tin tức VinFast VF e35 đầu tiên lộ diện cùng một SUV lớn lạ lẫm tại Việt Nam: Ít nhất 2 phiên bản, động cơ như xe ra mắt tại Mỹ

Độ cái đầu của con Ninh Bình này vào con Hải Dương có vẻ ổn các thím nhỉ :)
Đầu con E36 đẹp và gọn hơn, độ sang Lux hay SA thì
npjt5Fu.gif
 
Quan trọng cái giá, giá em E34 yêu quá nhưng pin đuối nên yêu ko nổi.
E35 mà giá thơm kiểu E34 thì tôi nguyện thành vino :sure:
 
Không biết Vin có đem con này đi đánh thị trường trung quốc không nhỉ. Sức mua của thượng hải bắc kinh chắc chả thua gì đức + pháp quá.

Không biết Vin có đem con này đi đánh thị trường trung quốc không nhỉ. Sức mua của thượng hải bắc kinh chắc chả thua gì đức + pháp quá.
Anh cứ đùa
Bảo VF mang xe sang TQ khác gì chở củi về rừng. Nó cũng giống như mang Vsmart với Bphone sang TQ bán. Tuổi gì cạnh tranh với Xiaomi, Huawei, Vivo...

Dù TQ là thị trường oto lớn nhất thế giới nhưng đấy lại là thị trường khó nhất với VF. Khi phải chiến với 1 rừng xe điện ngon hơn, thông minh hơn, đẹp hơn, rẻ hơn, thương hiệu hơn

Mỹ là thị trường khả thi nhất với VF vào lúc này. Vì ở đây xe điện TQ chưa vào (chắc sợ vào rồi sẽ bị đập giống như Huawei)

Còn EU thì cũng rất khó với VF. Vì ngoài phải chiến với đống xe châu Âu, thì sẽ phải đối đầu xe TQ.

Mà ngoài thị trường VN ra, xe VF gặp xe TQ là sẽ tắt điện, giống như Bphone gặp Xiaomi ấy
 
Anh cứ đùa
Bảo VF mang xe sang TQ khác gì chở củi về rừng. Nó cũng giống như mang Vsmart với Bphone sang TQ bán. Tuổi gì cạnh tranh với Xiaomi, Huawei, Vivo...

Dù TQ là thị trường oto lớn nhất thế giới nhưng đấy lại là thị trường khó nhất với VF. Khi phải chiến với 1 rừng xe điện ngon hơn, thông minh hơn, đẹp hơn, rẻ hơn, thương hiệu hơn

Mỹ là thị trường khả thi nhất với VF vào lúc này. Vì ở đây xe điện TQ chưa vào (chắc sợ vào rồi sẽ bị đập giống như Huawei)

Còn EU thì cũng rất khó với VF. Vì ngoài phải chiến với đống xe châu Âu, thì sẽ phải đối đầu xe TQ.

Mà ngoài thị trường VN ra, xe VF gặp xe TQ là sẽ tắt điện, giống như Bphone gặp Xiaomi ấy

Sau Mỹ, VF cũng sẽ tiến đến TQ, thị trường tỉ dân khổng lồ, lại kế bên sân nhà, tội gì ko lấn sân sang. Cơ hội và thách thức luôn đi cùng với nhau. Với thị trường TQ quá lớn, nên chỉ cần cắn 1 phần nhỏ 1%, cũng to hơn cả TT Vn rồi.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Chắc là thế đấy, đợt mấy thằng Nhật làm battery cho model mới của Tesla, kiểm nghiệm lúc bàn giao thì bị rò điện :rolleyes:

Tôi tưởng xe cho bên pinifina gì của Ý thiết kế chứ?

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Tôi tưởng xe cho bên pinifina gì của Ý thiết kế chứ?

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Bọn Ý chỉ là studio thôi, thiết kế về mặt thẩm mỹ, có 1 bên khác thiết kế ra mô hình 3D tổng thể, có từng chi tiết nhỏ, bên tôi thiết kế quy trình để gia công các chi tiết đấy, lắp ráp lại thành 1 chiếc xe
 
Sau Mỹ, VF cũng sẽ tiến đến TQ, thị trường tỉ dân khổng lồ, lại kế bên sân nhà, tội gì ko lấn sân sang. Cơ hội và thách thức luôn đi cùng với nhau. Với thị trường TQ quá lớn, nên chỉ cần cắn 1 phần nhỏ 1%, cũng to hơn cả TT Vn rồi.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Tôi k thấy tài liệu của Vin đề cập đến thị trường Trung Quốc :rolleyes: chỉ thấy ghi Mỹ, EU thôi
 
Sau Mỹ, VF cũng sẽ tiến đến TQ, thị trường tỉ dân khổng lồ, lại kế bên sân nhà, tội gì ko lấn sân sang. Cơ hội và thách thức luôn đi cùng với nhau. Với thị trường TQ quá lớn, nên chỉ cần cắn 1 phần nhỏ 1%, cũng to hơn cả TT Vn rồi.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
TQ cạnh tranh ko nổi đâu fen, nó copy đc nhiều công nghệ nên xe nội địa của nó rẻ bèo + option miên man, mà dân TQ cũng sính ngoại (xe sang) giống bên mình mà dân nó giàu vl :burn_joss_stick: Vin bán bên mỹ chắc cũng chỉ là làm thương hiệu để chiếm lĩnh TT việt bằng trạm sạc là ok rồi
 
Sau Mỹ, VF cũng sẽ tiến đến TQ, thị trường tỉ dân khổng lồ, lại kế bên sân nhà, tội gì ko lấn sân sang. Cơ hội và thách thức luôn đi cùng với nhau. Với thị trường TQ quá lớn, nên chỉ cần cắn 1 phần nhỏ 1%, cũng to hơn cả TT Vn rồi.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Theo anh thì VF sẽ cạnh tranh với xe TQ bằng điều gì?

Khi tất cả đều thua kém rất xa xe TQ. Cả về công nghệ, an toàn, giá thành sản phẩm, chi phí sản xuất, thương hiệu...

TQ là thị trường oto lớn nhất thế giới, nhưng cũng là thị trường cạnh tranh nhất thế giới.
Tất cả cả hãng xe lớn của Âu, Mỹ, Nhật, Hàn đều đưa mẫu mới nhất vào TQ, chưa kể cả trăm hãng nội địa khác

Thôi thì tranh thủ khi xe TQ chưa vào Mỹ, VF bán lấy ít xe để IPO thành công ở sàn Mỹ, kiếm đc mớ tiền khủng
Có lẽ đấy mới là mục tiêu chính của VF
 
Back
Top