tiêu chuẩn lái ngon ở Việt Nam nó cũng thấp lắm :LOL:
 
Việt Nam anti Vf còn hiểu được chứ mấy thằng tây lông này nó có cái lý do mẹ gì mà phải anti VF :LOL:
Còn vụ cảm giác lái thì do xe ở Việt Nam nó lởm nên tiêu chuẩn lái ngon ở Việt Nam nó cũng thấp lắm :LOL:
anh nhầm à :LOL:

ở tây có xe gì lái ngon mà ở VN không có anh liệt kê tôi xem?
 
anh nhầm à :LOL:

ở tây có xe gì lái ngon mà ở VN không có anh liệt kê tôi xem?
tất nhiên VN thiếu gì xe ngon nhập tây về, cơ mà mấy người đã dc cầm lái mấy con đó, phổ thông thì toàn đi xe tầm tiền con VF8, tiêu chuẩn lái ngon ở tầm tiền đấy của xe VN thì kém hơn xe tây ở tầm đấy có gì là lạ :LOL:
 
tất nhiên VN thiếu gì xe ngon nhập tây về, cơ mà mấy người đã dc cầm lái mấy con đó, phổ thông thì toàn đi xe tầm tiền con VF8, tiêu chuẩn lái ngon ở tầm tiền đấy của xe VN thì kém hơn xe tây ở tầm đấy có gì là lạ :LOL:
nhưng những thằng đánh giá VF8 nó đều lái qua mấy con đấy cả rồi, tôi không nói tới siêu xe, tầm như EQS Taycan e-tron đủ để gọi là lái ngon chưa? xe xăng xe điện tầm 3-5 tỉ chắc cũng lái ngon nhiều, mà đám này thích lái lúc nào cũng được, anh đánh giá thấp thị trường VN quá :)

tiêu chuẩn vận hành của mỗi thị trường nó khác nhau dẫn đến tiêu chuẩn đánh giá xe nó cũng khác nhau, tôi là tay ngang thôi nhưng tôi nghĩ mấy thằng thợ lái ở Mỹ chắc gì đã lái hay hơn tôi trên QL20 chiều cuối tuần :)

Mỹ nó đẻ ra muscle car, Nhật nó đẻ ra tuner car, bọn Mỹ chạy xe Nhật chê yếu nhớt, Nhật chạy xe Mỹ chê đéo biết ăn cua… nó là sự khác biệt về điều kiện vận hành, dẫn đến khác biệt về tiêu chuẩn đánh giá anh ạ…
 
nhưng những thằng đánh giá VF8 nó đều lái qua mấy con đấy cả rồi, tôi không nói tới siêu xe, tầm như EQS Taycan e-tron đủ để gọi là lái ngon chưa? xe xăng xe điện tầm 3-5 tỉ chắc cũng lái ngon nhiều, mà đám này thích lái lúc nào cũng được, anh đánh giá thấp thị trường VN quá :)

tiêu chuẩn vận hành của mỗi thị trường nó khác nhau dẫn đến tiêu chuẩn đánh giá xe nó cũng khác nhau, tôi là tay ngang thôi nhưng tôi nghĩ mấy thằng thợ lái ở Mỹ chắc gì đã lái hay hơn tôi trên QL20 chiều cuối tuần :)

Mỹ nó đẻ ra muscle car, Nhật nó đẻ ra tuner car, bọn Mỹ chạy xe Nhật chê yếu nhớt, Nhật chạy xe Mỹ chê đéo biết ăn cua… nó là sự khác biệt về điều kiện vận hành, dẫn đến khác biệt về tiêu chuẩn đánh giá anh ạ…
Ok thế tôi sửa lại là tiêu chuẩn đánh giá lái hay ở Việt Nam nó khác của tây, còn nên đánh giá xe lái hay theo chuẩn nào thì các anh cứ tự chọn =]]
 
Ok thế tôi sửa lại là tiêu chuẩn đánh giá lái hay ở Việt Nam nó khác của tây, còn nên đánh giá xe lái hay theo chuẩn nào thì các anh cứ tự chọn =]]
đúng là thế, mấy thằng không biết gì nhiều về xe tất nhiên chúng nó sẽ thờ nào là Ferrari nào là Lamborghini, tôi ngồi ghế phụ con 458 Italia được 2km xong xin phép ỉa vào vài bãi, đau lưng nhức đầu đếch được cái nết gì…

tất cả các xe ngang tầm con VF8 ở VN đều là xe xăng, và với điều kiện vận hành ở VN tôi tự tin tuyên bố đám ấy chạy như loằn, thế cho ngắn…

sâu hơn tí về chuyện ngồi VF8 say xe, tôi chạy 2400km từ đông bắc tới tây bắc trong 7 ngày, bao nhiêu cái đèo đi qua hết, trên xe một ông 70 tuổi một bà 65 tuổi, không nửa lời than mệt… anh cũng có quyền lựa chọn tin tôi hay không :)

còn anh nào ở VN thì ra mà lái thử, không cần phải tin mấy thằng trên mạng nói láo (như tôi) ;)
 
đúng là thế, mấy thằng không biết gì nhiều về xe tất nhiên chúng nó sẽ thờ nào là Ferrari nào là Lamborghini, tôi ngồi ghế phụ con 458 Italia được 2km xong xin phép ỉa vào vài bãi, đau lưng nhức đầu đếch được cái nết gì…

tất cả các xe ngang tầm con VF8 ở VN đều là xe xăng, và với điều kiện vận hành ở VN tôi tự tin tuyên bố đám ấy chạy như loằn, thế cho ngắn…

sâu hơn tí về chuyện ngồi VF8 say xe, tôi chạy 2400km từ đông bắc tới tây bắc trong 7 ngày, bao nhiêu cái đèo đi qua hết, trên xe một ông 70 tuổi một bà 65 tuổi, không nửa lời than mệt… anh cũng có quyền lựa chọn tin tôi hay không :)

còn anh nào ở VN thì ra mà lái thử, không cần phải tin mấy thằng trên mạng nói láo (như tôi) ;)
tôi có tiền tôi mua rollroyce đi chứ mua ba con bò với ngựa chạy mệt vcc

Trong mấy dòng sportcar từng lái chắc sướng nhất là 911 , vừa đỡ đau đít vừa nghe cái bô nó trầm đỡ đau đầu

Còn xe điện thì con vf8 thấy cũng ngang mấy con kia , tôi thấy còn đỡ xóc hơn con model y với mach e . Tụi êm nhất bây h là con cadilac với con genesis ấy , còn vụ say xe vf8 tôi choẻ vợ tôi nó kêu bt , hơi lắc lúc cua một tí thôi
 
Last edited:
tôi có tiền tôi mua rollroyce đi chứ mua ba con bò với ngựa chạy mệt vcc

Trong mấy dòng sportcar từng lái chắc sướng nhất là 911 , vừa đỡ đau đít vừa nghe cái bô nó trầm đỡ đau đầu

Còn xe điện thì con vf8 thấy cũng ngang mấy con kia , tôi thấy còn đỡ xóc hơn con model y với mach e . Tụi êm nhất bây h là con cadilac với con genesis ấy , còn vụ say xe vf8 tôi choẻ vợ tôi nó kêu bt , hơi lắc lúc cua một tí thôi
thì cảm nhận mỗi người một khác, thế mới gọi là cảm nhận… tôi thấy dở hơi cái đoạn lấy đánh giá của một thằng random nào đấy trên mạng rồi phủ nhận đánh giá của mấy thằng VN thôi…

lái hay thì cỡ BMW 3 5 hay Merc C E cũng gọi là hay rồi, mà cái giống này chạy kín đường ở VN chứ có gì mà ghê… coi thường mấy thằng ở VN không biết thế nào là lái hay để mà đánh giá xe nó hài vãi…
 
thì cảm nhận mỗi người một khác, thế mới gọi là cảm nhận… tôi thấy dở hơi cái đoạn lấy đánh giá của một thằng random nào đấy trên mạng rồi phủ nhận đánh giá của mấy thằng VN thôi…

lái hay thì cỡ BMW 3 5 hay Merc C E cũng gọi là hay rồi, mà cái giống này chạy kín đường ở VN chứ có gì mà ghê… coi thường mấy thằng ở VN không biết thế nào là lái hay để mà đánh giá xe nó hài vãi…
mấy thằng đánh giá ở VN còn random hơn cả mấy thằng tây kia, 2 ý kiến trái chiều nhau thì tôi chọn tiêu chuẩn của mấy thằng tây thôi :LOL:
 
mấy thằng đánh giá ở VN còn random hơn cả mấy thằng tây kia, 2 ý kiến trái chiều nhau thì tôi chọn tiêu chuẩn của mấy thằng tây thôi :LOL:
tất nhiên anh có thể chỉ tin một trong hai và loại trừ trường hợp cả hai thằng đều có thể đúng bởi vì mỗi thằng đánh giá dựa trên điều kiện vận hành khác nhau :)
 
say thật mà, ông cậu tôi đi xe từ bắc vào nam, hôm đi cùng ông cậu nữa ( ông anh ) mà cả nhà say, đi tầm 100km. 2 đứa trẻ con bảo như ngồi trên thuyền :D
Hôm tôi chạy con vf8 của ông ấy tôi thấy nếu mà cái chế độ phanh tái sinh ( lúc chạy chưa biết nó là cái gì ) thì tôi bảo con này chạy 100% mọi người trên xe say. sau kể với mấy đứa bạn thì chúng nó bảo cái đó phanh tái sinh tắt đi được, tôi chưa tắt đi chạy thử lại nên ko rõ ra sao.
Confirm nhé, phanh tái sinh cao chạy ko quen chân chắc chắn làm người trên xe say, kể cả người lái cũng khó chịu.
 
Confirm nhé, phanh tái sinh cao chạy ko quen chân chắc chắn làm người trên xe say, kể cả người lái cũng khó chịu.
Tôi thì ngược lại, có cái phanh tái sinh vào chạy sướng hết thằng người, hôm nào phải chạy xe xăng thì cảm giác nó chán vl ra
 
Tôi thì ngược lại, có cái phanh tái sinh vào chạy sướng hết thằng người, hôm nào phải chạy xe xăng thì cảm giác nó chán vl ra
Thì do anh quen rồi, tôi nói mấy người mới lên lái lần đầu ấy. Khi giảm tốc anh tự nhiên có phản xạ rút hết chân bên ga chuyển qua phanh.
 
Confirm nhé, phanh tái sinh cao chạy ko quen chân chắc chắn làm người trên xe say, kể cả người lái cũng khó chịu.
nó kiểu hẫng hoặc phanh díu lại rất khó chịu, ko rõ tắt đi có hết hẳn không vì tôi chưa chạy lại.
 
Confirm nhé, phanh tái sinh cao chạy ko quen chân chắc chắn làm người trên xe say, kể cả người lái cũng khó chịu.
thế thì giống như mấy thằng mới tập lái chạy số sàn, sao lại là vấn đề của cái xe :D

nói về độ êm mượt của động cơ thì máy xăng cho xin cái tuổi?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top