Đặc điểm chung của các anh anti xe điện ấy, là lúc cãi nhau, tranh luận có 10 ý chẳng hạn, thì các anh ấy chỉ trích dẫn đúng cái các anh ấy đang nghĩ mình có lợi. Còn mấy cái bất lợi thì lờ tịt đi ko trả lời, ko nhận sai, ko thừa nhận.Đấy gọi là trích dẫn có chọn lọc, hoặc nhà người ta nằm trên cao tốc luôn thì sao
Con vf9 a chạy quay đầu này kia có vất vả hơn con canival kođang chạy VF9![]()
vất vlllllllllllll anh ạCon vf9 a chạy quay đầu này kia có vất vả hơn con canival ko
Tôi ở TP HCM 90% chạy nội thành là đúng rồi còn gì. Còn leo cao tôc thì có nhiêu đạp nhiêu nó còn tốn hơn.Lần đầu tiên thấy con xe 2.0 AT HKTN mà lợi xăng vậy luôn.
Bác condao chắc đi nội thành là chính đúng không.
Xpander mt đi nội thành 8 9 lít. 10%
Còn đường trường 5.0-5.7 ~~5.4 tùy số lượng người chở. 90%
Tổng lại hỗn hợp 6.15L
ấy chửi sao được đưa con xe vf9 vậy, hôm trước mình chửi bọn nó:vất vlllllllllllll anh ạ![]()
xe này có phải nó đưa đâuấy chửi sao được đưa con xe vf9 vậy, hôm trước mình chửi bọn nó:
1 là giao xe mới, 2 là đưa xe khác chạy tết, 3 là tao ko lấy nữa cử đứa nào ngày cuối cùng đi ra công chứng tao bán con mới luôn lại cho bọn bây theo cam kết đã ký, rồi chồng tao lại tỷ 2. Thế là tụi nó chịu giao con xe, mà vẫn chưa lên hợp đồng thuê pin nên giờ chạy loanh quanh SG về nhà sạc chứ ko đi ra trạm sạc được haha.
Giải thích qua cho thím thì thế này, chắc trong post trước nhiều người hỏi PDU là món đắt tiền trăm triệu, tại sao có thể vào nước và chập cháy thì bác chủ xe lên giải thích.Tôi không hiểu đoạn này.
#2 PDU kín, không bị nước xâm nhập, nhưng vẫn bị chập cháy thì có khác gì nhau không nhỉ? kết quả vẫn là hỏng thôi, cần gì tác giả phải thanh minh, thanh nga
#3: Pin SDI rất kín, kháng nước, vậy tại sao pin hiện tại của xe lại là 1 viên khác? Vậy tại sao phải thay? Tự dưng pin tốt mà phải thay tốn hết 100 củ?
Nói chung xe là rất tốt, tiết kiệm chi phí (1 tháng tầm 2 củ nếu đi 1500km), nhưng nếu có sự cố (ngập nước, va chạm, cạ gầm) thì phải chi thêm 25-50% xe (và chưa chắc xài ngon tiếp theo). ACE tự biết mình nên làm gì.
View attachment 2896219
Cứ mỗi dịp lễ tết thiếu gì đâu, cao tốc hn hp làn ngoài cùng thi nhau bám 80 90, moá ức chế kinh người. Đi làn 100 còn vượt hết dc cái đám đi 2 làn 120Không liên quan lắm nhưng cũng đáng chia sẻ. Chuyện là dạo này tôi chạy cao tốc cũng nhiều, rất bực mình với mấy bố bám làn trái với tốc độ 80-90km/h. Chắc các bố ấy muốn tiết kiệm xăng nên quyết không đi nhanh hơn, cũng không nhường làn đường dù xin đủ kiểu. Xe điện thì tôi hiếm thấy xe nào đi chậm thế.
đèo mẹ up mỗi cái link không đầu không đuôi như thằng dở
Sorry anh, tại dùng điện thoại, giờ mới lấy máy ra nhập.đèo mẹ up mỗi cái link không đầu không đuôi như thằng dở
haha cái này bình thường, đọc sách hướng dẫn sử dụng sẽ có sợi dây rút ra thôi, xưa có tay chạy E34 bị vướng mà ko biết loay hoay mình mới chỉSorry anh, tại dùng điện thoại, giờ mới lấy máy ra nhập.
nội dung là: "Vinfast lỗi không rút duoc dây sạc ra"
Có cách rút cơ học mà, đọc ko tới nơi tới chốn thì chịu thôiSorry anh, tại dùng điện thoại, giờ mới lấy máy ra nhập.
nội dung là: "Vinfast lỗi không rút duoc dây sạc ra"
họ có nói là kỹ thuật tới mà vẫn không rút duocCó cách rút cơ học mà, đọc ko tới nơi tới chốn thì chịu thôi
Anti thì cũng phải có tí não vào chứ, đầu đất cũng bày đặt làm antihọ có nói là kỹ thuật tới mà vẫn không rút duoc
đầu đất chỗ nào anh trai, chửi đổng vậy không hay tí nàoAnti thì cũng phải có tí não vào chứ, đầu đất cũng bày đặt làm anti![]()
Tôi thấy anh đừng tha rác về đây nữa. Chắc là chưa được sờ vào cổng sạc của mấy cái xe này, nếu được sờ được nhìn thì sẽ hiểu vì sao nó rácđầu đất chỗ nào anh trai, chửi đổng vậy không hay tí nào
Anh đừng quên là nếu tác giả vu khống, VF đã không để yên cho nói bậy vậy đâu. Mời CA tới làm việc liền ấy chứ