tin tức VinFast VF5 sắp mở bán tại Việt Nam – xe điện ‘quốc dân’ mới thay thế Fadil?

Con này khó mà thành công, hoặc nếu thành công thì cũng toang. Vì:
  • Những người có nhà riêng hoặc ở Vinhomes/CCCC để sạc thì sẽ mua vf7-8 trở lên
  • Nếu con này thành công diện rộng thì chỗ sạc ngoài trời sẽ chật ních người =((, ko bao giờ phủ sạc được như xăng vì mỗi lần sạc 1 slot chiếm mất >1h.

 
Con này khó mà thành công, hoặc nếu thành công thì cũng toang. Vì:
  • Những người có nhà riêng hoặc ở Vinhomes/CCCC để sạc thì sẽ mua vf7-8 trở lên
  • Nếu con này thành công diện rộng thì chỗ sạc ngoài trời sẽ chật ních người =((, ko bao giờ phủ sạc được như xăng vì mỗi lần sạc 1 slot chiếm mất >1h.


Mấy con này ra là đám dịch vụ grab, be, taxi nó đặt hàng cho cháy máy. Mà ng có nhà riêng đâu phải ai cũng giàu, xe hạng A dễ chui, tiết kiệm gia đình nhỏ vẫn mua nhiều.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Con này khó mà thành công, hoặc nếu thành công thì cũng toang. Vì:
  • Những người có nhà riêng hoặc ở Vinhomes/CCCC để sạc thì sẽ mua vf7-8 trở lên
  • Nếu con này thành công diện rộng thì chỗ sạc ngoài trời sẽ chật ních người =((, ko bao giờ phủ sạc được như xăng vì mỗi lần sạc 1 slot chiếm mất >1h.

Cái này thì hơi sai à, chỗ tôi nhà riêng mua Fadil đầy luôn, nhất là trong phố vì dễ đi, dễ lách, để vào sân cũng gọn, xe điện khéo lại càng thích vì sạc đc ở nhà + ko lo thuỷ kích
 
gia đình đi gần là best còn gì,đi xa thì gọi dịch vụ cho nhàn
M7EYXjT.png
 
Xe điện có tool sạc tại nhà không cần đấu đất chưa nhỉ
Cái này tính năng an toàn của nó, như tiêu chuẩn châu âu nhà nào cũng điện nối tiếp đất. Hiện nay cũng có mấy loại ổ sạc tiếp địa ảo của Trung Quốc nhưng vẫn k ăn thua, ảnh hưởng đến xe. Tốt nhất vẫn là nối tiếp địa trực tiếp ở nhà.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quan trọng là nhiều hay không. Chứ cả năm bán được vài trăm con thì ko bõ dính răng. mà về 300 tôi cũng chuột bạch một con :)
Trước giờ xe của Vin mẫu nào cũng đặt hàng nhiều, chỉ có năng lực sản xuất không đáp ứng được thôi chứ ế ẩm ương thì không có. VF8 , VF9 mẫu xe tiền tỷ mà đơn đặt hàng còn nhiều k sản xuất kịp để giao. Thì những mẫu sau như VF5, VF6, VF7 dễ tiếp cận khách hàng hơn, giá cả hợp lý, chính sách hậu mãi tốt thì k có lý do gì khách hàng k chuyển đổi cả.
Về trạm sạc cũng k là vấn đề đáng lo lắng, giờ hầu hết địa phương nào cũng có trạm sạc, ký kết với petrolimex nữa thì thời gian tới trạm sạc sẽ rất nhiều. Chưa kể có cả phương án sạc tại nhà nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con này khó mà thành công, hoặc nếu thành công thì cũng toang. Vì:
  • Những người có nhà riêng hoặc ở Vinhomes/CCCC để sạc thì sẽ mua vf7-8 trở lên
  • Nếu con này thành công diện rộng thì chỗ sạc ngoài trời sẽ chật ních người =((, ko bao giờ phủ sạc được như xăng vì mỗi lần sạc 1 slot chiếm mất >1h.

Thiếu trạm thì Vin nó lắp thêm. Lo éo gì
 
Bán 300 thôi.
Ăn tiền thuê pin là chủ yếu.
Mục tiêu phổ cập xe logo chữ V.
Thuê pin giá cao quá thì mất lợi thế chi phí so với xe xăng thì lại khó bán hàng. Xe thì không cần rẻ nhưng thuê pin phải rẻ. Ban đầu bỏ ra 1 cục tiền chưa chắc người ta đã tiếc mà tiền bỏ ra hàng ngày nó mới tác động tâm lý sử dụng. Chả thế mà ối ông kêu không mua xe để đi Grab lợi hơn nhưng đã không mua xe thì cũng chẳng đi Grab luôn vì tiền bỏ ra nhiều lần đi Grab lại thấy xót hơn.
 
Phải dư giả lắm mới mua con xe 500tr chỉ để đi loanh quanh trong phố :(
Phân nửa người mua xe hạng A mà không phải để kinh doanh thì cũng loanh quanh phố thôi. Cùng lắm về quê mấy chục km hay năm đi du lịch đôi lần. Đi xa hơn mấy con be bé này chạy mệt.
 
Cái này thì hơi sai à, chỗ tôi nhà riêng mua Fadil đầy luôn, nhất là trong phố vì dễ đi, dễ lách, để vào sân cũng gọn, xe điện khéo lại càng thích vì sạc đc ở nhà + ko lo thuỷ kích

nhà riêng trong phố mà có sân để xe á =((
 
?? Làm tầng 1 thành chỗ để xe + bếp ăn, tầng 2 phòng khách + khu vui chơi là thông thường ở nhà phố hiện nay chứ cần gì phải sân đỗ nhỉ? Nhà trong ngõ ô tô vào được họ cũng hay làm vậy mà.

phố ở đây là HN/HCM ý fen
nhà phố HN ngõ vào được oto tôi chả thấy ai đi fadil như ô kia nói :)
 
phố ở đây là HN/HCM ý fen
nhà phố HN ngõ vào được oto tôi chả thấy ai đi fadil như ô kia nói :)
Morning i10 fadil em vẫn thấy người ta nhét vào nhà trong ngõ đó thôi thím, ngõ tầm 1 con vios với 1 con xe máy chạy là hết chiều ngang thì họ chạy xe nhỏ cho tiện ra vào. Nhà trong ngõ đâu phải ai cũng nhiều tiền mà mua xe to :D
 
pin con này thì chắc tầm 200-300 km
ngoại hình nhìn cũng đẹp chứ đâu tới nổi xấu đâu

Vf8 của anh Rắn đi đc 250km phải sạc thì con này chắc tầm 150km là đc rồi, nhưng mà nếu sạc đc ở nhà thì cắm qua đêm cũng ko có vấn đề gì :D

Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
 
Morning i10 fadil em vẫn thấy người ta nhét vào nhà trong ngõ đó thôi thím, ngõ tầm 1 con vios với 1 con xe máy chạy là hết chiều ngang thì họ chạy xe nhỏ cho tiện ra vào. Nhà trong ngõ đâu phải ai cũng nhiều tiền mà mua xe to :D
nhà mặt ngõ oto tải oto con tránh cũng chưa chắc cho xe vô nhà đc nha vì thiết kế đa số nhà ống chồng tầng là cầu thang ở giữa, chưa nói nhà đôn lên chống ngập...
còn đường thì là đi thông, muốn kiếm đỗ được phải có ngách trong ngõ đủ rộng để đỗ và đi ra nếu lỡ đỗ sâu hoặc bị xí chỗ...

nhiều vấn đề đó,

https://vietnamnet.vn/cu-ong-rach-o-to-la-nha-giao-uu-tu-510615.html
 
Back
Top