tin tức vivo V21 5G chính thức ra mắt tại Việt Nam với phần cứng tốt, Camera Selfie 44MP OIS đầu tiên trên thế giới

lebao

★★★★★
tayto
vivo V21 5G sẽ trang bị camera selfie với độ phân giải 44MP, đồng thời hỗ trợ hệ thống chống rung quang học OIS cùng độ ổn định hình ảnh EIS trong chụp ảnh selfie. Chế độ chống rung quang học OIS từng là một trong những tính năng độc quyền trên các dòng smartphone cao cấp, nhưng vivo đã mang đến trải nghiệm chụp ảnh như trên flagship này lên sản phẩm mới của dòng V-series thuộc phân khúc tầm trung. Cải tiến camera selfie nâng cấp OIS giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng ban đêm hoặc đang chuyển động.

Camera Selfie 44MP OIS đầu tiên trên thế giới, kết hợp chế độ Siêu Chụp Đêm

vivo V21 5G là smartphone tiên phong trên thế giới trang bị công nghệ Hiệu ứng Ánh trăng kép (Dual Selfie Spotlight). Kết hợp ánh sáng dịu nhẹ của màn hình và cụm hai đèn flash tích hợp tinh xảo trên cạnh trên của điện thoại, vivo V21 5G giúp người dùng dễ dàng chụp những tấm ảnh và ghi lại video trong điều kiện thiếu sáng

6d0ApDd.jpg


Đối với cụm camera sau, vivo V21 5G hỗ trợ độ phân giải 64MP cho camera chính cùng công nghệ OIS. Bên cạnh đó camera góc siêu rộng và camera chụp siêu cận (macro) cũng được nâng cấp đáng kể lần lượt là 8MP và 2MP. Bổ sung chế độ quay video Hiển Thị Kép (Dual-view) vào dòng điện thoại mới, vivo giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc bằng cả ống kính trước và sau trong cùng một thời điểm với hệ thống phơi sáng kép.

Thiết kế thời trang, mỏng nhẹ với độ dày 7,29 mm**

V21 5G là chiếc smartphone 5G mỏng nhẹ nhất từ trước đến nay của vivo với độ dày chỉ 7,29 mm dành cho phiên bản màu xanh - đen, qua đó đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay về một chiếc smartphone sành điệu và tinh tế để tạo nên một món "phụ kiện" thời trang đồng hành trong cuộc sống thường ngày.

iPbaQbR.jpg


V21 5G trang bị tấm nền E3 AMOLED FullView™ Display với kích thước 6,44 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+, cùng tốc độ làm tươi màn hình là 90Hz, cho phép tối ưu độ sáng màn hình, độ tương phản, độ sống động của màu sắc, chống ánh sáng xanh và hơn thế nữa. Với chất liệu mặt lưng kính nhám mờ AG cao cấp cùng lớp hoàn thiện Satin, vivo V21 5G mang đến cho người dùng hai lựa chọn phiên bản màu sắc lấy cảm hứng từ tự nhiên: Nắng Hoàng Hôn và Xanh Chạng Vạng.

Trải nghiệm 5G vượt trội

Mở màn năm 2021 bằng sản phẩm flagship X60 Pro, nối tiếp bằng Y72 5G dòng phổ thông và tiếp tục với V21 5G, vivo đưa người dùng thuộc tất cả các phân khúc sản phẩm đến gần hơn với công nghệ 5G hiện đang là xu hướng ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

V21 5G cũng mang lại trải nghiệm kết nối Internet mượt mà hơn, hiệu quả hơn và mạnh mẽ hơn để người dùng lướt web và giải trí di động nhờ công nghệ Nghiên cứu và Phát triển (R&D) 5G của vivo. Công nghệ SIM 5G kép, kết hợp công nghệ ăng-ten 5G độc quyền của vivo giúp V21 5G tiêu thụ ít điện năng hơn nhưng hiệu năng cao hơn và ổn đjnh hơn điện thoại 5G ở chế độ một SIM. Kết nối 5G siêu nhanh cho phép người dùng theo dõi các video livestream ở chế độ 4K Ultra HD và chơi các tựa game “trâu bò” trên V21 5G một cách ổn định và mượt mà.
Q3ASZO9.jpg


vivo V21 5G được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek Dimensity 800U, trong đó có 2 bộ vi xử lý ARM Cortex-A76 hiệu năng cao với tốc độ xung nhịp 2.4 GHz cùng tiến trình 7nm. Modem 5G tích hợp trong Dimensity 800U mang lại công nghệ tiên tiến như 5G + 5G SIM kép ở chế độ chờ (DSDS) giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi với tốc độ 5G tối đa từ một trong hai thẻ SIM. Với MediaTek Dimensity 800U, vivo V21 5G thay đổi cách người dùng trải nghiệm và chia chia sẻ nội dung - từ chơi game và phát trực tuyến cho đến chia sẻ và tải xuống cực nhanh mọi dữ liệu với tốc độ gấp 10 lần so với 4G mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Quà tặng đặt trước hấp dẫn

Với thiết kế Kính Mờ Siêu Mỏng và Camera Selfie Siêu Chụp Đêm Chống Rung OIS, vivo V21 5G hứa hẹn mang đến trải nghiệm điện thoại tuyệt vời cho mọi người dùng.

Không chỉ thế, những ai đặt trước vivo từ ngày 7 đến 13 tháng 5 năm 2021 có thêm cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên đến 1,5 triệu đồng, bao gồm:
  • Giảm ngay 500.000 đồng trên sản phẩm
  • Tặng loa Foomee HH17
  • Trả góp với lãi suất 0%
vivo V21 5G sẽ được mở bán chính thức từ ngày 14/05/2021 tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Điện Máy Xanh, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Movi, cùng các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, và các chuỗi cửa hàng điện máy khác trên toàn quốc.
 
Ủa, nhớ không làm Sony là thằng có cái cam Selfie tích hợp IOS mà lị

via theNEXTvoz for iPhone
OIS ở cam selfie thì cũng hiếm, nhưng ko phải ko có, ngày xưa con HTC 10 cũng có nhưng là 5MP. Vivo nó ghi Camera Selfie 44MP OIS đầu tiên trên thế giới nên cũng không sai. :LOL:)
 
10 củ thì để fan thằng jack mua ,vivo này sắp chết cùng với honor tự nhiên vớ được thằng jack như người sắp chết đuối vớ được phao

Sent from Samsung SM-A305F using vozFApp
 
Back
Top