tin tức Vinfast triệu hồi xe điện tại Mỹ

Status
Not open for further replies.
tức là có một thằng phàn nàn chạy con VF8 bị say à?

Đâu, thấy đây cũng có. Mà chắc anh cũng không có ý định đọc mấy bài báo lá cải này nên mới phải hỏi tôi. Chứ anh đọc thì nó ghi cả mà

TFL0e6j.png
 
Đâu, thấy đây cũng có. Mà chắc anh cũng không có ý định đọc mấy bài báo lá cải này nên mới phải hỏi tôi. Chứ anh đọc thì nó ghi cả mà

TFL0e6j.png
tôi đọc cả, nhưng tôi không thấy "các báo" nào nói như anh cả :)

tôi không phản đối chuyện có người chạy VF8 thấy say, tôi bảo cái chuyện anh cường điệu nó lên thành như là chuyện đương nhiên ai cũng thấy vậy :)
 
tức là có một thằng phàn nàn chạy con VF8 bị say à?
Cả ba cái link kia nó đều có nói là VF8 gây say mà? Tức là có 3 thằng phàn nàn (at least), tôi cũng chả đọc rõ xem bao nhiêu thằng cùng test.
 
tôi đọc cả, nhưng tôi không thấy "các báo" nào nói như anh cả :)

tôi không phản đối chuyện có người chạy VF8 thấy say, tôi bảo cái chuyện anh cường điệu nó lên thành như là chuyện đương nhiên ai cũng thấy vậy :)
Anh chỉ hỏi là báo nào đăng. Tôi nói là có báo đăng và gửi cho anh các tờ báo đó :LOL: Còn anh suy diễn thế nào là việc của anh

Sự thật là có báo nó đăng và tôi chỉ nói đến thế :)
 
Cả ba cái link kia nó đều có nói là VF8 gây say mà? Tức là có 3 thằng phàn nàn (at least), tôi cũng chả đọc rõ xem bao nhiêu thằng cùng test.
3 thằng đó thì có 1 thằng trích lại 1 trong 2 thằng kia...
 
hê các trang báo chuyên review xe ở Mỹ chưa quen nên có hẳn hai trang viết chạy VF8 bị say :LOL:
Thì tôi nhận tôi sai rồi đó. Chỉ là đôi 3 trang báo thôi. Mà tôi nói làm anh hiểu sang là nhiều. Xin lỗi anh
 
chính là thế đấy, xe điện torque cao, ga siêu nhạy, có khi lại vớ phải người không biết set lên mode normal hay sport thì chạy nó giật cho cứ gọi là vãi lông...
Ai muốn trải nghiệm giống xe xăng cứ creep mode on, phanh tái sinh thấp + normal drive mode là cách lái chả khác mẹ gì kể cả mới lên lái lần đầu. Đấy là trải nghiệm lần đầu của tôi trên e34, VF8 & VF9.
 
Báo thằng kia nói rõ là say do hệ thống treo kém mà, cả mấy báo đều chê cái hệ thống treo của con VF8. Mà thật ra là bọn nó cố tình nói lên thế để nhấn mạnh việc con xe chạy nó khó chịu cho người ngồi trong xe thôi chứ say thế đéo nào được.
Mấy báo đó được VF mời đến test xe mà các anh còn phải lo ko biết lái xe điện =]]
 
Báo thằng kia nói rõ là say do hệ thống treo kém mà, cả mấy báo đều chê cái hệ thống treo của con VF8
Tôi vẫn thắc mắc là kể cả treo kém thì sao mà người lái cũng say được? Đã bao giờ anh gặp trường hợp người lái say xe chưa? :eek:
 
hê các trang báo chuyên review xe ở Mỹ chưa quen nên có hẳn hai trang viết chạy VF8 bị say :LOL:
Bị say thật. Confirm bữa trc t có đặt thử taxi điện VF8 cho các cụ đi vì nghĩ nó mới + sạch sẽ. Các cụ đi về khen xe mới, tài xế lễ phép. Mà về nhà các cụ kêu say đứ đử. Hỏi thì k có gì bất thường. Xe xịn hơn nhiều con xe cũ t chở các cụ lượt đi. Haiz cái này k nghe trực tiếp đúng k tin đc.
 
Bị say thật. Confirm bữa trc t có đặt thử taxi điện VF8 cho các cụ đi vì nghĩ nó mới + sạch sẽ. Các cụ đi về khen xe mới, tài xế lễ phép. Mà về nhà các cụ kêu say đứ đử. Hỏi thì k có gì bất thường. Xe xịn hơn nhiều con xe cũ t chở các cụ lượt đi. Haiz cái này k nghe trực tiếp đúng k tin đc.
tôi không hề phủ nhận chuyện chạy con này có thể bị say xe, xe của tôi cũng nâng cấp giảm sóc cho xe chắc chắn hơn và tôi cũng nói chi tiết về vấn đề đó trong thớt VF8… một nguyên nhân nữa cũng ở chỗ lái mới chưa quen chạy xe điện, ở trên cũng nói rõ rồi…

cái tôi nói ở đây là chuyện anh kia cố gắng bóp méo câu chuyện, lấy một vài trường hợp để biến thành số đông…
 
tôi không hề phủ nhận chuyện chạy con này có thể bị say xe, xe của tôi cũng nâng cấp giảm sóc cho xe chắc chắn hơn và tôi cũng nói chi tiết về vấn đề đó trong thớt VF8… một nguyên nhân nữa cũng ở chỗ lái mới chưa quen chạy xe điện, ở trên cũng nói rõ rồi…

cái tôi nói ở đây là chuyện anh kia cố gắng bóp méo câu chuyện, lấy một vài trường hợp để biến thành số đông…
À thế t k đọc rõ tranh luận. Thế do cái giảm xóc à. T k phai dân oto nên chịu. T thì lái ít đánh lái nên các cụ ưng. Về các cụ cũng bảo k chê gì xe đến dịch vụ chỉ k hiểu sao mà say lạ thế. Hy vọng tìm ra nguyên nếu lắm ngừoi cùng bị. Fix thì vẫn là tốt.
 
tôi không hề phủ nhận chuyện chạy con này có thể bị say xe, xe của tôi cũng nâng cấp giảm sóc cho xe chắc chắn hơn và tôi cũng nói chi tiết về vấn đề đó trong thớt VF8… một nguyên nhân nữa cũng ở chỗ lái mới chưa quen chạy xe điện, ở trên cũng nói rõ rồi…

cái tôi nói ở đây là chuyện anh kia cố gắng bóp méo câu chuyện, lấy một vài trường hợp để biến thành số đông…
Do chạy cái brake regen nó chưa quen thôi . Với con vf8 ngồi bồng bềnh lắm . Kiểu nặng nhưng lái cảm giác không có ăn nhập gì với đường .
 
À thế t k đọc rõ tranh luận. Thế do cái giảm xóc à. T k phai dân oto nên chịu. T thì lái ít đánh lái nên các cụ ưng. Về các cụ cũng bảo k chê gì xe đến dịch vụ chỉ k hiểu sao mà say lạ thế. Hy vọng tìm ra nguyên nếu lắm ngừoi cùng bị. Fix thì vẫn là tốt.

Do chạy cái brake regen nó chưa quen thôi . Với con vf8 ngồi bồng bềnh lắm . Kiểu nặng nhưng lái cảm giác không có ăn nhập gì với đường .
con VF8 giảm sóc sau rất mềm, nó tune theo thị hiếu của dân VN là thích êm ái & đi chậm, không đua bơi... nhưng nếu chạy nhanh, chạy máu lên thì xe không chắc, bồng bềnh, dễ bị say xe...

chuyện này tôi đã nhận ra từ khi lái thử trong nhà máy rồi (có anh nào xem cái clip ấy tôi cua một cái là nhận ra ngay body roll nhiều)

xem các clip review khác của mấy ông VN cũng có nói thế (Trắng Auto chạy VF8 HN-SG bảo thằng nào hư thì đuổi ra ghế sau ngồi vì sóc vl)

đấy là đặc điểm chung của tune giảm sóc thôi, chả có xe nào chạy chậm thì êm ái mà chạy nhanh thì chắc chắn cả, ok với thị hiếu của VN thì tất nhiên bọn Mỹ chạy nhanh hơn nó sẽ thấy dằn sóc nhồi nhún...

mua xe về anh nào thích chạy nhanh, xe chắc chắn thì thay cặp giảm chấn sau (như tôi đã thay) chạy chắc chắn cực kỳ, độn nâng mông lên tầm 20mm thì ngon cmnl...
 
con VF8 giảm sóc sau rất mềm, nó tune theo thị hiếu của dân VN là thích êm ái & đi chậm, không đua bơi... nhưng nếu chạy nhanh, chạy máu lên thì xe không chắc, bồng bềnh, dễ bị say xe...

chuyện này tôi đã nhận ra từ khi lái thử trong nhà máy rồi (có anh nào xem cái clip ấy tôi cua một cái là nhận ra ngay body roll nhiều)

xem các clip review khác của mấy ông VN cũng có nói thế (Trắng Auto chạy VF8 HN-SG bảo thằng nào hư thì đuổi ra ghế sau ngồi vì sóc vl)

đấy là đặc điểm chung của tune giảm sóc thôi, chả có xe nào chạy chậm thì êm ái mà chạy nhanh thì chắc chắn cả, ok với thị hiếu của VN thì tất nhiên bọn Mỹ chạy nhanh hơn nó sẽ thấy dằn sóc nhồi nhún...

mua xe về anh nào thích chạy nhanh, xe chắc chắn thì thay cặp giảm chấn sau (như tôi đã thay) chạy chắc chắn cực kỳ, độn nâng mông lên tầm 20mm thì ngon cmnl...
Okie vậy t biết đg giải thích cho các cụ. Hôm đó bận quá cho các cụ trải nghiệm lúc về (7km) thôi mà các cụ bảo say quá.
 
Okie vậy t biết đg giải thích cho các cụ. Hôm đó bận quá cho các cụ trải nghiệm lúc về (7km) thôi mà các cụ bảo say quá.
đi thử mà lại chở các cụ thì say là do người lái chưa quen ga thôi, chả ai chạy băm bổ đâu...
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top