Phân khúc A thì thế thôi, trông vẫn đỡ hơn i10, đám A này có Morning mới trông ổn nhấtNhìn quả đầu con này không thẩm nổi, giá 400tr mà khéo chưa bao gồm PIN và phí thuê ))
Phải dư giả lắm mới mua con xe 500tr chỉ để đi loanh quanh trong phốGiá dự kiến 458 triệu( Thuê Pin ) . Kèm Pin + 80 triệu. Giá trên chưa có chính sách ưu đãi khuyến mãi, hay voucher gì cả.
Có thông tin gì các phiên bản ko anhGiá dự kiến 458 triệu( Thuê Pin ) . Kèm Pin + 80 triệu. Giá trên chưa có chính sách ưu đãi khuyến mãi, hay voucher gì cả.
Con e34 còn có ng mua mà anh khéo lo, con này về tầm 400 thì đẹpPhải dư giả lắm mới mua con xe 500tr chỉ để đi loanh quanh trong phố
Chỉ có 1 phiên bản Plus này thôi anh. Giá thuê pin cố định 1tr6Có thông tin gì các phiên bản ko anh
Thuê pin 1t6 thì vẫn rẻ hơn e34 1t8, khá ổn với con hạng A
Pin to gần bằng e34 rồi, hợp lý phết .
Công bố pin 37kwh, chạy 300km. Cũng ổn rồi
Tôi nói thật chả có con hạng A nào vừa mắt cả, con nào thực dụng nhất là múc thôi.Thật ra chê xe xấu thường là người đang đắn đo mua hoặc người đi đường, còn thực tế chủ xe có ngắm được xe quái đâu, chủ yếu là cảm giác bên trong (cảm giác lái, tiện ích,...).
Nên thành ra, tôi nhìn cũng thấy hơi cục mịch, nhưng có tiền cũng quến 1 cái.
Cọc 10 triệu thì giảm 20 triệu. Từ 458 còn 438 triệu. Còn cọc cam kết 20 triệu thì được giảm 30 triệu. Từ 458 còn 428 triệu .
via theNEXTvoz for iPhone
Quan trọng là nhiều hay không. Chứ cả năm bán được vài trăm con thì ko bõ dính răng. mà về 300 tôi cũng chuột bạch một conCon e34 còn có ng mua mà anh khéo lo, con này về tầm 400 thì đẹp
Nó bán ít là do nó lắp không kịp chứ đâu phải do không có người mua đâu anh ?Quan trọng là nhiều hay không. Chứ cả năm bán được vài trăm con thì ko bõ dính răng. mà về 300 tôi cũng chuột bạch một con